The Devil Of Ragnarok
15
ตอน
5.88K
เข้าชม
33
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
28
เพิ่มลงคลัง

 

 

นี่ นี่ คุณเคยอ่านนิทานรึเปล่าคะ? นิทานที่เกี่ยวกับผู้กล้าที่ทุ่มเททุกอย่างเพื่อปกป้องโลกน่ะค่ะ ในนิทานหลังจากต่อสู้เสร็จก็ถูกยกย่องเป็นวีรบุรุษและได้แต่งงานกับเจ้าหญิงประเทศใดประเทศหนึ่งและใช้ชีวิตที่เหลืออย่างสงบสุข

 

หึ หึ มาถึงตรงนี้แล้วคงอยากถามสินะคะ ว่าทำไมถึงได้พูดเรื่องนี้ขึ้นมา เพราะดิฉันรู้จักคนแบบนี้อยู่คนนึง ถึงทั้งสองจะนิสัยเหมือนกันแต่แตกต่างกันสิ้นเชิง คนที่ดิฉันรู้จักน่ะ หลังจากต่อสู้เสร็จกลับไม่มีใครจำหน้าได้ ที่จำได้ก็มีเพียง มีภัยร้ายคุกคามโลกสังหารพวกทวยเทพ ราชาปีศาจ สัตว์ประหลาดและมนุษย์ไปจนเกือบหมด ขณะที่กำลังสิ้นหวังกับชีวิตอยู่นั้นก็มีวีรบุรุษคนนึง ลุกขึ้นต่อกรกับเจ้านั่นและสังหารเจ้านั่นไปได้สำเร็จ จากนั้นก็มีปฏิหาริย์เกิดขึ้น เหล่าพวกพ้องที่ตายไปจากการต่อสู้กับเจ้านั่น คืนชีพกลับมาอย่างไร้บาดแผล จากนั้นพวกเขาก็บูชาวีรบุรุษคนนั้นราวกับพระเจ้า โดยที่ไม่รู้เลยว่าวีรบุรุษคนนั้นสูญเสียพลังจากการต่อสู้ จนกลายเป็นคนที่อ่อนแอที่สุด และถูกผู้คนที่ตัวเองช่วยไว้เหยียบย่ำ

ช่างน่าขำจังเลยนะคะ ทุกวันนี้พวกเขาก็ยังบูชาวีรบุรุษคนนั้นอยู่และก็ยังไม่รู้ตัวว่าวีรบุรุษคนนั้นอยู่ใต้เท้าของพวกตนอยู่

ก่อนออกไปต่อสู้ดิฉันก็เตือนเขาแล้วนะคะว่า ‘ช่วยเจ้าพวกนั้นจะมีประโยชน์จริงๆรึคะ?’ แต่ว่าเขานั้นโลกสวยเกินไปค่ะ เถียงดิฉันกลับมาว่า ‘ไม่เกี่ยวหรอกนะว่าจะมีประโยชน์หรือไม่มีประโยชน์ การช่วยเหลือผู้อ่อนแอน่ะ มันเป็นหน้าที่ของฮีโร่อยู่แล้ว’ ฟังดูติ๊งต๊องสุดๆไปเลยมั้ยล่ะคะ ตามปกติแล้วจะเป็นเด็กเยือกเย็นแท้ๆ คงเป็นเพราะเจ้านกบ้า2ตัวที่เอาสิ่งล้างสมองของมนุษย์ที่ชื่อว่าหนังสือการ์ตูนมาให้เขาดูแน่ๆเลยค่ะจากนั้นเขาก็เอาดิฉันไปกวัดแกว่งท่ามกลางสนามรบ ตอนท้ายนั้นแน่นอนว่าชนะอยู่แล้วค่ะ แต่เขาประมาณเกินไปจนถูกเจ้านั่นเล่นงานจนใช้งานดิฉันไม่ได้ กลายเป็นคนอ่อนแอที่ถูกมังกรระดับต่ำฆ่าตายอย่างง่ายๆ

เอาล่ะหลังจากที่พูดมาตั้งยาวแล้ว ถึงเวลาเข้าเรื่องหลักเสียที เมื่อไหร่คุณถึงจะตื่นคะ? มาสเตอร์?

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว