OH MY Heart อุ่นไอรักพ่อเลี้ยงพ่อลูกอ่อน (แก้ไข//ปรับเนื้อหา)

ทั่วไป

จบ OH MY Heart อุ่นไอรักพ่อเลี้ยงพ่อลูกอ่อน (แก้ไข//ปรับเนื้อหา)

OH MY Heart อุ่นไอรักพ่อเลี้ยงพ่อลูกอ่อน (แก้ไข//ปรับเนื้อหา)

เจ้าสาวมาเฟีย

ทั่วไป

33
ตอน
632K
เข้าชม
538
ถูกใจ
587
ความคิดเห็น
892
เพิ่มลงคลัง

 

เมื่อพ่อเลี้ยงอัสแห่งไร่อัสนี..พ่อหม้ายลูกหนึ่งที่มีลูกสาวสุดแสนจะน่ารักในวัย 3 ขวบที่จำเป็นต้องการความรักและการดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างมาก..เขาจึงได้ตัดสินใจประกาศหาพี่เลี้ยงเด็กคนใหม่แทนคนเก่าที่ไม่ใส่ใจเพื่อที่จะเข้ามาดูแลลูกสาวตัวน้อยสุดยอดดวงใจของเขาในแต่ละวัน..แต่ใครเลยจะนึกล่ะว่าพี่เลี้ยงเด็กคนใหม่นี้จะมีเบื่องหน้าและเบื้องหลังที่น่าทึ่งขนาดนี้!!

 

และอดีต FBI ฝีมือดีของประเทศไทยอย่างเขาที่ได้ผันตัวเองมาเป็นเจ้าของไร่เล็กๆในภาคเหนือก่อนที่ไร่เล็กๆนั้นจะค่อยๆเติบโตขึ้นมาอย่างเรื่อยๆในเวลาเพียงแค่ 3 ปีนั้นจะต้องมาเจอกับนักร้องสาวเสียงดีที่เธอบินหนีข่าวฉาวจากต่างประเทศกลับมายังประเทศบ้านเกิดเพื่อที่จะมาพักผ่อนจิตใจและร่างพร้อมกับหางานทำ..และด้วยความน่ารักสดใสของเธอจึงได้ทำให้คนที่มีหัวใจน้ำแข็งอย่างพ่อเลี้ยงอัสนีนั้นถึงกับสั่นไหวอย่างรุนแรง..แล้วเขาจะทำอย่างไรเพื่อให้เธอหันกลับมาสนใจพ่อหม้ายลูกติดอย่างเขา..ไปช่วยลุ้นกันว่าพ่อเลี้ยงอัสนีแห่งไร่อัสนีจะพิชิตใจนักร้องสาวแสนสวยสุดเซ็กซี่ได้หรือไม่..โปรดติดตาม

 

_____________________________________

 

เมื่อคนหนึ่งถูกภรรยาที่แม่เลี้ยงและพ่อของตนหามาให้นั้นนอกกายและพาชายชู้มาเล่นรักถึงบนเตียงจนเขาจะต้องจับลูกตรวจ DNA และฟ้องหย่าและได้สิทธิ์การเลี้ยงลูกแต่เพียงผู้เดียว..เขาทำทุกอย่างเพื่อตัวเองกับน้องสาววัยใสครอบครัวเพียงหนึ่งเดียวและลูกสาววัย 3 ขวบของเขา..จากเจ้าของไร่เล็กๆกลับกลายเป็นเจ้าของไร่ที่ใหญ่และดังเป็นอันดับ 1 ของประเทศไทยไร่ของเขานั้นมีรางวัลการันตีมากมาย..

 

กับอีกคน..ที่ถูกคนรักที่คบกันมานาน..หักหลังและทรยศด้วยการที่แอบไปมีอะไรกันกับเพื่อนสนิดที่สุดลับหลังของเธอ..พร้อมกับที่ถีบหัวเธอส่งเมื่อเธอมีข่าวฉาวจนทำให้เขานั้นเสียชื่อเสียง..แถมคนทรยศทั้งสองคนยังให้ข่าวใส่ร้ายเธอจนต้องบินหนีกลับมายังประเทศบ้านเกิดเพื่อพักผ่อนจิตใจและร่างกายที่แมนจะเหนื่อยล้า..

 

_____________________________________

 

จะทำอย่างไรเมื่อคนทั้งสองคนจะต้องมาเจอกันในเวลาที่เหมาะที่ควร..อีกคนที่ไม่เคยมีความรัก..แต่กลับถูกทรยศ..กับอีกคนนั้นที่มีความรักที่แสนหอมหวานมาโดยตลอด..แต่กลับถูกทรยศอย่างไม่มีทางให้อภัย..

 

ความน่ารักสดใสของเธอและและอบอุ่นของเขาที่ไม่เคยมอบให้ใครยกเว้นแต่เพียงครอบครัวของเขานั้นมันจึงก่อเกิดเป็นความรักและความอบอุ่นชวนฟินชวนจิ้นจนจิกหมอน..ไปช่วยลุ้นให้กับความรักของเขาทั้งคู่พร้อมๆกันใน..OH MY Heart อุ่นไอรักพ่อเลี้ยงพ่อลูกอ่อน..

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว