Love Story Dinosaur หัวใจไดโนเสาร์

Y

Love Story Dinosaur หัวใจไดโนเสาร์

Love Story Dinosaur หัวใจไดโนเสาร์

tthanya

Y

1
ตอน
3.14K
เข้าชม
55
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
32
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

คำเตือน

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยาย ชายรักชาย ผู้อ่านท่านใดรับไม่ได้ เชิญกด x ที่มุมบนขวา

 

 

________________________________________________________

 

 

ทั้งสองไม่เคยรู้จักกันมาก่อน... แต่เพราะความหิวโซทำให้ทั้งคู่ต่างบังเอิญมาเจอกัน และสิ่งนี้ทำให้ทั้งสองต้องต่อสู้ห้ำหั่นเพื่อแย่งชิงอาหารกัน แต่เรื่องไม่คาดฝันดันเกิดขึ้นเสียได้

 

.

.

 

รักเราจะยาวนานยิ่งกว่าตำนานไดโนเสาร์

 

 

________________________________________________________________________________________________________________

 

 

 

ยุคกำเนิดของไดโนเสาร์

ยุคไทรแอสซิก(Triassic) เมื่อ 250-205 ล้านปีก่อน เป็นยุคแรกของมหายุคมีโซโซอิก ยุคนี้โลกยังมีเพียงทวีปขนาดใหญ่ผืนเดียว ซึ่งเรียกว่า พันเจีย มีพืชตระกูลเฟินเจริญเติบโตอยู่มากมาย มีสัตว์เลื้อยคลานที่อาศัยอยู่ในทะเลและไดโนเสาร์ซึ่งนับว่าไดโนเสาร์เป็นผู้ปกครองโลก ยุคไทรแอสซิกนั้นมีสัตว์เลื้อยคลานกลุ่มเทอโรซอร์และจระเข้ปรากฏขึ้นในช่วงยุคตอนปลาย

ยุคจูแรสซิก (Jurassic) เมื่อ 205-135 ล้านปีก่อน ยุคนี้มีอากาศอบอุ่นและทะเลกว้าง ผืนทวีปพันเจียค่อยๆแยกตัวออกเป็นหลายแผ่น ต้นปรงและพืชตระกูลสนเจริญเติบโตได้ดี ไดโนเสาร์กลุ่มซอโรพอดซึ่งมีขนาดใหญ่ได้ครอบครองผืนแผ่นดิน ไดโนเสาร์กลุ่มสเตโกซอร์มีชีวิตอาศัยอยู่ในยุคนี้ และเริ่มมีพืชดอกปรากฏขึ้นเป็นครั้งแรกในช่วงกลางของยุค นับว่าเป็นจุดเริ่มของการขยายพันธุ์รูปแบบใหม่ของพวกพืช

ยุคครีเทเซียส (Cretaceous) เมื่อ 135-65 ล้านปีก่อน เป็นยุคสุดท้ายของมหายุคของมหายุคมีโซโซอิก แผ่นดินแยกออกเป็นทวีปเช่นเดียวกับปัจจุบัน ปลายยุคนี้อากาศหนาวเย็นลงทีละน้อย ฤดูกาลเริ่มมีการเปลี่ยนแปลง ไดโนเสาร์บางพวกเริ่มตายลงและสูญพันธุ์ เมื่อไดโนเสาร์สูญพันธุ์ สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมจึงเริ่มมีบทบาทขึ้นมาบนโลก

 

 

_________________________________________________________________________________________

 

 

 

มีการแก้ไขนิยายเกิดขึ้นนะคะ และต้องกราบขออภัยนักอ่านหลายๆคนด้วยที่เราไม่ได้มาอัพต่อเลย แถมยังหายไปเป็นปีอีก หวังว่าจะอ่านกันเยอะๆนะคะ <3

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว