ดีแลนเคยไว้ใจคนผิดจนทำให้เขาต้องสูญเสียทุกอย่างไปโดยไม่สามารถแก้ไขอะไรได้ โชคยังดีที่เขาได้รับโอกาสอีกครั้งการกลับมาครั้งนี้เขาจะเอาทุกอย่างที่เคยสูญเสียกลับมา ทั้งความฝันและชีวิตที่ควรจะเป็นของเขา!!!

ดีแลน ชายหนุ่มวัยกลางคนที่มีความฝันอยากจะเป็นไอดอลตั้งแต่เด็ก เพื่อสานความฝันในสิ่งที่มารดาหวังเขากลับต้องมาพบเจอกับแรงกดดันและสิ่งต่างๆมากมายทำให้เส้นทางของชีวิตเต็มไปด้วยขวากหนาม  

นอกจากสิ่งที่หวังจะไม่เป็นไปตามฝันแล้ว เขายังต้องพบเจอกับการถูกทรยศจากคนที่ไว้ใจซ้ำแล้วซ้ำเล่า ความเครียดความกดดันที่ได้รับส่งผลให้โรคซึมเศร้าเข้าครอบงำเขาก่อนจะตัดสินใจจบชีวิตของตนเอง ณ หน้าผาแห่งหนึ่งโดยไม่มีผู้ใดสนใจ แต่ใครจะรู้ว่าเรื่องปาฏิหาริย์จะเกิดขึ้นกับคนที่โชคร้ายมาตลอดชีวิตเช่นนี้ เพราะรู้ตัวอีกทีเขาที่สมควรจะต้องตกตายกลับต้องตื่นขึ้นมาอีกครั้งในร่างของตัวเองในวัย15ปี หลังจากที่พ่อแม่ขอเขาพึ่งเสีย พร้อมกับระบบจากดาวดวงหนึ่งที่มีสิ่งที่เรียกว่าเวทมนตร์!! 

 

 

 

 

 

!!คำเตือน!! 

- นิยายเรื่องนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพรบ.ปีพศ.2537 ห้ามไม่ให้ทำการ คัดลอก แก้ไขดัดแปลง ทำซ้ำ หรือเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร หากทำการละเมิดจะดำเนินการทางกฏหมายตามสิทธิ์อย่างถึงที่สุด!! 

- นิยายเรื่องนี้ติดเหรียญจ้าาา(ซื้อเป็นชุดลด 15% ) 

- เรื่องนี้ทั้งดาว ทั้งข้อมูลหลายๆอย่าง ไรท์เมคขึ้นมาทั้งหมด บางอย่างอาจจะได้แรงบันดาลใจมาจากของที่มีจริงๆ แต่ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้นนะคะ 

- อย่าด่าเยอะไรท์ใจบาง 

- อยู่ในช่วงรีไรท์ อาจเปลี่ยนเนื้อหาบางส่วนและเลื่อนบางสถานการณ์ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว