ใจเผลอเมื่อเจอรัก
18
ตอน
4.02K
เข้าชม
62
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
14
เพิ่มลงคลัง

แม้ว่าเธอพยายามปฏิเสธความรักจากเขา ทว่าใจเจ้ากรรมดันไปรักเขาโดยไม่รู้ตัว

 

ตัวละคร

ภูมิ เด็กหนุ่ม นักบาสเกตบอลขวัญใจสาวๆ ทั้งโรงเรียน คนภายนอกคิดว่าชีวิตคงจะมีความสุข ทั้งที่ความจริงแล้ว เขามีปัญหากับครอบครัว เมื่อพ่อคว้าพนักงานสาวร้านเบียร์มาเป็นภรรยาใหม่ ทำให้เขาหนีออกจากบ้าน แต่โชคดีที่ได้กำลังใจจากเจนจิรานผู้หญิงที่เขาหลงรัก

เจนจิราหรือ เจนเจน ลูกครึ่งสาว แต่จิตใจเป็นไทยแท้ รักนวลสงวนตัว เรียนเก่ง พยายามปฏิเสธความรักจากภูมิ แต่สุดท้ายดันเผลอรักเขา โดยไม่รู้ว่ารักตั้งแต่เมื่อไร

อรุณีหรือจอย สาวน้อยผู้ฟุ้งเฟ้อไปกับวัตถุนิยม ไม่สนใจเรียน พยายามครอบครองหัวใจภูมิ  เหตุใดที่ทำให้เธอตัดสินใจเป็นสก๊อยสาวซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์เด็กแว้น

โจโจ้ เด็กแว้นมาดกวน ฐานะไม่ดี พยายามทำทุกอย่างเพื่อเงิน แม้แต่รับจ้างไปจีบเจนเจน

เรื่องราวหลากหลายกับความรักของเด็กวัยเรียนจะลงเอยเช่นไร.....

ใจเผลอเมื่อเจอรัก  ซึ่งเป็นนวนิยายรักแนวใสๆ ป๊อปปี้เลิฟ แต่ครบทุกรส มีสาระในการนำเสนอแก่ผู้อ่านให้รับรู้เกี่ยวกับการกระทำตนของตัวละครซึ่งอยู่ในวัยเรียน มีทั้งผู้ที่ขยันเรียน และขี้เกียจเรียน

ผู้ที่ขยันจะได้รับรางวัลในความดี สอบได้คะแนนดี สามารถเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยชื่อดังของรัฐบาล ส่วนคนขี้เกียจ นอกจากเรียนจบทีหลังเพื่อนแล้ว คะแนนแย่ ทำให้หาที่เข้าเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัยยากมาก

นอกจากเรื่องการเรียนของตัวละครแล้ว ยังมีความรักในวัยรุ่น ที่เป็นรักสร้างสรรค์ เป็นกำลังใจซึ่งกันและกัน ไม่ชักพากันไปในทางที่เสียหาย

ตัวละครแต่ละตัว มีพื้นฐานทางครอบครัวไม่เหมือนกัน ถ้าพ่อแม่ดูแล เอาใจใส่ดี ให้ความรัก ความอบอุ่นเต็มที่ ลูกจะเป็นเด็กดี

ต่างจากครอบครัวที่ปล่อยปละละเลยลูก เลี้ยงลูกด้วยเงิน ปลูกฝังนิสัยฟุ้งเฟ้อตั้งแต่เด็ก ทำให้ลูกจมไม่ลง สนใจอยู่กับการใช้จ่ายเงิน ไม่สนใจการเรียน

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว