Player Hesda นักฆ่า ล่าดันเจี้ยน
5
ตอน
4.34K
เข้าชม
65
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
43
เพิ่มลงคลัง

*+*ผักกาด เอ๊ย ประกาศ*+*

ไรท์ขอเวลารีไรท์เรื่องนี้ใหม่สักพักนะคะ เนื่องจากเคยแต่งลงเด็กดีแล้วเลยยกมาแก้ไขแค่นิดหน่อยเพราะไม่มีเวลา แต่ตอนนี้พอนึกถึงพล็อตที่วางเอาไว้ยาวมากๆแล้วมันไม่สมเหตุสมผลหลายอย่าง ที่จะรีไรท์ก็มี

- เพราะตัวหลักเป็นผู้หญิง ตอนแรกไรท์เลยให้อยู่บ้านรอเรื่องมาหาแบบชิลๆ แล้วจะค่อยๆอันตราย แต่ขอเปลี่ยนเป็นเปิดมาอยู่ข้างนอกแทนนะคะ

 

- ตอนแรกไรท์คิดว่าเรื่องนี้จะไม่มีพระเอกดังนั้นจึงตัดNcกับฮาเร็มออกไป แต่ตอนนี้เลือกพระเอกได้แล้ว เพราะฮะนั้นไม่ปลอดNcแล้วนะคะ แต่เบาบางแบบมากๆๆๆๆ

 

 

 

 

 

 

ด้วยความงี่เง่าของเทพเจ้าสององค์ ที่เถียงกันเรื่องความแข็งแกร่งระหว่างเผ่าพันธุ์ของทั้งสองกลางวงสุรา

ทำให้วุ่นวายไปทั่วทั้งจักกวาล ไม่ว่าจะเป็นการเถียงกันดังรบกวนดาวอื่นๆหรือแม้แต่ประลองสู้กันนานนับร้อยปี จนมีดาวที่ต้องสลายไปก่อนเวลาเป็นจำนวนมาก สร้างความเกลียดชังจากเทพเจ้าที่ปกครองดาวที่เสียหายเป็นอย่างมาก

ผลสรุปของเรื่องราวคือทั้งสองต่างสร้างดาวของเผ่าพันธุ์ตัวเองขึ้นมา เพื่อรออีก5000ปี ค่อยเอาสายเลือดของทั้งสองมาประลองกันเพื่อหาที่สุดของความแข็งแกร่ง

 

 

 

 

 

สายธาร หญิงสาวลึกลับที่ใช้ชีวิตคนเดียวในบ้านหลังเล็กในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง เธอที่เคยใช้ชีวิตแบบซังกะตาย หลังจากที่โลกเปลี่ยนไปเธอต้องพยายามก้าวผ่านความแข็งแกร่งมากมายเพื่อความฝันที่จะเป็นหนึ่งในห้าผู้พิทักษ์ ผู้สามารถขอพรจากพระเจ้าได้หนึ่งข้อ

 

 

 

 

 

คำเตือน!!!

- นิยายเรื่องนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพรบ. พศ.2537 ห้าม!! ไม่ให้!! คัดลอก ดัดแปลง แก้ไข ทำซ้ำ หรือเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษ์อักษร หากทำการฝ่าฝืน ละเมิดสิทธิ์นี้จะทำการดำนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด

- เรื่องนี้ตัวหลักเป็นผู้หญิงที่ไม่ได้เจอโลกภายนอกมาหลายปีแล้วทำให้ออกจะดูเย็นชาและขาดความมั่นใจในตัวเอง(ยกเว้นความคิดของชี-_-)

- นิยายเรื่องนี้ติดเหรียญ(ซื้อแพ็คลด15%) ถ้าคุณไม่อยากอ่านต่อเพราะนิยายเราไม่ดีพอเข้าใจ แต่อย่าทำลายความรู้สึกนักเขียนเลยนะคะใจบางㅠㅠ

 

 

ขอให้อ่านให้สนุกนะค้าาาา

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว