ไขปริศนาคดีปิดตาย (yuri)
11
ตอน
5.27K
เข้าชม
54
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
25
เพิ่มลงคลัง

เรื่องราวของเด็กผู้หญิงที่ต้องเผชิญสิ่งที่มองไม่เห็นเกิดจากอุบัติเหตุรถชน และการเสียพ่อแม่จากอุบัติเหตุครั้งนี้ทำให้เด็กหญิงที่น่ารักกายเป็นคนเย็นชาแต่แล้วก็ต้องเข้าไปเกี่ยวกับเรื่องลี้ลับจากเพื่อนที่ดือดึงและลากเธอเข้าไปเกี่ยวกับคดีที่ลึกลับปนสยองเรื่องราวทั้งหมดนี้เป็นของฉันเอง ฉันกานพลูเป็นลูกสาวเจ้าของศาลเจ้าแห่งหนึ่งล่ะกันแต่แล้วทุกอย่างก็เปลี่ยนไปเนื่องจากอุบัติเหตุจากรถคว่ำฉันเคยเสียดวงตาไปแต่อาของฉันบอกว่ามีคนบริจาคดวงตามาให้ฉัน นับตั้งแต่ันได้ชีวิตใหม่)ฉันกับเสียพ่อแม่ไป ครั้งแรกที่มองเห็นอีกครั้งมันต่างออกไปเพราะฉันเห็นสิ่งที่ทุกคนมองไม่เห็น ใช่ฉันมองเห็นวิญญาณตอนแรกฉันร้องไห้และกลัวมากจนฉันแทบจะบ้าดีที่ไม่ได้ยินเสียงฉันไม่รู้จะทำไงจนอาฉันพาฉันไปหาพระรูปหนึ่ง มันทำให้ฉันเข้าใจและทำใจเกี่ยวกับการมองเห็นวิญญาณ แต่บางครั้งพวกเค้าแค่ขอให้ช่วย หรือความปราถนาสุดท้ายของพวกเค้ายังไม่ลุล่วง บ้างคนมีห่วงแค่อยากให้ช่วย แต่บางครั้งฉํนคิดว่าทำเป็นไม่เห็นจะดีกว่าเพราะบางครั้งผีก็ไม่ดีเหมือนกัน บางตนต้องการชีวิตหรือตัวแทนที่จะไปแทนที่ของตนเท่านั้น เอาล่ะเรามารู้จักเพื่อนตัวป่วนของฉันกันดีกว่า

 

กานพลู  เห็นผี ,ไม่ค่อยพูด ,ไขคดีเก่ง,เห็นนิ่งๆในใจอาจจะลุกเป็นไฟก็ได้,เก่งเรื่องไพ่ทำนาย

ปลายฝน  สาวแว่นผู้อ่อนหวาน,เก่งเรื่องรวบรวมข้อมูล,วิเคราะห์คดีเก่ง,ใจดี,ซุ่มซ่าม,แอบรักกานพลูหารู้ไม่ว่ามีคนแอบรักเธอเช่นกัน

บอย      สาวห้าวที่ทั้งเท่เก่งและเข้มแข็ง,รู้เรื่องความลับของกานพลู,พูดตรงไปตรงมา,แอบชอบปลายฝน,เก่งเรื่องสืบข้อมูล

ขวัญข้าว  สาวสวยสุดมั่น,นิสัยขวานผ่าซาก,ใจร้อน,ปากไม่ตรงกับใจ,แต่เป็นคนเอื่อเฟื่อดูแลและเข้าใจเพื่อนแม้ว่าบางครั้งจะทำตัวเหอนเด็กก็ตาม

 

และเรื่องราวของฉันก็เริ่มตั้งแต่วันนั้นวันที่ทุกอย่างเปลี่ยนไปจนฉันยากที่จะลืมทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันเป็นลิขิตหรืออย่างไรทุกอย่างผ่านมาจนตอนนี้ฉันเรียนมหาลัยก่อนจะพบเพื่อนที่สามารถรับกันได้และเริ่มจะเรียนรู้ว่าสิ่งที่มีเริ่มจะทำร้ายตัวฉันเอง

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว