เล่ห์ร้ายมรณะ
27
ตอน
6.08K
เข้าชม
53
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

 

สามเดือนเต็มๆ กับการเขียน เรื่องเล่ห์ร้ายมรณะ ให้จบ โดยอาศัยช่วงเวลาว่างจากงานประจำที่ทำอยู่ ค่อย ๆ เขียนวันละเล็กละน้อยเพื่อให้งานออกให้มาดีที่สุด ยอมรับว่า เล่ห์ร้ายมรณะ เป็นเรื่องที่ต้องใส่อารมณ์ไปกับตัวหนังสือมาก โดยสมมุติว่าเราเป็นตัวละครนั้นๆ มีความรู้สึกอย่างไรต่อการถูกกระทำ จึงเป็นงานที่ค่อนข้างเครียดพอสมควร แต่ก็ดีใจเมื่อเขียนจบลงได้ด้วยดี

 

ชีวิตของนักเขียนคงไม่มีอะไรที่มีความสุขต่องานที่สำเร็จด้วยดี แม้ว่าจะมีอุปสรรคในเรื่องเวลาบ้าง แต่ก็แค่เพียงเล็กน้อยเท่านั้น และดีใจเมื่อรู้ว่าผลงานของเราเป็นที่ชื่นชอบแก่ผู้อ่าน กลายเป็นพลังทำให้ผู้เขียนมีกำลังใจที่จะสร้างผลงานชิ้นต่อๆ ไป

เล่ห์ร้ายมรณะ เป็นเรื่องฆาตกรรมเขย่าขวัญ ซึ่งเกิดขึ้นกับสาวสวยที่ชอบแต่งตัวยั่วอารมณ์ดิบของเพศชาย ในสังคมทุกวันนี้ เราไม่อาจรู้เลยว่าคนที่เดินสวนเราไปนั้นเป็นคนดีหรือร้าย บางคนแต่งตัวดี ท่าทางสุภาพเรียบร้อย เมื่อถึงช่วงอารมณ์หนึ่งอาจจะกลายเป็นฆาตกรที่เหี้ยมโหด กว่าจะรู้ตัวก็สายเกินไป

 

จึงขอฝากเตือนผู้หญิงที่ชอบท่องโลกโซเชียล พูดคุยกับเพื่อนต่างเพศแล้วออกมานัดเจอกัน นับว่าเป็นเรื่องที่น่ากลัวมาก ถ้าผู้ชายคนนั้นมีจุดประสงค์ร้ายแอบแฝงเอาไว้ และเรื่องทำนองนี้เป็นข่าวปรากฏตามหน้าหนังสือพิมพ์บ่อย ๆ ขอให้ระวังตัวเอาไว้ด้วย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว