“โอย...ไม่...ไม่”

ญารินดาเริ่มถีบตัวเองหนีร่างกายของเธอคล้ายจะแตกออกเป็นเสี่ยงๆ การถูกรุกรานจากปลายนิ้วยังทำให้เธอเจ็บได้ขนาดนี้ และถ้าเป็นส่วนนั้นของเขาล่ะมีหวังร่างกายของเธอไม่ต้องแยกออกจากกันหรอกหรือ

“เธอหมดสิทธิ์เปลี่ยนใจแล้ว ฉันเดินหน้ามาขนาดนี้แล้วไม่มีวันถอยหลังแน่ๆ”

น้ำตาของหญิงสาวหลั่งรินออกมาเต็มสองแก้ม นี่น่ะหรือคือความสัมพันธ์ระหว่างชายหญิง นี่น่ะหรือที่ทำให้คนเราเสพติดจนขาดไม่ได้ ความเจ็บปวดที่เธอกำลังได้รับมันไม่ใช่ความสุขเลยสักนิด

แม็คควีนถอนเรียวนิ้วออกเห็นเลือดที่ติดบนปลายนิ้วก็ป้ายลงบนหน้าท้องแบนราบ ก่อนปลดกางเกงทั้ง 2 ชั้นลงแค่ต้นขา กระชากร่างที่กระถดหนีให้กลับมาใกล้แล้วยัดเยียดสิ่งแปลกปลอมที่ใหญ่และแข็งกว่าเข้าไปในความลี้ลับ

“กรี๊ด! เจ็บ...เอาออกไป ไม่...”

แม้จะรู้ตัวว่าสายและทำใจไว้แล้วว่าจะยอมทำทุกอย่างที่เขาต้องการเพื่อแม่ แต่ญารินดาไม่คิดว่าจะต้องมาเจอกับความทรมานแบบนี้นี่นา

เรียวปากได้รูปกระแทกลงปิดปากนุ่มแนบสนิท ฝ่ามือใหญ่เท้าคร่อมร่างบางในขณะที่สะโพกสอบโจนจ้วงเข้าไปในกลีบกายสาวแสนเจ็บปวด เรียวลิ้นหนาเริ่มปลุกเร้าเรียกร้องให้ลิ้นนุ่มตอบสนองและหลงลืมความเจ็บปวด เพื่อที่เขาจะได้กระทำการปลดปล่อยอารมณ์ที่เดือดพล่านเข้าสู่ร่างเธอ

สาวน้อยถูกจูบอย่างเอาเป็นเอาตาย ความเจ็บปวดเริ่มเปลี่ยนเป็นความซ่านสยิว ร่างกายทุกส่วนของเธอกำลังตอบสนองสัมผัสของเขา ความไร้ประสบการณ์ของเธอก็กลายเป็นความเร่าร้อนได้อย่างลืมตัว เมื่อสะโพกผายเริ่มขยับรับแรงกระแทกกระทั้นนั้นเป็นจังหวะจะโคน ความเสียวซ่านตีแผ่วนกระทบกับร่างนุ่มเป็นระลอกๆ กายของเธอไร้การควบคุมมันร้อนผ่าวคล้ายจะจับไข้ แต่ในขณะเดียวกันภายในใจนั้นกลับหนาวเหน็บ หัวใจกับร่างกายกำลังเดินสวนทางกันบนถนนที่ขรุขระและคดเคี้ยวเหลือพรรณนา

 

แม็คควีนถาโถมร่างเข้าใส่ความรัดรึงที่ตอบสนองเขาได้ถูกใจ กลีบกายสาวตอดรัดจนแก่นกายนั้นเจ็บปวด ความแค้นเคืองถูกโหมเพื่อค้นหาการปลดปล่อย หากแต่หัวใจของชายหนุ่มผู้มากล้นไปด้วยความแค้นกำลังเต้นแรงราวกับจะโลดแล่นออกมานอกทรวงอก ความสุขที่เขาไม่คาดคิดว่าจะได้รับเริ่มแตะขอบความรู้สึก ร่างหนาพลิ้วไหวเป็นท่วงทำนองเพลงความแค้น กายใหญ่ชุ่มโชกไปด้วยหยาดเหงื่อโทรมกายเพราะเรี่ยวแรงมีเท่าไหร่เขาก็ใส่ไม่ยั้ง จนร่างน้อยชื้นเหงื่อสะท้อนสะท้านหอบหายใจระรัวและหวีดร้องเมื่อเส้นรุ้งหลากสีและหนึ่งในนั้นมีความมืดเร้นซ่อนอยู่ อวดความงามให้ไขว่คว้าเอาไว้ได้

 

*****นิยายเรื่องนี้ไม่เหมาะสำหรับเด็กและเยาวชน****

******สงวนลิขสิทธิ์*****

หากชอบอยากอ่านจบเร็วๆ ก็สามารถดาวน์โหลดอีบุ๊กได้นะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว