จบ 3.พิศวาสสาวใช้ NC20+  (3P)
42
ตอน
302K
เข้าชม
683
ถูกใจ
125
ความคิดเห็น
671
เพิ่มลงคลัง

พิศวาสสาวใช้ (3P)

อีโรติก NC20+

 

 

 

image

 

 

กองทัพ

เจ้าของบ้าน "บ้านกองทัพ" วัย 48 ปี เรียกว่านายท่าน/เสี่ยทัพ ลูกๆเรียกป๋า หนุ่มกว่าอายุ หล่อเหลา มาดเท่ห์ เมียตายไปนานมากมีความต้องการทางเพศสูง

ชอบพาผู้หญิงมาอึ๊บที่บ้านโดยเฉพาะสาวๆอายุไม่เกิน 30 ปีจะมีความชอบเป็นพิเศษ

..................

 

กองปราบ

ลูกชายคนโต อายุ 28 ปี เรียกว่า คุณปราบ หรือคุณใหญ่ ใหญ่สมชื่อ รูปหล่อ เจ้าชู้

ชอบเอ้าท์ดอร์เป็นพิเศษ

.............................

 

กองพัน

ลูกชายคนรองอายุ 27 ปี เรียกว่า คุณพัน หรือคุณกลาง ใหญ่พอๆกับคุณใหญ่ เจ้าชู้เงียบ

มีแรงส่งทางสายตา ไม่พูดมาก อยากก็ทำเลย ชอบพันธนาการ และรุนแรงดิบเถื่อน แต่ไม่ถึงกับเลือดตกยางออก (กลัวนางเอกช้ำ)

............................

 

กองร้อย

ลูกชายคนเล็กอายุ 26 ปี เรียกว่า คุณร้อย หรือคุณเล็ก ไม่น้อยหน้าพี่ๆ เจ้าชู้กว่าพี่ๆ ฟาดเรียบ ชอบใช้อุปกรณ์เสริมสร้างความสุขระหว่างมีเซ็

กส์ เพิ่มความตื่นเต้น

.........................

 

หมี่หยก / หนูหยก

สาวน้อยวัย 18 ปี ทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย เป็นเด็กต่างจังหวัดพ่อแม่ทำสวนรายได้ไม่พอรายจ่าย ติดหนี้สินธนาคาร ความจำเป็นทำให้ต้องหางานทำเลี้ยงตัวเอง พ่อแม่ต้องส่งเสียน้องชายอีกคนที่กำลังเรียนมัธยมต้นและเป็นคนเรียนเก่ง เธอจึงเสียสละทำงานส่งเสียตัวเองเรียนไปด้วย

..................

 

ขนมหวาน / หนูหวาน

สาวน้อยวัย 18 ปี อ่อนกว่าหมี่หยก 6 เดือน เป็นลูกพี่ลูกน้องกับหมี่หยก ทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย ขนมหวานอาศัยอยู่กับครอบครัวหมี่หยก โตมาด้วยกัน เรียนชั้นเดียวกัน พ่อแม่ของเธอเสียด้วยอุบัติเหตุทั้งคู่ พ่อแม่หมี่หยกจึงรับอุปการะดูแลต่อ เธอและหมี่หยกสนิทกันมากจนตัวแทบติดกัน เรียนที่เดียวกัน ทำงานพิเศษที่เดียวกันมาตลอด

 

 

 

 

.......................

เรื่องย่อ

กองทัพเจ้าของบ้านวัย 48 ปี เมียไม่สบายร่างกายอ่อนแอเสียชีวิตตั้งแต่ลูกชายคนเล็กอายุเพียง 5 ขวบ ราวๆยี่สิบกว่าปีมาแล้ว เขาจึงรับหน้าที่เป็นทั้งแม่และพ่อให้ลูกชายวัยซนทั้งสามพร้อมกับทำหน้าที่ผู้นำครอบครัวไปด้วย

ฐานะทางบ้านมั่นคงมีธุรกิจหลายอย่าง แผงตลาดให้เช่า มีที่ดินและอาคารให้เช่าทั้งในเมืองและชานเมือง เป็นธุรกิจที่ตกทอดมาจากรุ่นพ่อแม่ของเขา พวกท่านวางรากฐานไว้ให้ลูกมากมายจนเป็นปึกแผ่น และกองทัพก็เป็นทายาทเพียงคนเดียว เมื่อพ่อและแม่จากไปทรัพย์สินทุกอย่างก็อยู่ในการบริหารของเขาเพียงคนเดียว กองทัพเป็นคนเก่งเขาบริหารธุรกิจจนเจริญรุ่งเรืองและขยายไปทำร้านอาหารและอื่นๆอีกมากมาย ในจังหวัดไม่มีใครไม่รู้จักเสี่ยกองทัพ เขามีลูกชายสามคน คือ กองปราบ กองพันและกองร้อย พวกเขาเป็นชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลา ร่างกายสูงใหญ่บึกบึน คมเข้มสไตล์ลูกเสี้ยว เพราะมีแม่เป็นลูกครึ่งไทย-สเปนทั้งสามเป็นหนุ่มเนื้อหอม และเจ้าชู้มาก

กองทัพได้มอบธุรกิจให้ลูกๆบริหาร และพวกเขายังเปิดธุรกิจที่ตนเองชอบและทำได้ดีด้วย

กองปราบ เปิดไนท์คลับกึ่งๆผับ

กองพัน เปิดคาร์แคร์และอู่ซ่อมรถ&ประดับยนต์

กองร้อย เปิดร้านอาหารคลีนแบบเดลิเวอรี่  มีหลายสาขาทั้งในกรุงเทพฯและจังหวัดใหญ่ๆ

--------------

 

 

 

 

ขอบคุณที่ติดตามค่ะ

 

เปิดเรื่อง 28 พ.ย. 60

ปิดเรื่อง 21 ก.พ. 61

 

พิศวาสสาวใช้

วีคูล/WeeCool

www.mebmarket.com

ชีวิตของสองสาวน้อย...หมี่หยกและขนมหวานสาวน้อยบ้านนอก...สาวใช้แสนน่ารัก ใสซื่อ โก๊ะๆ จะต้องพบเจอกับอะไรในบ้านหลังใหญ่....ที่มีเจ้าของชื่อกองทัพ.....กองทัพเจ้าของบ้านวัย 48 ปี เป็นพ่อม่ายภรรยาเสียชีวิตตั้งแต่ลูกชายคนเล็กอายุได้ 5 ขวบ เขาจึงรับหน้าที่เป็นทั้งแม่และพ่อให้ลูกชายวัยซนทั้งสาม พร้อมกับทำหน้าที่ผู้นำครอบครัวไปด้วย กองทัพเป็นคนเก่ง บริหารธุรกิจครอบครัว....จนเจริญ รุ่งเรือง...ขยายไปทำร้านอาหารแลธุรกิจอื่นๆ อีกมากมาย  ในจังหวัดไม่มีใครไม่รู้จักเสี่ยกองทัพ หนุ่มใหญ่มีลูกชายสามคน อยู่ในวัยฉกรรจ์ คือ...กองปราบ กองพันและกองร้อย พวกเขาเป็นชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลา ร่างกายสูงใหญ่บึกบึน คมเข้มสไตล์ลูกเสี้ยว เพราะมีแม่เป็นลูกครึ่งไทย-สเปน ทั้งสามเป็นหนุ่มเนื้อหอม และเจ้าชู้มากกองทัพได้มอบธุรกิจให้ลูกๆ บริหาร และพวกเขายังเปิดธุรกิจที่ตนเองชอบและทำได้ดีด้วย กองปราบ เปิดไนท์คลับ กองพัน เปิดคาร์แคร์&ประดับยนต์กองร้อย เปิดร้านอาหารคลีนแบบเดลิเวอรี่ .........คำเตือน อย่าลืมอ่านตัวอย่างก่อนตัดสินใจซื้อนะคะ *** มีบท 3 Some [3P] ***.....ในเล่มมีตอนพิเศษ 2 ตอน.....

 

ขอบพระคุณทุกยอดดาวน์โหลดค่ะ

Love

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว