จบ ทัณฑ์เสน่หาจอมมาเฟีย
88
ตอน
506K
เข้าชม
1.19K
ถูกใจ
22
ความคิดเห็น
1.07K
เพิ่มลงคลัง

สร้อยดอกรัก / พชร/ปวรปรัชญ์ นามปากกานักเขียน 

นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ปีพุทธศักราช 2537 ห้ามมิให้ผู้ใดทำการ คัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือนำเนื้อหาใจความส่วนหนึ่งส่วนใด ไปเผยแพร่โดยมิได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน  หากกระทำการฝ่าฝืนจะถูกดำเนินคดีโดยมีโทษสูงสุดตามกฎหมาย ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ปีพุทธศักราช 

2537 โดยไม่มีการยอมความใดๆ ทั้งสิ้น 

 

อัลฟาร์โน่ เด วาคอปร์ ชายหนุ่มลูกครึ่งไทยสวิทเซอร์แลนด์ มาเฟียหนุ่มสุดฮอตผู้ร่ำรวยติดอันดับต้นๆของประเทศ ด้วยรูปโฉมที่งดงามราวกับเทพบุตรที่หลุดออกมาจากเทพนิยาย ทำให้เป็นที่หมายปองของหญิงสาวทุกคนที่พบเห็นหรือรู้จักกับเขา ชายหนุ่มผู้ซึ่งซ่อนปีศาจร้ายเอาไว้ภายใต้ใบหน้ารูปงาม เขาคิดว่าตัวเองไม่มีหัวใจเพราะไม่เคยรักใครมาก่อน ผู้หญิงเป็นเพียงแค่เครื่องเล่นให้ความบันเทิงทางเพศรสเท่านั้น 

แล้ววันหนึ่งโชคชะตาก็ชักพาให้มาพบกับสาวน้อยนางหนึ่งที่ทำงานอยู่ในไร่อัศพงษ์ของมารดาเมื่อมารดาของมาเฟียหนุ่มถูกลอบทำร้ายโดยน้ำมือของศัตรู เกมการล้างแค้นจึงอุบัติขึ้นพร้อมกับเกมรักที่เหนือความคาดหมาย 

 

ศรัญชญชา สุวิชทวงษ์ สาวน้อยหน้าใสผู้มีหัวใจอันเด็ดเดี่ยวอาจหาญแอบแฝงเข้ามาในถ้ำเสือดงสิงห์แต่แทนที่เธอจะได้ลูกเสือกลับไปเหมือนที่คิด เธอดันตกเป็นเหยื่อสิเน่หาของเสือร้ายอย่างอัลฟาร์โน่ซะเอง 

 

นายแพทย์ ธีระดนย์ ศิรบริพัทธิ์ แพทย์หนุ่มหน้าละอ่อนเพื่อนรักในวัยเยาว์ของอัลฟาร์โน่รับช่วงการเป็นหมอประจำตระกูลต่อมาจากบิดาของเขาที่เสียชีวิตลง ด้วยวัยที่ไกล้เคียงกันทำให้ชายหนุ่มทั้งคู่สนิทสนมกัน 

 

แพรวพิลาศ สาวสวยหัวสมัยใหม่แบบนักเรียนนอก ลูกสาวเจ้าพ่อ เอาแต่ใจ ขี้วีน 

ทัณฑ์เสน่หาจอมมาเฟีย
สร้อยดอกรัก
www.mebmarket.com
“ขึ้นมานอนด้วยกันบนเตียงสิ” เสียงทุ้มสั่งการมาจากด้านหลัง เล่นเอาคนที่กำลังใจลอยเกือบสะดุ้ง   “คุณง่วงก็นอนไปก่อนนะคะ เอ๋ยยังไม่ง่วง”   “ฉันอยากจะนอนกอดเธอเท่านั้นไม่ทำอย่างอื่น วันนี้ฉันเหนื่อย” มาเฟียหนุ่มพูดดักทางเหมือนรู้ว่าหญิงสาวกำลังกังวลใจกับเรื่องอะไร   “คุณก็กอดหมอนข้างไปก่อนสิคะ เอ๋ยยังทาครีมบำรุงผิวไม่เสร็จเลย”   “ถ้าหมอนข้างมันหอมแล้วก็นุ่มน่ากอดแบบเธอ ฉันคงไม่ถ่อเข้ามาในห้องนอนนี้หรอก ฉันให้เวลาเธออีกหนึ่งนาทีเท่านั้นถ้ายังไม่มานอนบนเตียงกับฉัน ฉันจะเปลี่ยนใจจากแค่นอนกอดเฉยๆ เป็นทำอย่างอื่นทั้งคืนรับรองว่าเธอไม่ได้หลับได้นอนแน่… ยันเช้า” มาเฟียหนุ่มแกล้งขู่เสียงกระเส่า

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว