ฉัน มีนามว่า "เอื้อย" ดาวโรงเรียนสาว สุดเรียบร้อย แต่เดี๋ยวก่อน เห็นหน้าฉันแบบนี้ ฉันก็ไม่ได้เรียบร้อยหรอกนะ แต่หน้าฉันมันดันเหมือนคนเรียบร้อยนะสิ้ T^T ทุกคนเลยมักจะเรียกฉันว่า เจ้าหญิง เย็นชา 555 ก็นอกจากฉันจะเรียบร้อยแล้ว ฉันยังหยิ่ง ไม่สุงสิงกับใคร เลยได้ฉายานี้มาโดยปริยาย แต่ถึงกระนั้น ฉันยังมีนิสัยซุ่มซ่ามอีก ไม่รู้ได้มาเป็นดาวโรงเรียนชื่อดังแบบนี้ได้ยังไง และฉัน มีเพื่อนสนิทของฉัน เธอชื่อ "ไอซ์" หญิงสาวจอมแสบ เกรียนได้ทุกเรื่อง แต่เธอก็เรียนเก่ง จนได้มาอยู่ห้องคิง (ห้องเดียวกับฉัน) ทุกคนมักคิดว่าเราเป็นเพื่อนกันได้ยังไง เพราะนิสัยต่างกันสุดขั้ว ก็อย่างที่บอกอ่ะนะ ว่าฉันไม่ได้เรียบร้อย เหมือนหน้าตา อิ้อิ้

---------------------------------------

ท่ามกลางแดดที่ร้อนระอุภายนอก ฉันก็นั้งคนน้ำชาเขียว เครื่องดื่มสุดโปรด ของฉัน ที่ฉันต้องมานั้งแห้วแบบนี้ในห้างคนเดียวนะหรอ ก็จะมีอะไรอีกละ ยัยไอซ์ เพื่อนรักตัวดีของฉัน ดันตื่นสายนะสิ้ ฉันเกิดเบื่อ เลยถือแก้วน้ำ จะไปห้องน้ำล้างหน้าล้างตา แล้วด้วยความซุ่มซ่าม

ของฉัน ดันไปสะดุดขาตัวเอง ทำให้น้ำชาเขียวในมือ หกใส่ผู้ชายตรงหน้า ของฉัน ชายคนนั้นหันมามองด้วยสายตาอาฆาตแค้น แต่ฉันหยิ่งไง555 เลยเดินหนีไป แต่ไม่ทันที่ฉันจะเดินผ่าน นายนั้น ก็กระชากแขนฉัน แล้วพูดว่า "เธอ ขอโทดฉันเดี๋ยวนี้!" หน้าของนายนั้น หน้ากลัวมากเลยแหละ 555 ก็นะ ด้วยความกวนTeen ฉันเลยตอบกลับไปว่า "ก็นายดันซื่อบื้อมาเดินขว้างทางฉันทำไมละ" (เป็นคนสะดุดขาตัวเองไม่ใช่หรอฟะ :ผู้แต่ง) พอพูดจบ นายนั้นก็ พูดว่า "ได้" จากนั้น นายนั้นก็ดึงฉันเข้าไปจูบ!!! ท่ามกลางสายตาของคนนับล้าน Oo โอ้ววง ม้ายยยยยย จูบแรกของฉานนนน T^T

=br=

โปรดติดตามตอนต่อไป...........

=br=

=br=

=br=

=br=

ไอซ์

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว