[AuFiction Fate] Life Swap Game [LA/AL]
1
ตอน
2.08K
เข้าชม
29
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง

[AuFic Fate] Life Swap : Am a athrú [LA/AL]

Paining : Lancer(Cu Chulian)*Archer(Emiya Shiro Hero spirit) / Archer(Gilgamesh)*Lancer( DIARMUID UA DUIBHNE)

 

เนื้อย่อ:

Life Swap เกมยอดฮิตติดชาร์ตในตอนนี้กำลังระบายอยู่ในโรงเรียนฟุบุกิ ไม่สิคงจะทั่วทั้งญี่ปุ่นแล้วล่ะมั้ง เขาเล่ากันว่าเกมเกมนี้จะดึงวิญญาณผู้เล่นเข้าไปในเกมจริงๆสวมบทเป็นตัวละครต่างๆที่เกิดจากจิตของตัวเอง และมีกติกาที่แสนง่ายคือ ถ้าชนะก็จะสามารถกลับไปโลกแห่งความจริงได้และถ้าแพ้ก็จะต้องอยู่ในโลกของเกมตลอดกาล แต่ก็นะก็มีเล่าต่อกันมาอีกแหละว่าคนที่ชนะจะได้พรหนึ่งข้อจะขออะไรก็ได้

 

แน่นอนมันน่าสนใจ ว่างั้นไหมล่ะ?

 

 

Attention!!(เพื่อความกระจ่างในเรื่อง) :

- ฟิคนี้เป็นAuโลกปัจจุบันค่ะ เพียงแต่ในเรื่องนี้พล็อตจะอยู่ที่ 'เกมแลกชีวิต' ส่วนรายละเอียดนั้นจะอธิบายเพิ่มในเนื้อเรื่องนะคะ

-อาเชอร์จะใช้ชื่ออาเชอร์จริงๆในการเรียก และมีพี่น้องสี่คนได้แก่ ชิโร่ อัลเตอร์ อิลิย่า และคุโระยามิ(เอมิยะคลาสอาเชอร์ตอนเป็นalterและถูกจอกสีดำครอบงำ)

- เดียร์มุดเป็นลูกพี่ลูกน้องกับแลนเซอร์ และแลนเซอร์มีพี่ชายอีกสองคนคือแคสและเบอร์เซิก(คู ฮูหลินคลาสแคสเตอร์และเบอร์เซิกเกอร์)

- กิลกาเมซเป็นเพื่อนข้างบ้านของอาเชอร์รู้จักกันมาแต่เด็กๆ มีน้องสองคนคือ อาเธอเรียและอาเธอร์เป็นฝาแฝดกัน(เซเบอร์ภาคโปรโทกับstaynight)

 

เกี่ยวกับคนเขียน

กาลครั้งหนึ่งเมื่อนานมาแล้ว ถุ่ย! สวัสดีค่ะ เราเวซเซลเองนะคะ กลับมาเปิดเรื่องใหม่อีกแล้ว(ขห.) ไม่รู้ว่าทำไมแต่จู่ๆก็คึกอย่างแต่งขึ้นมาสะดื้อๆ แต่พอคิดไปคิดมาเรื่องนี้แต่งง่ายกว่า fate ปีศาจสีเงินอีกค่ะ ฮ่าห์... ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมแต่มันง่ายกว่ามากจริงๆค่ะ

ส่วนเรื่องนี้เป็นแนวไหน บอกตามตรงเลยค่ะว่าเป็นแนวชีวิตประจำแบบเรื่อยๆสะมากกว่า ไม่ค่อยมีฉากบู้แอคชั่นเทือกนั้นนอกจากเสี้ยมจริงๆถึงจะต่อยกันบ้างก็เถอะ(...)

เอาเป็นว่าเรื่องนี้ก็เรื่อยๆค่ะ ถ้าอันไหนตัดจบหรือไม่ต่อคือเราติดธุระนะคะ แหะๆ

หวังว่าจะสนุกค่า

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว