เพลิงรักไฟมาร [อ่านฟรี!]
0
ตอน
3.8K
เข้าชม
85
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
33
เพิ่มลงคลัง

เพลิงรักไฟมาร

ณัฐธีร์ เดชารัตน์

ชญาดา ศรัทกาล

 

รินทิพย์ เดชารัตน์

 

ณดล ศรัทกาล

ณัฐธีร์:CEOหนุ่มหล่อธุรกิจส่งออกเครื่องเพชรระดับประเทศ เเต่ใครจะรู้อดีตของเขา เเม่ที่ถูกไตรภพ(พ่อของชญาดา)ข่มขืนจนตั้งท้องคือรินทิพย์น้อ

สาวต่างพ่อของตน แต่ไตรภพไม่ยอมรับว่าเป็นลูกของตน เเม่เจ็บเเค้นเสียใจ

จึงคิดสั้นจากโลกไปตั้งเเต่รินทิพย์อายุ 3 เดือน ทำให้เขากับน้องสาวต้องใช้ชีวิตอยากลำบากอยู่ในบ้านเด็กกำพร้า ตลอดเวลา20ปีเขารอวันที่จะเอาคืนไตรภพให้สาสมกับชีวิตเเม่ของเขา!!!

ชญาดา:ลูกสาวคนรองของไตรภพ ใครที่ทำร้ายคนในครอบครัวของเธอ คนนั้นจะอยู่รวมโลกกับชญาดาไม่ได้!! ชญาดาเป็นลูกสาวคนเดียวที่มีจิตใจเข้มเเข็ง เด็ดเดี่ยว มุ่งมั่น เธอจึงเป็นเหมือนเสาหลักของครอบครัวที่ต้องวิ่งสะส่างเรื่องต่างๆนาๆ ปกป้องทั้งพ่อเเเม่ พี่ชายที่ติดการพนัน เเละบริษัทที่กำลังจะล้มละลาย

ณดล:ลูกชายคนเล็กของไตรภพ นิสัยดื้อรั้นชอบเอาชนะเหมือนพี่สาว รักชญาดาหมือนเเม่อีกคนที่คอยอยู่ข้างๆในวันที่ท้อเเท้ ต่างกับผู้เป็นพ่อที่ไม่เคยเห็นเขาเป็นลูกเลย ทนเห็นชญาดาที่ถูกณัฐธีร์หยามศักศรีดิ์ไม่ได้ งานนี้เขาไม่ยอมนั่งเฉยได้เเน่! ถ้าพี่ดาเจ็บรินทิพย์ต้องเจ็บมากว่าหลายเท่า!!!

รินทิพย์:หญิงสาวที่ผ่านเรื่องต่างๆนาๆกับพี่ชายมาเพียงสองคน เจ็บจนชิน กลายเป็นคนที่เเข็งกระดาง รู้แผนการทุกอย่างที่พี่ชายจะทำเเม้ใจอยากจะห้ามเเต่ด้วยความโกรธที่พ่อทิ้งมาตั้งเเต่เด็กจึงคอยช่วยพี่ชายวางแผนตลอด เเต่เมื่อเรื่องนี้เธอได้โดนมากลับตัวก็นึกสงสารชญาดาพี่สาวต่างแม่

 

เพิ่ม

 

ภูทัศ ศรัทกาล

พี่ชายติดการพนัน เข้าบอลจนหมดตัว ดันไปกู้เงินกับณัฐธีร์หลายสิบล้าน

จนชญาดาต้องหนักใจตามแก้ปัญหาเเทน

 

ไตรภพ

 

ศิริภา

ภรรยาไตรภพ


#ตัวละครจะมาเพิ่มตามตอนเรื่อยๆน๊า

ฝากติดตาม คอมเมนท์ ไลค์

เพื่อเป็นกำลังใจในการเขียน

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว