จบ นารีสวาทกาม NC 25+++
29
ตอน
395K
เข้าชม
1.56K
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
571
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาที่รุนแรงบ้างแล้วมีแต่ NC เป็นส่วนใหญ่ผู้ที่ไม่ชอบเนื้อหาเกี่ยวกับ SEX หนักไรน์ก็ขอให้หลีกเลี่ยงและไม่ควรเข้าอ่านนะจ้า 

นิยายอีโรติก 

 

บทนำ 

ผู้หญิงที่ไม่รู้จักเข็ดกับความรักอย่าง สุดา ก็ออกตามหาล่าในสิ่งที่ตัวอยากได้นั้นก็คือชายหนุ่มที่สามารถทำให้รักความร้อนแรงเผ็ด มันส์ แล้วถึงใจเธอเท่านั้นถึงจะถึงจะอยู่กับเธอได้นานแต่ก็ไม่เกินหนึ่งสัปดาห์เท่านั้นความเผ็ดร้อนของเธอจะเป็นอย่างไรได้เมื่อเธอได้พบกับ ไพสน ผู้ชายหนุ่มผู้ร้อยแรง เผ็ด มันส์ที่สาวๆต่างก็พากันอยากได้เขามาครอบครองแต่เธอกลับมัดใจเขาไว้ได้แต่นั้นก็ไม่อาจทำให้เธอหยุดล่าผู้ชายได้เลยแม้ว่าเขาจะให้ความสุขกับเธอจนล้นก็ตามเป็นเพราะความไม่พอจึงทำให้เธอต้องไล่ล่าจะบอกว่าบ้าผู้ชายก็ได้ 

เพื่อสร้างความรื่นรมย์ให้เธอและเขาด้วย เขาหันมาสร้างความเสียวให้เธออีกครั้งที่หัวนม ชายหนุ่มใช้ฟันของเขาขบกัดมันเบาๆแล้วออกแรงดูดจนได้ยินเสียงดัง 

“ จ๊วบๆ ๆ” สุดาถึงกับแอ่นตัวขึ้นรับตามแรงดูดนั้นพร้อมกับส่งเสียงคราญครางตามเขาด้วย 

“อู๊ยยยยส์ ซี๊ดดดดส์ อ๊ะ อ๊ะ อืมมมส์” 

เธอบอกได้เลยว่า นี่เองที่เขาเรียกว่าสวรรค์ เขาใช้มือล้วงลงมาจับที่เนินเนื้ออวบอูมด้านล่างของเธออีกครั้ง น้ำไหลออกมาแฉะเต็มที่ 

ชายหนุ่มจึงเริ่มขยับท่อนเอ็นของเขากดใส่มันเข้าร่องกลีบของเธอให้สุดอีกครั้งและครั้งนี้ก็ สำเร็จซะด้วย วูบร้อนไปทั่วร่องกลีบ 

แรกที่ท่อนเอ็นอันเขื่องช้าผ่านช่องกลีบเล็กๆจนหมดลำ นั้น ทำเอาเธอสะดุ้งสุดตัวแต่ก็เพียงแปลบเดียว ความเสียวซ่านอย่างมากมาย ก็เกิดขึ้นมันช่างสุขใจอะไรอย่างนั้นเธอยกขาถ่างออกให้กว้างมากขึ้น 

“อ๊ะ อ๊ายยส์ อ๊ะ อูววส์ เสียวคะ อูวววส์”สุดาร้องบอกเขา 

“อืมมม อืมมมส์ ผมก็เสียวมากเลยคุณ ยังไม่เคยผ่านขนาดของ ผมใช่ไหมล่ะคับแน่นเชียว” 

“อืมมส์ ซี๊ดดดส์ ซี๊ดดดส์ ยังๆๆคุณใหญ่มากเลยตอนแรกฉันคิดว่ามันคงจะหลวมแต่ที่ไหนได้มัน กระแทกเข้าไปถึงมดลูกของฉันได้เลยยาวดีจริงๆ”สุดาเอ่ย 

“หึ ทั้งใหญ่ทั้งยาวใครๆที่ได้ผ่านของผมแล้วมันต้องหลวมแน่นๆเชื่อผมเถอะ” 

“ไหนๆมันก็จะหลวมแล้วก็จัดให้ฉันเอาแบบชุดใหญ่ๆเต็มๆเลยนะ”สุดาเอ่ย 

เขาก็ถอนท่อนเอ็นออกมาทำให้ความต้องการของเธอลุกฮือขึ้นมาอย่างเต็มที่ความต้องการของเธอมันระริกไปทั้งตัว 

หลังจากนั้นเขาก็อุ้มเธอไปวางล่างบอเตียงแล้วปลุกอารมณ์ของเธอด้วยการเลียร่องกลีบของเธออีกทีและ เขาแนะนำให้เธอทำอย่างเขาบ้าง 

“คุณอ้าปากดูดให้ผมบ้างได้ไหม”เขาถามเธอไม่ตอบอะไรแต่ขยับตัวขึ้นคร่อมร่างของเขาแต่หันก้นไปให้เขามองดูแทน สุดาก้มลงดูดหัวบานให้มุดเข้ามาเต็มแน่นไปทั้งปาก มันร้อนผ่าวรสหวาน ตอนนั้นเธอหลับตาพริ้มทั้งเลียทั้งดูดรูดปากให้เขาด้วยความเสียวปากที่สุด สักพักเขาก็ร้องบอกให้หยุด แล้วเขาก็ขยับลงจากเตียง 

“ลุกไปยืนเอากันดีกว่าแบบนี้ไม่เสียวเหมือนตอนที่ยืนเลย”เขาเอ่ยบอกเธอ แล้วพาเธอไปยืนที่ข้างฝาห้อง เอามือยันข้างฝาไว้แล้วแยกขาของเธอออก 

 

ติดตามอ่านต่อได้เลยนะจ้าาา 

สุดา 

สาวสวยวัย 25 ปี กับประสบการณ์แห่งตันหาราคะนั้นมีมากเกินกว่าใครๆจะคิดได้เธอมีรูปร่างน่าตาสวย ส่วนสูง 165 น้ำหนัก 55 สัดส่วน 36-24-38 รูปร่างเหมาะถูกใจหนุ่มมากมายอกเป็นอกสะโพกเป็รสะโพกหนุ่มหลายๆคนต้องเดินนั้นก็ไม่ยากที่เธอจะให้พวกเขาเดินต่อแถวเข้ามาหาเธอ 

ไพสน 

ชายหนุ่มหล่ออายุเพียง 30 ปีเท่านั้นความหล่อเป็นที่ถูกอกถูกใจสาวๆอื่นๆคนแต่ก็ทนความร้อนแรงซาดินส์เร่าร้อน เผ็ดดุเดือดแล้วผู้หญิงเล่านั้นก็ต้องออกห่างเขาไป 

แต่ล่ะคืนที่เขาจะนอนเขาจะต้องมีผู้หญิงร่วมหลับนอนด้วย สาม คนด้วยความหล่อพ่อรวยสาวๆก็ต่างต่อเข้าแถวมาบำเรอเขาเช่นกันแต่เพียงครั้งสองครั้งก็หนีออกไปที่ล่ะคนจนเขาได้มาพบกับเธอ 

 

ติดตามเป็นกำลังใจด้วยนะจ้า 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว