เหนือรอยรัก
4
ตอน
3.4K
เข้าชม
45
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
23
เพิ่มลงคลัง

"เมื่อความแค้นอยู่เหนือความรัก"

 

ชายหนุ่มเพียงหนึ่งเดียวที่เคยอยู่ในหัวใจ...คือ คนที่ลงมือฆ่าพี่ชายแท้ๆของเธออย่างเลือดเย็น

"ซีรตา" จะยอมให้ความรักลบความแค้นครั้งนี้ได้หรือไม่ หญิงสาวจะรักผู้ชายที่พร้อมจะทำร้ายหัวใจของเธอได้ทุกเมื่อหรือเลือกที่จะจบความแค้นนี้ด้วยการเอาคืนอย่างสาสม💔

 

 

 

 

อคิน...คือผู้ชายที่ซีรตาได้มอบหัวใจของเธอให้เขาดูแล หญิงสาวเชื่อมั่น เชื่อใจว่าเขาจะไม่มีวันทำลายมัน แต่...สุดท้าย มือที่เขาใช้กุมหัวใจของเธอไว้ มันกับออกแรงบีบคั้นขยี้ จนหัวใจดวงนี้ของเธอย่อยยับแหลกสลายลงไม่มีชิ้นดี ไม่เหลือแม้แต่เศษเสี้ยวความรู้สึกดีๆให้แก่กัน

และควิน...สุดที่รักคนเดิมได้ตายจากเธอไปแล้ว เหลือเพียงซาตานในร่างของเขาเท่านั้น

 

เมื่อความรักในอดีตอันแสนหวาน...พังทลายลง เหลือไว้เพียงแค่ความแค้นที่สะสมเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ภาพการตายของพี่ชายที่รักยิ่ง ยังคงติดตาตรึงอยู่ในความรู้สึกของเธอไม่เคยจางหาย ต่อให้เธอพยายามลืมมันมากเท่าไร ความรู้สึกนั้นมันย้อนกลับมามากขึ้นเท่านั้น

ซีรตา...หญิงสาวที่เคยเห็นว่าโลกใบนี้มีแต่สิ่งสวยงามเสมอ จนในที่สุดโลกใบดีใบเดิมของเธอได้เปลี่ยนไป เพราะคนเลวๆอย่าง อคิน แมคเคล

และความแค้นครั้งนี้ต้องจบลงด้วยการเอาคืนเท่านั้น ไม่เหลือเเล้วเยื้อใยที่เคยมีให้กัน ในเมื่อตอนนี้อคินมองเธอเป็นแค่ศัตรู เธอจะทำให้เขาได้รู้ว่าศัตรูคนนี้ร้ายกาจเพียงใด...ตาต่อตา ฟันต่อฟัน ร้ายมาร้ายกลับ เลวมาก็เลวกลับ

 

 

 

" มันไม่ยากหรอกซี แค่เธอยิงฉัน เรื่องทุกอย่างมันจะจบ ยิงสิ..ซีรตา ยิงพี่เลยตรงนี้ " อคินถ่ายทอดความรู้สึกเสียใจผ่านมาในน้ำเสียง แต่ทุกอย่างกับถูกปิดกั้นไว้ด้วยแววตาอันเฉยชาที่เขาได้เเสดงออกมา ชายหนุ่มเชื่อสนิทใจว่าซีรตาพร้อมจะลั่นไกได้ทุกเมื่อ เขามองลึกเข้าไปยังดวงตาคู่สวยนั้น แววตาที่เคยมองเขาด้วยความรักเมื่อครั้งอดีต มาในตอนนี้เวลานี้แววตาคู่นั้นกับไร้ซึ่งความรู้สึก ไม่เหลือแม้แต่เศษเสี้ยวของความรัก ทั้งๆที่ตัวเขาเองยังคงรักเธอหมดหัวใจ

 

" ง่ายไป...กับสิ่งเลวๆที่คุณทำไว้ จำเอาไว้ให้ดี ฉันคนนี้ที่เคยรักคุณจะตามจองล้างจองผลาญผู้ชายที่ชื่อ อคิน ไปตลอดชีวิต ฉันเกลียดคุณ"


 

พี่ควิน vs น้องซี คู่นี้ดุเดือดเลือดพล่านหน่อยนะคะ ❤️🙏

//เนื้อหาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับรูปภาพที่นำมาใช้ประกอบนะคะ...อันนาลี11

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว