อยากรักก็ต้องลองดู
0
ตอน
425
เข้าชม
27
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

เคยรอใครนานๆไหม??  ผมเคยนะรอคนๆหนึ่ง แต่เขาไม่เคยสนใจใยดีผมเลย มองผ่านผมไปเหมือนผมไม่มีตัวตนในสายตายเขา ดังนั้นตอนนั้ผมเลือกที่จะเดินออกมาจากที่เคยตามติดชีวิตเขา แต่ตอนนี้มันกลับกันครับผมจากวันนั้นสู่วันนี้ผมได้ทำการเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อจะทำให้เขามารักผม โดยที่ผมต้องทำอะไรสักนิด หึหึ

การล้างแค้นนี้จะทำไปจนกว่าจะมีคนแพ้ในเกมนี้

??:นี้นาย

??:ผมหรอครับ

??:ใช่

??:มีอะไรครับ

??:นายชื่ออะไร

จีมิน:จีมิน ปาร์คจีมินครับ(เหยื่อติดกับดักแล้วสิ)

??:ไม่มีอะไรละ

จีมิน:งั้นขอตัวนะครับ

??:อ่าาาา

.
.
.
.
.
.
.
.

แนะนำตัวละคร

จอน จองกุก: ผอ.โรงเรียนBigHit เป็นคนที่เพอร์เฟ็กทุกอย่าง ไม่ว่าจะหน้าตาหรือฐานะ อายุ 25ปี(เป็นพระเอกของเรื่อง)

 

ปาร์ จีมิน:นักเรียนหนุ่มหน้าหวาน ที่ใครต่างหมายปอง(ร่วมถึงเจ้ด้วย) นักเรียนชั้นม.4 โรงเรียนBigHit อายุ 16ปี (นายเอกของเรื่อง)

 

คิม แทฮยอนหรือวี:นักเรียนหนุ่มหน้าหวาน ที่ใครต่างหมายปองรองจากจีมินและเป็นเพื่อนสนิทของจีมิน นักเรียนชั้นม.4 โรงเรียนBigHit  อายุ 16ปี

 

มิน ยุนกิกรือชูก้า:รองผอ.โรงเรียนBigHit เป็นคนที่เพอร์เฟ็กทุกอย่าง ไม่ว่าจะหน้าตาหรือฐานะ แต่เป็นคนเย็นชา และเป็นครูสอนวิชา คณิตศาสตร์และเป็นเพื่อนจองกุก อายุ 25ปี

 

คิม นัมจุนรือแร็ปม่อน:ครูสอนวิชาภาษอังกฤษ โรงเรียนBigHit เป็นคนที่เพอร์เฟ็กทุกอย่าง ไม่ว่าจะหน้าตาหรือฐานะ แต่เป็นคนเย็นชาและเป็นหุ่นส่วนของโรงเรียนBigHit อายุ 25ปี (สามีจินและเป็นเพื่อนจองกุก)

 

คิม ซอกจิน:ครูห้องพยาบาล โรงเรียนBigHit เป็นคนที่เพอร์เฟ็กทุกอย่าง ไม่ว่าจะหน้าตาหรือฐานะ แต่เป็นคนใจดีและเป็นหุ่นส่วนของโรงเรียนBigHit อายุ 25ปี (ภรรยานัมจุนเองและเป็นเพื่อนจองกุก)

 

จอง โฮซอกหรือเจโฮป:พี่ของจีมิน เป็นคนที่เพอร์เฟ็กทุกอย่าง แต่เป็นคนร่าเริง สดใสและเป็นที่ปรึกษาให้จีมิน และเป็นหุ่นส่วนของโรงเรียนBigHit อายุ 25ปี (เป็นเพื่อนจองกุก)

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว