จบ กำเนิดร่างอวตาร the legend of rebirth
10
ตอน
6.04K
เข้าชม
39
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
31
เพิ่มลงคลัง

ลงให้อ่าน 15 ตอน จากนั้นติดเหรียญตอนที่ 16 เป็นต้นไป 

จากทั้งหมด 30 ตอน และมีจำหน่ายในรูปแบบ 

อีบุ๊คมาแล้วน้า 

ไปที่เมพได้เลยจ้า 

-J.s.I- 

. 

กำเนิดร่างอวตาร  

The legend of rebirth 

-J.s.I-  

กาแล็คซี่โอเวส เป็นกาแล็คซี่ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในแดนตะวันตกจึงเป็นจุดศูนย์กลางในการติดต่อสื่อสารระหว่างกาแล็คซี่ด้วยกัน โดยตั้งดาวบีกินนิ่ง ซึ่งมีสภาพแวดล้อมที่บริสุทธิ์เหมาะสมเกือบทุกเผ่าพันธ์ุเป็นเมืองหลวงของกาแล็คซี่ทางฝั่งตะวันตกและเป็นที่ตั้งของสภาโอเวส ด้วยเช่นกัน พวกเขาแบ่งพื้นที่จักรวาลตามมาตราวัดของสภาโอเวสเป็นหลัก และใช้ทิศเป็นการบอกพิกัดซึ่งยังมีการสำรวจไม่สิ้นสุด ทางเหนือใต้พวกเขาได้ส่งยานไปสำรวจแล้ว  

ยกเว้นทางฝั่นตะวันตกที่ยังไม่ได้ส่งยานไปเพราะมีหมู่ดาวที่มีชนเผ่าไม่เป็นมิตรเฝ้าอาณาเขตไว้จึงยังข้ามผ่านไปไม่ได้ แต่ก็มีนักสำรวจนอกสังกัดสภาโอเวสเดินทางไปมากมายเช่นกัน ทว่าพวกเขาก็ไม่ได้ติดต่อรายงานกลับมาส่วนมากก็จะหายลับไปเลย 

 

แนะนำตัวละครหลัก 

แอรอน เคพเพอร์ : เป็นหัวหน้ากองยานรบพิเศษแห่งกองทัพบีกินนิ้ง เป็นชายที่มีความทุกข์อยู่ในใจ เพราะตั้งแต่จำความได้เขามีนิมิตถึงชายผู้หนึ่งที่ไม่เห็นหน้าในเหตุการณ์เกี่ยวกับความตายอยู่เสมอ จนกระทั่งเขารู้ว่าจะมีการก่อการร้ายเกิดขึ้นที่วันงานสันติ เขาพยายามหยุดยั้งทว่าก็ไม่ทันกาลเสียแล้ว 

ฮันเนส ริโอเบส : หญิงสาวผู้รักในต้นไม้ เธอควบคุมต้นไม้ต่างๆ ได้ตามใจปรารถนาแต่ไม่มีใครรู้เรื่องนี้เพราะบิดาบุญธรรมสั่งให้ปิดเป็นความลับ เพราะชนเผ่าของเธอไม่มีพลังวิเศษนี้ เธอขออนุญาตบิดาบุญธรรมมาในวันงานสันติ แต่ตลอดเวลาที่มาถึงที่นี่เธอกลับรู้สึกแปลกๆ เหมือนมีพลังบางอย่างวนเวียนอยู่ใกล้ๆ จนเธอรู้สึกไม่สบายใจนัก จนกระทั่งเกิดเหตุระเบิด 

เรเทส ซีราส : ชาวกาแล็คซี่แดนตะวันตก ผู้ผันตัวมาเป็นนักจิตกรท่องแดนกาแล็คซี่ทางฝั่งตะวันออก เป็นผู้เชื่องช้าทว่ามีจิตใจที่มั่นคงไม่หวั่นเกรงอันตรายใด  

แพท โนรัลเดล : หมอศัลยแพทย์สาวที่เก่งจนหาตัวจับยาก เธอเป็นหมอประจำอยู่ที่ดาวบิกินนิ่งมีหน้าที่รักษาให้ผู้นำคนสำคัญและคนไข้อื่นๆ ที่แทบไม่มีทางรอด ในวันงานสันติเธอถูกเรียกตัวด่วนให้ผ่าตัดเอาเศษระเบิดจากหัวใจของผู้นำคนหนึ่งออกมา อุปนิสัยเป็นคนสุขุมใจเย็น 

ลินเนอร์ ลูฟ : ชาวกาแล็คซี่แดนตะวันตก ญาติสนิทกับเรเทส ชื่นชอบในดนตรีจึงเป็นเพื่อนออกเดินทางมาด้วยกันและใช้ความสามารถการเล่นดนตรีหาเงินในการเดินทาง เป็นคนขี้เล่นและเป็นสุภาพบุรุษ 

พีช โนรัลเดล : ศาตราจารย์ประจำภาควิชาอักษรศาสตร์ เชี่ยวทางด้านภาษาและการสื่อสารต่างดวงดาวแห่งมหาวิทยาลัยบีเดอะไลท์กาแล็คซี่โอเวส เป็นน้องสาวฝาแฝดของแพททีเซีย อุปนิสัยเป็นคนร่าเริง จิตใจอ่อนโยน ชอบการเรียนรู้เรื่องภาษาและตื่นเต้นกับการค้นพบภาษาใหม่ๆ 

ดร. คีทาเลส นิวเทรด: อัจฉรยะด้านเทคโนโลยี จบจากมหาวิทยาลัยบีเดอะไลท์ มหาวิทยาลัยที่เป็นอันดับหนึ่งของสภาโอเวส เป็นผู้วางระบบรักษาความปลอดภัยให้กับหน่วยราชการต่างๆ และเป็นนักวิจัยด้านวิทยาการใหม่ๆ นิสัยเป็นคนอวดดี จองหอง ไม่ลงรอยกับผู้เป็นพ่อ ปากร้ายแต่ใจดี ชอบเหน็บแนมร้อยโทลีโอน่า ที่ไม่ถูกกันตั้งแต่เด็ก 

ร้อยโทลีโอน่า มัลเพริ์ต : สาวโพลิสเตอร์พึ่งได้รับเลื่อนยศได้ไม่นาน อยู่หน่วยสืบสวนคดีก่ออาชญากรรมพิเศษถูกเรียกตัวให้ทำคดีการก่อการร้ายของดิเอจ มีความสามารถที่วิ่งเร็วที่สุดในชนเผ่าเป็นสาวขาลุยไม่กลัวอันตราย รักความยุติธรรมไม่ชอบเห็นใครถูกรังแก มักถูกคีทาเลสเหน็บแนมเป็นประจำ 

นายพลคริฟมัลนอฟ ไมเอส : นายพลแห่งกองทัพบีกินนิ่ง เป็นลุงแท้ๆ ของ แฝดสาวแพทพีชและเป็นลุงบุญธรรมให้กับแอรอน ผู้กุมความลับบางอย่างเกี่ยวกับหลานบุญธรรมไว้ 

แอรีส : ชายผู้สวมหน้ากาเหล็กครึ่งหนึ่งเป็น ผู้นำก่อการร้ายแห่งดิเอจ ผู้มีจิตใจเลือดเย็นต้องการทำลายสภาโอเวส 

เค : ชายปริศนาผู้นั่งบนรถเข็น พ่อบุญธรรมของฮันเนส 

เนื้อเรื่องจะออกแนวแฟนตาซีผจญภัยคล้ายกับหนังเลยนะคะ วิทยาการเทคโนโลยีต่างๆ จะคล้ายกับในหนัง ฉะนั้นจะไม่ได้อ้างวิทยาศาสตร์เป๊ะ  

มันมาจากจินตนาการล้วนๆ เลยค่ะ อย่างไรก็ขอฝากตัว และฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ -J.s.I-  

******** 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว