Energy at dirty ศึกสงครามมนุษย์กลายพันธุ์
11
ตอน
4.9K
เข้าชม
33
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง

 

เมื่อมนุษย์ไขว์คว้าอำนาจพลังต่างๆเพื่อที่จะเหนือกว่ามนุษย์ผู้อื่นเพื่อที่จะไม่ต้องตกต่ำเพื่อที่จะไม่ต้องให้ผู้อื่นมาเหยียบย่ำหรือเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆให้เป็นโลกอุดมการณ์ ซึ่งนั้นอาจจะทำให้จิตใจมนุษย์ผู้นั้นตกต่ำลงไปแล้วหลงอำนาจพลังในที่สุด พลังอำนาจล้วนเปลี่ยนคนดีเป็นคนเลวได้แต่ไม่ใช่เป็นทุกคนหรอก ท้ายที่สุดเมื่อมนุษย์ได้อำนาจพลังนั้นมามนุษย์จะเป็นเช่นไรและจุดจบของมนุษย์สยชาติจะเป็นเช่นไรกันพลังนั้นจะใช่สิ่งที่ถูกต้องรึเปล่า...Ø_Ø

แฟนตาซีนิดๆ เน้น18+ นะคับ

 

มนุษย์กลายพันธุ์นั้นถูกจัดให้มีอยู่ 4ประเภทสายต่างๆ นั้นคือ ดอกจิก ข้าวหลามตัด โพแดง โพดำ 

ประเภทที่1ดอกจิกจัดเป็นประเภทสายพลังความเร็วความคล่องแคล่วซึ่งค่าพลังต่อสู้มีน้อยหรือเท่ากับคนธรรมดาซึ่งสายนี้เน้นความเร็วเป็นหลัก โดยส่วนมากประเภทนี้มักจะพบบ่อยที่เป็นวัยรุ่นอยู่ส่วนมาก

 

ประเภทที่2ข้าวหลามตัดจัดเป็นประเภทสายความแกร่งแข็งหรือป้องกันทางร่างกายส่วนใหญ่ซึ่งค่าความเร็วจะมีน้อยหรือเท่ากับคนธรรมดาซึ่งสายนี้เน้นความแกร่งแข็งหรือความป้องกันโดยส่วนมากประเภทนี้มักจะพบบ่อยที่เป็นวัยผู้ใหญ่อยู่ส่วนมาก

ประเภทที่3โพแดงจัดเป็นประเภทที่ไม่ใช่ทั้งสายความเร็วสายความแกร่งแข็งหรือสายต่อสู้แต่ประเภทนี้จัดเป็นสายพลังจิตหรือนอกเหนือจากนั้นซึ่งสายนี้ไม่มีความเปลี่ยนแปลงทางร่างกายหรือเพิ่มพละกำลังเมื่อใช้พลังโดยส่วนมากประเภทนี้มักจะพบบ่อยที่เป็นผู้หญิงซะมากกว่า

และประเภทสุดท้ายถูกจัดว่าเป็นประเภทที่มีความแกร่งแข็งด้านต่อสู้มากที่สุดและเป็นประเภทที่แกร่งแข็งกว่าทั้ง3ประเภทและเป็นสายที่นำความตายมาให้ นั้นคือโพดำโดยส่วนมากประเภทนี้มักจะพบบ่อยที่เป็นผู้ชายหรือผู้หญิงส่วนใหญ่

สิ่งที่หยุดยั้งพวกมนุษย์กลายพันธุ์ได้ก็คือความกลัวคือให้พวกมันหวาดกลัว พวกมนุษย์กลายพันธ์ุเมื่อหวาดกลัวเมื่อไรพลังจะถูกระงับไปชั่วคราวนั้นเอง

อาจชอบกดถูกใจหรือคอมเมนต์ก็ได้ครับ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว