ร้อนรัก วัลเล่ย์  (NC 20++++)
0
ตอน
9.67K
เข้าชม
47
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
28
เพิ่มลงคลัง

 

นิยายรัก 20+

 

++ใครจะรู้ว่าเธอกำลังเดินเข้ามาสู่โลกแห่งตัณหาของเขา++

 



-ไร่อุ่นรักที่ใครๆพากันมองว่าอบอุ่นและปลอดภัย

แท้จริงแล้วเต็มไปกลิ่นคาวของกามอารมณ์-

 

เรื่องราวของหนุ่มเจ้าของไร่เจ้าเสน่ห์

กับ

สาวนักวิจัยและพัฒนาพันธุ์องุ่น

 

ที่ได้โคจรมาพบกันในวังวนเสน่หา ลีลารักสุดเย้ายวนบนพื้นไร่องุ่น

รสรักของเขาจะเปลี่ยนชีวิตหญิงสาวไปตลอดกาล

 

แนะนำตัวละคร

ชวิน : อายุ 27 ปี  ช่างภาพหนุ่ม ที่ต้องผันตัวเองมาทำงานไร่องุ่นเพราะเป็นธุรกิจของครอบครัว เป็นหนุ่มเจ้าสำราญ เพลย์บอย ทำงานเก่ง ชอบเอาชนะแต่ต้องมาพ่ายแพ้กับความจองหองของณรดา

 

ณรดา : อายุ 22 ปี เป็นนักศึกษาจบใหม่ใสๆ แต่โลกของณรดาเปลี่ยนไปเมื่อเข้ามาทำงานในไร่ ตำแหน่งนักวิจัยและพัฒนาพันธุ์องุ่น จากที่เคยรังเกียจชวิน แต่ด้วยรสสวาทของเขากลับทำให้ณรดาถึงกับต้องยอมกลืนน้ำลายตัวเอง

 

อภิลักษณ์ : อายุ 27 ปี หนุ่มอารมณ์ดี เพื่อนเล่นวัยเด็กของชวิน เมื่อพ่อของเขาเสียชีวิตทำให้เขาต้องมารับตำแหน่งผู้จัดการไร่อุ่นรัก วัลเล่ย์ ที่รู้ใจและสันดานของชวินเป็นที่สุด


ข้าวฟ่าง : อายุ 20 ปี สาวน้อยวัยใส แต่ถูกแม่ของตัวเองบงการชีวิต จนสุดท้ายหล่อนเลือกที่จะทำตามหัวใจของตัวเอง  


ศุภกิจ : อายุ 29 ปี หนุ่มรุ่นพี่ชวินคู่แข่งในเรื่องการทำไร่องุ่น หลงรักณรดา  จากผู้ชายนิสัยดี น่านับถือจนยอมทำในสิ่งที่ผิด เพราะต้องการแก้แค้น

 

เรียกน้ำย่อยสักเล็กน้อยกันนะคะ

“ณรดา นี่คุณเป็นอะไร” ชวินถามหญิงสาวที่มีอาการคล้ายกับคนที่ต้องการการตอบสนองทางร่างกาย

 

“ฉันร้อนค่ะนาย ร้อนมาก ช่วยฉันด้วยช่วยฉันด้วยนะคะ” ณรดาร้องครวญคราง ใช้มือทั้งสองลูบคลำทั่วร่างกายตนเองด้วยความรู้สึกที่ทรมาน รอการปลดปล่อยจากชายที่ยืนอยู่ตรงหน้า

 

“ช่วยฉันด้วย” หญิงสาวเต้นเร่าคว้าคอของชวินเข้ามาซุกไซร้ เสียงแหบพร่ายั่วยวนใจของหล่อน พร้อมกับลมหายใจที่ลดลงไปบนลำคอชวิน ทำให้ชายหนุ่มถึงกับสติแตกกระเจิง ชวินรับรู้ได้ทันทีเลยว่าเขาจะช่วยหล่อนได้อย่างไร

แต่ว่า…..วันนี้หล่อนเป็นอะไร ปกติหล่อนรังเกียจเขาจะตาย

 

“นี่คุณ ปล่อยผมก่อน รู้ตัวไหมว่ากำลังทำอะไรอยู่” ชวินจับมือของณรดาออกจากใบหน้าของตน ที่หญิงสาวพยายามจะระดมจูบใส่เขาอย่างคนไร้สติสัมปัชชัญญะ

 

“ฉันร้อนและทรมานมากเลย ฉันต้องการคุณ อ่าๆ ช่วยฉันด้วยนะคะนาย” พูดจบหล่อนก็ผลักชวินไปติดกับผนังห้อง เข้าไปลูบไล้แผ่นอกที่ปราศจากเสื้อผ้าของเขาอย่างแผ่วเบา หล่อนมองร่างกำยำด้วยแววตาหื่นกระหาย ริมฝีปากบางก็เข้าประกบกับริมฝีปากของอีกฝ่ายทันที ท่าทางเก้ๆกังๆอย่างกับคนจูบไม่เป็นของณรดา ทำให้ชวินต้องหยุดการกระทำของหล่อนเอาไว้ เพราะนี่ไม่ใช่ตัวตนที่แท้จริงของหล่อนเลยแม้แต่นิดเดียว

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว