จบ Lovely Evil รักร้ายป่วนหัวใจยัยตัวแสบ
8
ตอน
2.93K
เข้าชม
42
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

ความรักคืออะไร? หนึ่งคำถามที่บาร์เลย์ถามตัวเองมาตลอด คือการโกหก หลอกลวง หักหลังใช่ไหม คือการหลอกให้ตายใจแล้วก็ทิ้งไปใช่หรือเปล่า?

 

ความเจ็บปวดในอดีตหล่อหลอมให้บาร์เลย์ไม่เชื่อในคำคำนั้น เธอใช้มันแล้วทิ้งขว้างโดยไม่แคร์ความรู้สึกของใครหน้าไหนทั้งสิ้น สำหรับบาร์เลย์...ความรักคือเกมที่มีแต่คนที่เข้มแข็งกว่าเท่านั้นที่จะอยู่รอดและชนะ จนวันหนึ่งที่เธอได้เจอกับเฟมัส เขาก้าวเข้ามาพร้อมความรู้สึกอบอุ่นอย่างประหลาดแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับบาร์เลย์มาก่อน เธอไม่รู้ตัวเลยว่าบรรดาหนุ่มๆ ที่เธอเคยคุย เคยให้ความหวังไว้มากมายถูกลืมไปจนหมดตั้งแต่เมื่อไหร่ รู้แต่เพียงว่าคิดถึงเขาในทุกลมหายใจเข้าออก เฟมัสเองก็เช่นกัน สาวน้อยน่ารักอย่างบาร์เลย์ไม่ใช่คนประเภททำตัวสวยไปวันๆ อย่างที่เขาเคยเจอ เธอมีอะไรให้น่าค้นหามากกว่านั้น และเขาก็อยากจะค้นหามันไม่รู้จบ

 

 

 

ทุกอย่างดูเหมือนจะดำเนินไปด้วยดีเมื่อบาร์เลย์เลิกติดต่อกับทุกคนแล้วหันมาจริงใจกับเฟมัสเพียงคนเดียว ส่วนเฟมัสก็เลิกใช้ชีวิตอย่างไร้จุดหมายและพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อเธอ แต่ตัวแปรสำคัญอย่างพาฝันก็เข้ามาทำให้ความรักของทั้งคู่สั่นคลอน เมื่อเธอก้าวเข้ามาพร้อมกับสิทธิ์ในการเป็นว่าที่คู่หมั้นของเฟมัส! เขาและเธอจะผ่านอุปสรรคครั้งนี้ไปได้ยังไง...

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว