FRIEND เพื่อนกัน...มันส์ดี
1
ตอน
2.38K
เข้าชม
29
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง

 

FRIEND เพื่อนกัน...มันส์ดี

 

 

เจย์ซี (เจย์)

อายุ 30 ปี

เขาหื่น เขาเจ้าชู้ แต่รักใครรักจริง

 

 

โรเซ่ (โรส)

อายุ 30 ปี

เธอแรง เธอตรง แต่เธอก็อ่อนหวาน

 

 

ธาม

อายุ 33 ปี

เขาหล่อ เขาใจดี และเข้าใจอะไรง่าย

 

 

 

"อื้ม อื้อ" ผมฟังเสียงหวานของโรสที่ครางออกมาด้วยความพึงพอใจ เราสองคนเป็นเพื่อนสนิทกัน และเรากำลังมีอะไรกัน ใช่ คุณฟังไม่ผิดหรอก ยาปลุกเซ็กส์ที่เจ้าพวกบ้านั่นใส่ในแก้วเหล้าผมกำลังออกฤทธิ์ แม้ผมจะกินมันไปด้วยก็ตาม แต่ก็น้อยกว่าคนในอ้อมกอดผมเยอะ

 

ผมเปิดประตูเข้าไปแล้วปิดมันลงอย่างรวดเร็วพร้อมลงกลอนแน่นหนา เกิดเจ้าพวกนั้นเปิดประตูเข้ามาแล้วเห็นผมกับโรสกำลังมีอะไรกันมันคงไม่ใช่เรื่องดีแน่ๆ เสื้อเชิ้ตที่ผมใส่อยู่ถูกปลดกระดุมออกจนหมด เผยให้เห็นร่างกำยำที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามของผม มือเรียวลูบไล้ไปมาทั่วแผงอก ทั้งที่ปากของเรายังจูบกันอยู่ ผมรูดซิปที่อยู่ข้างหลังของเดรสที่เธอใส่อยู่ลง เมื่อไร้ที่ยึดเหนี่ยว เสื้อผ้าน้อยชิ้นก็หล่นลงไปกองอยู่แทบเท้า เผยให้เห็นสองเต้าอวบอิ่มที่ไร้อาภารณ์ใดๆมาปกปิด

 

"โนบราเหรอ ร้อนแรงจังนะโรส"

 

"อย่าพูดมาก! ฉันร้อน ช่วยฉันที" ว่าแล้วเธอก็ผลักผมลงไปบนเตียงก่อนจะตามมานั่งคร่อมผมไว้อย่างรวดเร็ว แล้วกระหน่ำจูบอย่างหิวกระหาย มือเจ้าหล่อนสาละวนอยู่ที่จุดศูนย์กลางของผมที่ปวดหนึบไปหมด เข็มขัดหนังอย่างดีถูกถอดและเขวี้ยงลงไปข้างเตียง พร้อมกับเสื้อที่เชิ้ต เมื่อความอดทนหมดลง ผมจัดการพลิกร่างบอบบางให้นอนลงบนเตียง ก่อนจะตามไปซุกไซร้ที่ซอกคอหอมกรุ่น ดูดและเม้มเบาๆจนเกิดเสียงชวนเสียว

 

"ซี้ด เจย์ เบาๆหน่อย เดี๋ยวเป็นรอย" โรสปรามตอนที่ผมกัดไหปลาร้าของเธอแรงไป ผมใช้มือข้างหนึ่งเขี่ยเล่นที่ติ่งเสียวของหญิงสาว ทำให้คนที่อยู่ใต้ร่างบิดเร้าไปมา ส่วนมืออีกข้างก็คลึงเคล้นอยู่ที่เนินอกอวบ ก่อนจะผมจะเลื่อนตัวลงมาดูดสองเต้างามอย่างหื่นกระหาย ผมใช้ลิ้นวนไปตามยอดปทุมถันสีชมพูที่ตอนนี้เริ่มแข็งสู้ลิ้นผมแล้ว

 

"อ๊ะ แรงจะ จัง เสียว เสียวมากเลย" ผมมองโรเซ่ที่แหงนหน้าครางออกมาแทบฟังไม่รู้เรื่อง กางเกงในลายลูกไม้สีนวลถูกถอดออกไป เพื่อที่ผมจะได้ลิ้มชิมรสน้ำหวานจากเกสรงามที่กำลังเบ่งบานได้ที่ กลีบดอกของเธอมันเป็นสีชมพูบวมเบ่ง ดูน่ารักและน่าหยอกเอินในคราเดียวกัน ผมก้มลงใช้ลิ้นดุนดันเข้าไปในช่องทางรักที่น้ำแห่งกามอารมณ์ล้นทะลักออกมาไม่ขาดสาย

 

"อ๊ะ อ๊ะ เจย์ โรสเสียว อย่าดูดแรง" ผมไม่ฟังเสียงท้วงของเธอ และยังคงดูดดึงกลีบดอกไม้นั่นต่อจนเธอกรีดร้องออกมา พร้อมน้ำรักที่ไหลเยิ้มลงมาตามช่อกลีบดอก ผมกลืนมันลงคอแก้กระหายอย่างไม่นึกรังเกียจสักนิด

 

"พร้อมแล้วสินะ ต่อไปตาเธอทำให้ฉันบ้างแล้ว โรเซ่" ผมบอกพร้อมกับยันตัวขึ้นแล้วถอดกางเกงออก เผยให้เห็นถึงตัวตนที่แข็งขันพร้อมรบ มันขึ้นเส้นเลือดปูดโปนและปลายของมันก็บวมแดง ผมจับขาเรียวให้แยกออกจากกันแล้วจ่อตัวตนความเป็นชายไปที่ปากช่องทางรัก รูดมันขึ้นลงปลุกเร้าอารมณ์ของแม่เสือสาวที่นอนหลับตาพริ้มอยู่

 

"ซี้ด สะ ใส่ ใส่มันเข้ามาสักทีเจย์ ฉันเสียว อย่าแกล้งฉันแบบนี้"

 

"เธอคิดว่าเธอเสียวเป็นคนเดียวหรือไง" ผมพูดแค่นั้นแล้วก็เสียบมันเข้าไปในร่องชื้นแฉะของเธอทันที

 

"อ๊ะ เจ็บ ออกไป เอาออกไป"

 

"ชิบ! นี่โรส เธอ"

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว