ซาตานร้าย จองจำรัก (น้องก้อยกับพี่บุญ) nc 20+++

รักโรแมนติก

ซาตานร้าย จองจำรัก (น้องก้อยกับพี่บุญ) nc 20+++

ซาตานร้าย จองจำรัก (น้องก้อยกับพี่บุญ) nc 20+++

animetion

รักโรแมนติก

10
ตอน
14.8K
เข้าชม
53
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
35
เพิ่มลงคลัง

วรชาติ บดินเดชาจอมมารของวงการค้าอาหารเสริมสุขภาพ ภาพลักษณ์เพลบอยที่มีเบื้องหลังเป็นคนรักคสามสนุก บนความทุกข์ของผู้อื่น ฉายานักล่าพรมจรรย์หญิงสาว ปีศาจที่ว่าชั่ว ซาตานที่ว่าเลว มาเจอกับพี่บุญช่างเปรียบอะไรไม่ได้เลย

อรอิน อโนทัยหฤกษ์สาวน้อยปากไว คนดีจนน่าใจหาย ปากก็ดีตามไปด้วย เป็นคนไม่ฉลาดสักเท่าไหร่ โดยเฉพาะวรชาติ ถูกบังคับฝืนใจ เป็นสาวหน้าเก๋และสเปคของวรชาติ

เมริกะ โฮเน่คู่ขาคนสนิทของพี่บุญ  เจ้าเล่ห์ และร้ายกาจ เธอรองรับได้ทุกกระบวนท่าของการหลับนอน ชอบทะเลาะกับอรอิน ตลอดเวลา

อัปราฮัม เวเนซูร่าคู่แข่งทางการค้าของวรชาติ นิสัยอบอุ่น แสนดี แต่ชอบเอาชนะมากกว่าจะเป็นผู้แพ้ เขาจะแย่งทุกอย่างมาเป็นของเขาทั้งหมด และนิสัยจริงคือ มองข้ามทุกสิ่ง เมื่อมีเป้าหมายตรงหน้า เขาก็จะใช้ทุกวิถีทางเพื่อเอามันมาให้ได้ แม้ต้องใช้วิธีที่เลวทรามแค่ไหนก็ตาม

วรเชษฐ์ บดินเดชาน้องชายของบุญชื่อบอย ปากร้าย จอมบงการ มีภรรยาแล้ว ไม่ถูกกับพี่ชายเพราะผิดใจกันเรื่องอะไรต่างคนก็

ต่างไม่รู้ รู้อีกทีก็เหม็นขี้หน้ากันตลอด

สโรชา มานะโชติภรรยาของบอย ฉลาดทันคน ไม่แสดงออกกับหลายๆ เรื่อง อดีตทนายสาวสุดแกร่ง และไม่ยอมแพ้กับทุกเรื่อง คอยช่วยเหลืออรอินตลอดเวลา ถ้าสโรชาคือสมอง อรอินก็คือหัวใจ เพราะเธอใช้ความรู้สึกก่อนความคิดเสมอ ต่างกับสโรชาที่ใช้สมองตรึกตรองทุกอย่างได้ดี

บทนำ

ในเมื่อพ่อแม่ของเธอมาประเคนให้ถึงที่แบบนี้ กลิ่นไอความบริสุทธิ์ของเธอมันหอมฟุ้งไปทั่วตัว ดีล่ะเขาจะแกล้งยัยเด็กหน้าใสให้กลายเป็นนางบำเรอ ของเขา และก็ค่อยเขี่ยทิ้งเมื่อเขาเบื่อแล้ว แต่เธอสาวน้อยหน้าหวาน ตาโตจิ้มลิ้ม ผมสีชมพูสดใส อะไรนะหัวสีชมพูงั้นหรอ ก็ใช่น่ะสิ อรอินเป็นสาวโอตาคุนะ สีผมนี่ก็มาจากการ์ตูนเรื่องดังของอาจารย์โอดะไงล่ะ ความรู้เท่าไม่ถึงการณ์เธอต้องมาทำงานอยู่ไกล้ชิดกับบุคคลที่เหมือนพกนรกติดตัวไปทุกที่ เพราะเธอไปไหนกับเขาทีไรเป็นอันให้ต้องได้บู๊ล้างผลาญทุกที นี่แค่ทำธุรกิจเครือข่ายเกี่ยวกับอาหารเสริมนะ ไม่ได้ค้ายาบ้า ศัตรูทำไมถึงได้เยอะขนาดนี้ และยังต้องคอยระวังไม่ให้เขาใช้เธอเป็นเครื่องมือจัดการน้องชายของตัวเองอีกด้วย เรื่องของสองคนนี้จะลงเอยยังไงช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว