จบ พันธะการรักต้องห้าม NC 18+
31
ตอน
78.7K
เข้าชม
165
ถูกใจ
58
ความคิดเห็น
356
เพิ่มลงคลัง

คำชี้แจง

นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้อ่านที่มีอายุ18ปีขึ้นไป

เขาเปรียบดั่งซาตานที่เห็นผู้หญิงเป็นเพียงเครื่องระบายอารณ์ แต่อยู่ๆก็ต้องมามีน้องสาวนอกไส้ที่ต้องมาคอยดูแล

เธอเกลียดเขาเข้าไส้แต่กลับต้องจับพลัดจับผูลเขามาอยู่ในบ้านหลังเดียวกับเขา  แล้วชีวิตของเธอจะเป็นอย่างไรต่อไปเมื่อต้องมีพี่ชายไม่เธอไม่ชอบขี้หน้าเขานักแต่ต้องเจอกันทุกวันแบบนี้

 

เมื่อโชคชะตาทำให้เขาและเธอมาเจอกัน แต่ไม่อาจทำให้เขาและเธอรักกันได้เพราะบางอย่างที่ขวางกั้นและเป็นสิ่งต้องห้ามสำหรับความรักครั้งนี้

 

****พันธะการรักต้องห้ามเป็นนิยายเรื่องแรงของไรท์เตอร์นะคะ หากมีข้อผิดพลาดประการใดก็ขออภัยจริงๆนะคะ อยากให้นักอ่านทุกคนที่เข้ามาอ่านเรื่องนี้คอมเม้นต์ติชมหรือให้กำลังใจนักเขียนฝึกหัดคนนี้ด้วยค่ะ****

 

มาร์คัส  เฟอราเดรอฟ (มาร์ค)

 

มาเฟียหนุ่มวัย 32 ปี เจ้าของธุรกิจมืดส่งออกอาวุธรายใหญ่ในแถบยุโรป เขาคือซาตานที่ไร้หัวใจ ใครหน้าไหนก็ตามที่เข้ามายุ่งกับงานของเขา หรืออะไรก็ตามที่เป็นของเขา เขาจะกำจัดคนเหล่านั้นให้พ้นทางอย่างเลือดเย็น ถึงแม้ว่าใครๆจะมองว่าเขาเป็นซาตานไร้หัวใจ มีเพียงมาร์คัสเท่านั้นที่รู้ว่าแท้จริงแล้วหัวใจของเขามอบให้กับเคธี่ผู้หญิงที่เขารักหมดหัวใจแต่กลับถูกย้ำยีจนเขากลายเป็นคนไร้หัวใจเช่นถูกวันนี้

 

 

ดวงกมล ตระกูลเลิศ (ลูกหมี)

 

สาวน้อยวัย22ปี ผู้ที่ทำงานทุกอย่างเพื่อหาเงินส่งตัวเองเรียนให้จบ เธอไม่มีญาติพี่น้องคนไหนอีกแล้วหลังจากที่แม่ของเธอเสียไปเมื่อ3ปีก่อน เธอจึงต้องทำงานทุกๆอย่างเพื่อให้มีชีวิตรอดไปวันๆ แต่อยู่ๆโชคชะตาก็เล่นตลกทำให้ชีวิตของเธอพลิกเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือในแบบที่เธอก็ตั้งตัวไม่ทันทีเดียว

 

 

 

อันเดรีย  มารีโน่

 

 

ศัตรูคู่แข่งตลอดกาลของมาร์คัส หากมาร์คัสเป็นซาตานที่ไร้หัวใจแล้ว อันเดรีย มารีโน่ของคงเป็นมัจจุราชที่ไร้หัวใจเช่นกัน เขาพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อกำจัดธุรกิจและคนของตละกูลเฟอราเดรอฟ ตละกูลที่เป็นศัตรูกันมายาวนานเพื่อที่จะได้หมดคู่แข่งทางธุรกิจของตละกูลของเขา

 

 

 

เคธี่  ซาเฟียเน่ (เคธ)


 

 

สาวฮอตดรีกรีนางแบบเบอร์ต้นๆของโลกโลก อายุ29ปี อดีตคนรักของมาร์คัส เธอรักในความสุขสบายและพร้อมที่จะวิ่งเขาหาคนที่จะมอบความสุขสบายนั้นให้กับเธอตลอดเวลา

 

 

 

 

 

 

นิยายเรื่องนี้สร้างขึ้นจากจินตนาการของไรท์เตอร์ ภาพต่างๆไม่มีความเกี่ยวข้องกับบุคคลในภาพแต่อย่างใดและไรท์เตอร์ไม่ได้มีเจนตนาพาดพิงถึงบุคลคลในภาพทั้งสิ้น

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว