จบ พ่อหม้ายป้ายแดง
25
ตอน
69.1K
เข้าชม
184
ถูกใจ
15
ความคิดเห็น
171
เพิ่มลงคลัง

พ่อม่ายป้ายแดง 

บทนำ 

 

ปรัชญา   อาวัชนากร อดีตพระเอกละครทีวี นายแบบ นักร้อง ผันตัวเองไปเป็นผู้จัดละครหลังจากอายุเลยสี่สิบ ตอนนี้เขาคือ พ่อหม้ายลูกหนึ่ง  เพิ่งเสียภรรยาอันเป็นที่รักไปด้วยโรคมะเร็ง   ไม่ได้มองหาใครมาแทนที่ภรรยาที่เพิ่งจากไป  แต่ไม่รู้ว่าเทวดาเล่นตลกหรือเกิดอะไรขึ้นถึงมีผู้หญิงมากหน้าหลายตารอคิวอยากเป็นคู่ควง คู่ขา  แฟน ภรรยา .....จนเลือกไม่ถูก  แต่คนที่เขาสนใจที่สุดคือเด็กสาวไร้เดียงสา เพื่อนสนิทของลูกสาว 

 

เจ้า ลานนา  ณ เชียงใหม่  เป็นลูกสาวคนโตของเจ้าภูริทัต และ นลินี  ณ เชียงใหม่   บิดาเป็นหนุ่มใหญ่ก่อนแต่งงานกับมารดา  มีคนทำนายทายทักว่าจะได้เนื้อคู่เป็นหนุ่มใหญ่และติดพุ่มพ่อหม้าย หญิงสาวไม่มีความเชื่อเรื่องงมงาย  และที่แน่ๆ  เธอมีผู้ชายมาติดพันหลายคน  จนเลือกไม่ถูก  สวยเลือกได้ อย่างเธอ ไม่มีวัน เลือกผู้ชายเหลือเลือก  หรือ ผู้ชายมีตำหนิเด็ดขาด 

หมายเหตุ    รูปภาพและอิมเมจ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาของนิยายค่ะ  ประกอบเพื่อว่า จินตนาการได้ว่า  พระเอกและนางเอกในเรื่องหน้าตาประมาณนี้ค่ะ หล่อๆสวยๆ  แบบสองคนนี้แหละ 

หมายเหตุ ต้องกราบขออภัยอย่างสูงนะคะที่ใช้นามสกุล ณ เชียงใหม่ ถ้าเป็นการหมิ่นเบื้องสูง หรือต้องการให้ลบหรือเปลี่ยนแปลง แจ้งมาได้เลยนะคะ น้อมรับด้วยความสำนึกผิดค่ะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว