The Memories ความรัก ความทรงจำ

Y

The Memories ความรัก ความทรงจำ

The Memories ความรัก ความทรงจำ

ZerMay

Y

0
ตอน
6.66K
เข้าชม
42
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
44
เพิ่มลงคลัง

 

เรื่องนี้เป็นนิยายเกี่ยวกับความรักของชายรักชาย ใครที่ไม่ชอบนิยายแนวนี้ กดกากบาท X ปิดได้เลยนะคะ นิยายเป็นเพียงจินตนาของผู้แต่ง รูปที่นำมาใช้ก็เป็นเพียงจินตนาการเพื่ออรรถรสในการเสพนิยาย เจ้าของรูปไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับนิยายทั้งสิ้น 

 

สวัสดีค่ะ ZerMay เองค่ะ ก่อนอื่นต้องแจ้งก่อนว่า เรื่องนี้เป็นแนว dirty talk, SM เผื่อบางคนไม่ชอบแนวนี้ เรื่องนี้แตกต่างจากนิยายที่ผ่านมา มีคำพูดหยาบคาย อนาจาร ตอนฉากอย่างว่าค่อนข้างมาก ตามรสนิยมบนเตียงของพ่อพระเอกคนดีของไรท์เอง~  

 

ชีวิตของผู้ชายคนหนึ่งกำลังจะเปลี่ยนไปอย่างไม่มีวันกลับไปเป็นเหมือนเดิมได้อีก เมื่อเขาได้มาเจอกับผู้ชายอย่าง 

"การันต์" 

 

พัทเตอร์ 

สำหรับผมแล้วเขาไม่ใช่คนไม่ดีอะไร ก็แค่ผู้ชายแปลกๆที่เข้ามาในชีวิตผมเพราะความจำเป็นถึงจะดูเจ้าเล่ห์ไปหน่อย แต่ก็ไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คิด เขาหยิบยื่นโอกาสและสิ่งดีๆให้ผมเสมอมา ไม่ว่าชีวิตผมจะเจอเรื่องราวเลวร้ายอะไร เวลาผมหันไปก็จะเจอผู้ชายที่ชื่อ "การันต์" ยืนอยู่เคียงข้างผมเสมอ 

การันต์ 

สำหรับเขาผมอาจจะเป็นเพียงคนแปลกหน้าที่เข้ามาในชีวิต แต่สำหรับผมมันไม่ใช่!! เพราะเขาคือผู้ชายคนเดียวที่กุมหัวใจผมเอาไว้ตั้งแต่เมื่อหลายปีก่อน ถึงแม้ว่าปัจจุบันความทรงจำเกี่ยวกับผมมันจะไม่หลงเหลืออยู่เลยก็ตาม แต่ผมก็จะใช้ทุกอย่างที่ผมมีผูกมัดร่างกายและหัวใจ "พัทเตอร์"ให้อยู่กับผมตลอดไป 

เพราะมีรักดี ผมถึงได้อยากจะมีรักเดียว 

 

 

#เพราะข้าวสารเป็นเมียภุชงค์ 

 

ข้าวสาร 

ผมรู้ว่าภุชงค์รักผมมาก ผมเองก็รักเขาเช่นกัน ถึงผมจะเป็นคนนิ่งๆไม่ค่อยพูด ไม่ค่อยหวาน แต่ภุชงค์ก็จะมีวิธีต่างๆที่ทำให้ผมบอกรักได้ทุกวัน ง่ายๆคือ ภุชงค์เป็นสามีที่เอาแต่ใจที่สุดเลย แต่การมีสามีที่กับคนอื่นเป็นอีกอย่าง แต่เวลาอยู่กับเราเป็นอีกอย่าง มันดีต่อใจจริงๆนะ สำหรับผมแล้ว 

#ภุชงค์เป็นสามีน่ารักที่สุด 

ภุชงค์ 

เพราะข้าวสารเป็นคนน่ารัก ใจดี ก็เลยทำให้มีผู้ชายเข้ามาตีสนิท หรือเข้าหาแบบแปลกๆพอสมควร ส่วนผมก็ได้แต่ไล่ไปไกลๆสายตาเท่านั้น ถึงเจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยหวาน ไม่ค่อยโรแมนติก แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่เคยทำ ข้าวสารก็มีมุมอ้อนแบบของตัวเองโดยที่บางครั้งเขาเองก็ไม่รู้ว่านี่คือการอ้อนแบบฉบับข้าวสารสไตล์ เพราะเป็นแบบนี้ไงผมถึงได้รัก 

"ข้าวสาร"มากขนาดนี้ 

 

ชีวิตอันแสนสงบสุขของโรมกำลังจะหมดไป เมื่อเจอคุณพ่อลูกติดอย่าง 

"โอ๊ต" 

 

โรม 

ชีวิตอันแสนสงบสุขของผมหมดไปตั้งแต่ผมได้มาเจอสองพ่อลูกนี่แหละครับ สำหรับจัสมินผมก็พอจะรับมือไหวอยู่หรอก แต่คนพ่อนี่สิ ทั้งหยอด ทั้งตามจีบผมไม่เลิก หนักข้อเข้าถึงขั้นตามไปฝากตัวกับแม่ผมเลยนี่สิ ผมเองก็พอจะรู้นิสัยของเขาจากปากพี่ข้าวสารมาบ้างเหมือนกัน แต่เล่นตามติด ตามหึง ตามหวงผมไปทุกที่แบบนี้ มันก็ลำบากนะครับคุณ "โอ๊ต" 

 

โอ๊ต 

ตั้งแต่เกิดมาจนกระทั่งมีลูกโตขนาดนี้ ผมยังไม่เคยเจอผู้ชายคนไหนเหมาะสมกับผมเท่าคนๆนี้มาก่อนเลย ตอนแรกก็แค่แปลกใจเพราะเห็นว่ารับมือกับยัยจัสมิน ลูกสาวตัวแสบของผมได้ เรียกว่าอยู่หมัดเลยก็ได้ แต่พอได้มาใกล้ชิด ก็ยิ่งหลง ยิ่งรัก ผู้ชายคนนี้น่ารักจริงๆ ถึงแม้ปากจะบอกให้ผมเลิกตาม แต่ก็ไม่เคยปฏิเสธผมจริงจังสักที ยอมแพ้ลูกอ้อนผมเสมอ แบบนี้ไงครับผมถึงอยากให้ 

"โรม"มาเป็นเมียผม เป็นแม่ของจัสมิน 

 

จัสมิน 

ถ้าคุณพ่อจะเอาพวกป้าๆพวกนั้นมาเป็นแม่ใหม่ของจัสมินนะคะ จัสมินยอมให้น้าโรมเป็นแม่ยังดีกว่าอีก อ๊ะ!! ไม่ได้นะคะ คุณพ่อจะจีบน้าโรมไม่ได้นะ เมื่อกี้จัสมินแค่หลุดปาก ไม่นับนะ น้าโรมเป็นของจัสมิน อย่างคุณพ่อน่ะ น้าโรมไม่มีทางรักหรอกค่ะ :P 

 

#พระเอกสายรักเมีย 

ZerMay 

❤. 

วันเปิดเรื่อง 2017-12-24 

 

P.S. ไรท์ป่วยนะคะ ป่วยหนักอาการป่วยมีผลต่ออารมณ์และการเขียนนิยาย ที่หายไปเลยไม่ใช่ว่าอยากทิ้งทุกคน ไม่ใช่ว่าอยากทิ้งทุกอย่าง แต่เพราะไม่สามารถกลับมาเขียนได้ในเร็วๆนี้ ถ้าถามความรู้สึกคือทรมานใจมาก เป็นคนนึงที่รักการเขียนนิยาย รักตีวละครทุกๆตัวในนิยายของตัวเอง การที่ไม่สามารถทำในสิ่งที่รักได้มันก็หนักหนาอยู่แล้ว อยากให้ทุกคนเข้าใจ ไว้เจอกันเมื่อทุกอย่างมันดีขึ้น ขอโทษจริงๆค่ะ  

------------------------------------------ 

ช่องทางการติดตามนิยาย 

FB กลุ่ม :: นิยายของไรท์เตอร์ ZerMay 

ทวิตเตอร์ :: ZerMay46 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว