จีบแนบเนียน แอบเปลี่ยนหัวใจเธอ

รักโรแมนติก

จีบแนบเนียน แอบเปลี่ยนหัวใจเธอ

จีบแนบเนียน แอบเปลี่ยนหัวใจเธอ

กรกรร

รักโรแมนติก

9
ตอน
1.43K
เข้าชม
30
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

 

 

** ฟิคเบาสมองปราศจากเรื่องราวดราม่า  คิคิ

 

เพราะเรื่องของหัวใจไม่สามารถหักห้ามกันได้  แมทธิว  ต้วน เกิดไปตกหลุมรักสาวทอมหน้าหวานเข้าเสียนี่  เขาจะทำอย่างไรให้คนที่ไม่เคยสนใจผู้ชายอย่าง ปั้นชา หรือ กานจ์พิชชา  วิเศษบวรพัฒน์ หันมาสนใจและมีใจให้  การพยายามงัดศาสตร์ความเนียนออกมาใช้กับเธอ  จะสามารถเปลี่ยนแปลงหัวใจของเธอได้หรือไม่  หรือพี่แมทแกจะได้รับประทานแห้วไปตามระเบียบกันนะ

 

[[อาจมีคำผิดหลงๆ ไปบ้าง  หวังว่าจะไม่ถือสากันนะคะ  บางคำพิมพ์ผิดโดยไม่ได้ตั้งใจ  บางคำไรเตอร์ก็ผิดเพราะโง่เอง 5555 ^_^]]

 

 

 

ก่อนอื่นอยากบอกว่านิยายเรื่องนี้เคยแต่งเป็นแฟนฟิค GOT7 มาก่อนค่ะ  แต่ไรท์เตอร์อยากอัพเรื่องนี้ใหม่ในเวอร์ชันที่ไม่ใช่แฟนฟิค ก็เลยเอาเนื้อหาไปปรับแก้ไข บางจุดก็ไม่เหมือนเดิมเลยค่ะ เสร็จแล้วก็เอามาอัพลงในนี้ใหม่ คืออยากให้คนที่ไม่ชอบอ่านฟิคไอดอลได้ลองอ่านดูบ้างอะเนอะ ^O^ อยากเห็นแล้วก็อ่านคอมเมนต์ของหลายๆ คน  เพราะแฟนฟิคมันจำกัดกลุ่มนักอ่านไปหน่อย  ยังไงถ้าอ่านกันแล้วช่วยเมนต์เป็นกำลังใจให้ไรท์เตอร์กันบ้างนะคะรีดเดอร์ทุกคน

 

 

  *** เราเป็นผู้แต่งผลงานนี้และเป็นเจ้าของแต่เพียงผู้เดียว  ไม่อนุญาตให้บุคคลอื่นบุคคลใดนำผลงานนี้ไปกระทำซ้ำ , คัดลอกส่วนหนึ่งส่วนใด  หรือดัดแปลงใหม่ให้เป็นผลงานของตัวเองโดดเด็ดขาด

          การกระทำดังกล่าวถือเป็นความผิด  เพราะตาม พรบ. ลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗ มาตรา ๔ ชี้แจงว่างานเขียนของนักเขียนจะได้รับความคุ้มครองทันทีโดยไม่ต้องจดทะเบียน และเจ้าของลิขสิทธิ์มีสิทธิแต่เพียงผู้เดียวในการบริหารจัดการทรัพย์สินทางปัญญาของตน  ดันนั้นหากพบการละเมิดลิขสิทธิ์ เราผู้เป็นเจ้าของผลงานจะขอดำเนินคดีตามกฏหมายนะคะ

 

 ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกฎหมาย : http://a-mee-ra.exteen.com/20080714/entry

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว