[End] จะร้ายหรือจะรัก NC 18++ [Markbam] Got7 (เคะท้องได้)

แฟนฟิก

จบ [End] จะร้ายหรือจะรัก NC 18++ [Markbam] Got7 (เคะท้องได้)

[End] จะร้ายหรือจะรัก NC 18++ [Markbam] Got7 (เคะท้องได้)

NannieNaniiz

แฟนฟิก

30
ตอน
810K
เข้าชม
1K
ถูกใจ
747
ความคิดเห็น
2.75K
เพิ่มลงคลัง

มาร์ค ต้วน ผู้ชายเย็นชา...เพราะอดีตที่แสนเจ็บปวดทำให้เขาต้องจมอยู่กับความทุกข์ เป็นคนเก็บตัว สร้างกำแพงให้ตัวเองพร้อมปิดล๊อคหัวใจไว้ตลอดไป จากผู้ชายจิตใจดีกลายเป็นคนโหดร้าย แต่แล้วก็มีคนๆนึงเข้าทำให้กุญแจที่ปิดล๊อคหัวใจของเขาสั่นคล่อน...... “แบมแบมนายเข้ามาทำอะไรกับหัวใจของฉันกันแน่”

 

 

 

“แบมแบม” เด็กผู้ชายหน้าหวาน ผู้ซึ่งถูกแม่ของมาร์คจ้างมาคอยช่วยดูแลมาร์ค เพราะไม่ว่าใครก็ไม่สามารถทนความอารมณ์ร้อนของมาร์คได้เลย แบมแบมเป็นเด็กจิตใจดี ขี้สงสาร เขาสงสารมาร์คจึงยอมมาดูแล และเขาจะต้องรู้สาเหตุที่ทำให้มาร์คกลายเป็นแบบนี้ให้ได้  “ถึงพี่จะทำร้ายจิตใจและร่างกายผมยังไง แต่หัวใจของผมก็รักพี่ไปแล้วล่ะ ผมจะอดทนจนกว่าผมจะทนไม่ไหว”

 

 

 

“เจบี” เป็นหมอประจำโรงพยาบาลของตระกูลต้วน เพื่อนสนิทของมาร์ค เป็นแฟนของจินฮยอง  “ฉันเชื่อว่าสักวันฉันจะได้เพื่อนสนิทของฉันคนเดิมกลับมา”

 

 

 

“จินฮยอง” หมอประจำโรงพยาบาลของตระกูลต้วนอีกหนึ่งคน เป็นหมอที่เก่งประจำโรงพยาบาลเลยก็ว่าได้ เป็นเพื่อนสนิทของมาร์คและเป็นแฟนของเจบี  “นายต้องกลับมาเป็นมาร์คคนเดิมให้ได้นะ ฉันจะช่วยนายเต็มที่เลย”

 

 

 

 

“แจ๊คสัน” ผู้กองแจ๊คสันเพื่อนสนิทของมาร์คอีกคน คอยตามสืบคดีที่ทำให้เพื่อนของเขาต้องเป็นแบบนี้  “รอหน่อยนะไอ่มาร์ค ฉันจะต้องตามสืบเรื่องที่นายให้ฉันช่วยสืบให้ได้ นายต้องเข้มแข็งนะเว้ยเพื่อน ฉันไม่ชอบเห็นนายเป็นแบบนี้เลยว่ะ ฉันรอเพื่อนที่แสนดีของฉันกลับมานะ”

 

 

 

 

“ยองแจ” เพื่อนสนิทของแบมแบม ยองแจเป็นคนที่รักเพื่อนมาก ไม่อยากเห็นเพื่อนของเขาต้องเจ็บปวด “แบมแบม นายมีอะไรนายบอกฉันได้ทุกเรื่องนะ เราเป็นเพื่อนกันนะแบม”

 

 

 

“ยูคยอม” แฟนเก่าของแบมแบมแต่ตอนนี้เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันแล้ว แต่ก็ยังคอยเป็นห่วงแบมแบมอยู่เสมอ  “แบมแบมถ้าไม่ไหวก็ออกมานะ ฉันทนเห็นนายเจ็บแบบนี้ไม่ไหวแล้ว ฉันเป็นห่วงแบมนะ”

 

 

 

 

 

 


เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 2 ของไรท์นะค่ะ ต่อจากเรื่องแฟนคลับที่รัก 

 

เรื่องนี้จะต่างจากจากเรื่องแรกเลยนะค่ะ

 

ฝากติดตามจนจบเรื่องเลยนะค่ะ มีเรื่องให้ลุ้นให้เดาจนจบเรื่องเลย

 

เรื่องนี้เป็นการมโนของไรท์เอง ไม่ได้มีเจตนาให้ศิลปินเสียหาย

 

อาจะมีการใช้ถ้อยคำไม่สุภาพบ้างเพื่ออรรถรสของเนื้อเรื่อง 

 

เรื่องนี้"เคะท้องได้ " ใครรับไม่ได้กดออกเลยนะค่ะ 

 

คู่หลักของเรื่องก็ยังคงเป็น "มาร์คแบม"

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว