หงษ์ทอง หลงถิ่น
11
ตอน
32.3K
เข้าชม
214
ถูกใจ
171
ความคิดเห็น
382
เพิ่มลงคลัง

ชีวิตผมค่อนข้างซวย เพราะเดินข้ามถนนอยู่ดีๆก็มีรถสิบล้อที่ปลิวมาจากไหนไม่รู้ ทับร่างผม อ่า! เป็นการตายที่อนาคมาก แถมโหดร้าายสุดๆ เหตุเกิดเพราะท่านเทวดาของเราจาม!

แถมได้มีโอหาสได้มาเกิดใหม่อีกครั้ง จะว่าโชคดีหรือโชคร้ายดีครับ ชีวิตของผมไม่ว่าชาติไหนภพไหนก็วุ่นวายอยู่ดี สาเหตุคือเบ้าหน้าของตัวเองดีเกินไป ทำให้มีผู้ชาย จากตระกูลใหญ่ๆมาสารภาพรักบ่อยๆ

อ่าาาาาาาาา!!!!! วุ่นวายจังเลยครับ

 

 

 

ตัวละคร

หลี่เสี่ยวเฟิง

ลูกชายคนที่สามของ เสนาบดี ฝ่ายซ้าย นิสัยชอบเก็บตัว ฉลาด ไหวพริบดีและตัดสินได้เด็ดขาด กล้าได้กล้าเสีย สิ่งที่เสียไปจะไม่ อาลัยอาวรณ์เด็ดขาด ชอบอ่านหนังสีอ เกลียดการออกแรง เป็นคุณหนูโดยสมบรูณ์

 

[เสื้อขาว ]

ซุนไป่หาน

องค์ชาย ลำดับที่5  สุขุม อ่อนโยน ตอนนี้ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษา ของฮ่องเต้ พบกับ หลี่เสี่ยวเฟิงตอนที่ มาเรียนหนังสือในวัง ถึงเขาจะอายุมากกว่า แต่หลี่เสี่ยวเฟิงก็มักจะพูดเหมือนเขาเป็นเด็กเสมอ และเป็นครั้งแรกที่เขาถูกเด็กที่อายุน้อยกว่า ลูบหัวเขา

[เสื้อเกราะ]

ซุนเหวินเชา

องค์ ชายลำดับที่4  เจ้าเล่ห์ ตอนนี้เป็นหัวหน้าแม่ทับ ที่มีทะหารในกำมือหลายแสนคนและฝึกมาอย่าง ดี เจอกับหลี่เสี่ยวเฟิงหลังจากจบจากศึกสงคราม ชอบกวนอารมณ์ ของหลี่เสี่ยวเฟิงบ่อยๆจนถูกเมินบ่อยๆ

 

 

หลี่เฉียงฮุย

พี่ชายของหลี่เสี่ยวเฟิง  เป็นพี่ชายที่ ตามใจน้องชาย มาก เรียกได้ว่าโงหัวไม่ขึ้นกันเลย

 

หลินชูหรง

องค์หญิงแห่งแคว้นเป่ย เป็น1ในสี่ของสาวงามที่สุดเธอถูกเรียกว่า หญิงผู้มีจิตอารี เป็นคู่หมั่นของ ซุนไป่หาน อ่อนโยน ชอบช่วยเหลือผู้คน

 

ΦΦ

 

คำเตือนเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ดี อ่านแล้วไม่ติดใจ แสดงว่าไม่ติดใจ โปรดระวัง?

สนใจพูดคุยกับไรท์ @มาที _ ชื่อหวาน คนดี ได้นะค่ะ แบบนี้จะได้สะดวก

เพราะไรท์ขี้เกียจสร้างค่ะ ถ้าได้รับความนิยมจริงๆจะสร้าง (มั้งนะ)

### อัพทุกวันที่อยากอัพ?

** 1เม้น1ตอน เป็นกำลังใจได้ ไรท์ไม่กัด

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว