[Yuri] รักไปแล้วไง
7
ตอน
45.6K
เข้าชม
108
ถูกใจ
27
ความคิดเห็น
345
เพิ่มลงคลัง

 นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงเนื้อเรื่องที่สมมุติขึ้นมาจากจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น 

โปรดใช้จักรยานในการรับชม!! 

 

 

  

แนะนำตัวละคร 

 

 

 

  

รวงข้าว (ข้าว) : พราวนภา ปรานสิทธิ์ดิลก  

อายุ 18 ปี 

  

นักเรียนสาวสุดHOTมาแรงแซงรถอ้อยคว่ำ ศึกษาอยู่โรงเรียนหญิงล้วนชื่อดังใจกลางเมืองกรุงฯ และอีกทั้งยังครองตำแหน่งประธานนักเรียนปีปัจจุบันอีกด้วย ส่วนเรื่องความแสบไม่ต้องพูดถึงมาแรงไม่แพ้กัน ฮ่าๆๆ 

รวงข้าว รินลดา ลูกสาวคนเล็กของตระกูล “ปรานสิทธิ์ดิลก ” หรือเอาดีๆ เธอเป็นหลานของผอ.รังสรรค์ (คุณตา) ผู้ที่ทำธุรกิจมากมายหลากหลายอย่างทั้งเรื่องการศึกษา และเกี่ยวกับการลงทุนอสังหาต่างๆ บุคลิกของข้าวดูดี โดดเด่น ค่อนข้างที่จะเก่งแต่ก็แอบแฝงความแสบและทะเล้นไม่แพ้กัน เธอค่อนข้างเป็นที่หมายตาของรุ่นน้องในโรงเรียนเพราะบุคลิก หน้าตา ส่วนสูง มันช่างลงตัวและดูดีไปหมด และอีกอย่างหนึ่งที่แปลกไปกว่านั้นม.6 ปีสุดท้ายของเธอแทนที่จะเป็นปีสุดท้ายที่เธอจะได้พูดคุยกับรุ่นน้อง (แอ่ว) ก่อนจากลากัน กลับกลายเป็นว่าฉันต้องมาหมั้นกับผู้หญิงคนหนึ่งที่อายุเกือบจะเท่ารุ่นแม่ฉัน 

“เอาดีๆ หนูว่าครูเค้าก็สวยนะคะ ถึงอายุจะต่างกันลิบลับ แต่การหมั้นมันก็ไม่เร็วไปหน่อยหรอคะ หนูยังใช้ชีวิตวัยรุ่นยังไม่คุ้มเลย”  

  

  

  

 

 

 

  

จุ๊บแจง (ครูจุ๊บ) : เจนจิรา รัตนบุชากรณ์ 

อายุ35 ปี 

ครูสาวผู้ที่พึ่งย้ายมาบรรจุใหม่ ทั้งแผนกสังคมนักเรียนต่างยกให้เป็นNumber 1ในตอนนี้ ทั้งความสวยที่ช่างขัดกับอายุซะเหลือเกิน และใบหน้าที่ทั้งคมสวยในเวลาเดียวกัน แต่!!เขาไม่ได้อยู่แค่แผนกสังคมนี่สิยังพ่วงตำแหน่งมาถึงครูฝ่ายปกครองซะด้วย เพราะฉะนั้น ความโหดก็คงไม่เหลือ ขนาดมาดำรงตำแหน่งได้ไม่กี่วัน และครอบครัวของเธอยังเป็นเจ้าของธุรกิจอีกด้วย แต่กลับกันในขนาดนี้ธุรกิจของทางที่บ้านมันเริ่มจะไปไม่ไหว เลยได้มีมือของท่านรังสรรค์ เข้ามาช่วยกู้วิกฤตก่อนที่บริษัททางบ้านจะเจ๋งไปมากกว่านี้ ทางด้านผู้ใหญ่ทั้งสองก็ได้ทำสัญญากันในส่วนของพวกเขาฉันก็ไมได้ไปสนใจอะไรมาก แต่ไหง่สัญญากลับกลายเป็นว่า ฉันต้องไปหมั้นกับยัยเด็กอายุ18 หลานสาวของท่านรังสรรค์อีกทั้งฉันยังเป็นครูที่ปรึกษาของเขาอีกด้วย 

"หยุดมองผู้หญิงพวกนั้นเลยนะ นึกให้ดีๆ ว่าเธอมีคู่หมั้นอยู่แล้ว หยุดมองคนอื่นซะ! " แล้วฉันจะไปหวงยัยเด็กนี่ทำไมก่อน... 

  

# ฝากเรื่องนี้ด้วยนะคะรีดทุกคน มาลุ่นกันว่า เรื่องราวความรักวุ่นๆ จะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง  

 

#ฝากด้วยน้า 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว