รวมเรื่องสั้น โลกยราคะ[Mpreg]

Y

รวมเรื่องสั้น โลกยราคะ[Mpreg]

รวมเรื่องสั้น โลกยราคะ[Mpreg]

midnightmoon

Y

14
ตอน
154K
เข้าชม
326
ถูกใจ
282
ความคิดเห็น
1.56K
เพิ่มลงคลัง

นี่คือแหล่งรวมเรื่องสั้นที่มิตเคยคิดไว้แต่ไม่เคยได้ลงจนเริ่มลืมๆพร๊อตไปเรื่อยๆ มิตไม่อยากให้มันหายไปกับความจำโครตสั้น(?)ของมิต เลยเอามาลงในนี้ค่าาา

 

----------------------------------------------------

 

อธิบายเกี่ยวกับโลกที่ตัวละครในเรื่องสั้นอยู่นิดนึงงง

 

ในโลกศตวรรษที่ 24 มีเหตุอุกกาบาตตกมายังพื้นโลกและมัน ได้นำพาเชื้อโรคจากอวกาศติดมาด้วย ในเหตุการณ์ครั้งนั้นมีผู้คนป่วยล้มตายเป็นจำนวนมาก แต่น่าแปลก ที่ผู้เสียชีวิตส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง

 

นักวิทยาศาสตร์และทีมแพทย์จึงร่วมมือกันผลิตยาที่ช่วยดัดแปลงพันธุ์กรรมของมนุษย์เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันจากโรคระบาดที่มาจากอุกกาบาตนอกโลก แต่ผลผิดพลาดของงานวิจัยทำให้อัตราการเกิดของเพศหญิงลดน้อยลงจน ในศตวรรษที่ 25 ผู้หญิงมีไม่ถึง 1% จากจำนวนประชากรทั่วโลก ทำให้โลกประสบปัญหาประชากรลดลง แม้จะเด็กผู้ชายที่เกิดมาจากพ่อแม่ที่ได้รับยาดัดแปลงพันธุ์กรรมบางส่วนจะสามารถตั้งครรภ์ได้เองอย่างน่าประหลาด แต่นั่นก็ไม่เพียงพอ ทางนักวิทยาศาสตร์จึงได้ทำการ"เพาะ"มนุษย์ที่สามารถตั้งครรภ์ได้ขึ้นมา และเรียกพวกเขาว่า Pistil

 

 

Pistilจะใช้เวลาในการเติบโตเป็นทารกในโหลแก้ววิจัย 9 เดือนเปรียบเสมือนเวลาทารกอยู่ในครรภ์มารดา เมื่อร่างทารกโตเต็มที่ทางศูนย์วิจัยก็จะส่งพวกเขาไปที่ "โรงเพาะชำ" หรือที่พวก Pistil รับรู้ก็คือสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า ในโรงเพาะชำจะเปรียบเสมือนเขตเขตนึงมี บ้าน หอพัก โรงเรียน ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ Pistil ที่ไม่มีครอบครัวหรือผู้ใจบุญมารับไปเลี้ยงจะต้องอาศัยอยู่ในเขตโรงเพาะชำจนถึงอายุ 20 ปีพวกเขาก็ต้องออกไปใช้ชีวิตร่วมกับมนุษย์ทั่วไปและไม่ได้รับอนุญาตให้กลับมายังโรงเพาะชำอีก พวก Pistil รู้แค่ว่าตัวเองเกิดมาจากการเพาะขึ้นในห้องทดลองเพื่อทดแทนมนุษย์โลกที่ลดน้อยลง แต่จริงๆ ไม่เคยรู้เลยว่าสาเหตุที่แท้จริงที่พวกนักวิทยาศาสตร์สร้างพวกเขาขึ้นมาคืออะไร

 

 

​​​​​​ส่วนถ้าเป็นเด็กที่เกิดจากมนุษย์ มนุษย์ในปัจจุบันที่ส่วนมากให้กำเนิดได้แค่ลูกชาย จะมีบางคนเกิดมาสามารถตั้งครรภ์ได้กับตั้งครรภ์ไม่ได้จะมีชื่อเรียกแยกอีกที คือ

 

 

- เพศก่อกำเนิด คือ ผู้ชายที่ไม่สามารถตั้งครรภ์ได้ ส่วนใหญ่มีร่างกายกำยำแข็งแรง 

 

- เพศให้กำเนิด คือ ผู้ชายที่สามารถตั้งครรภ์ได้ ส่วนใหญ่จะมีร่างกายเพรียวบาง ทรวดทรงองค์เอวชัดเจนและใบหน้าไปทางสวยหวาน

 

 

----------------------------------------------------

 

คำเตือน

มีเนื้อหา Non-consent บังคับขืนใจ ,Rape/Sexual abuse ข่มขืน , Dub-con ไม่สมยอมหรือบังคับให้สมยอมทั้งนี้รวมถึงการข่มขู่ เมาไม่ได้สติด้วย , Non-con ไม่สมยอม , NTR แย่งแฟน ,Child Grooming เลี้ยงต้อย , Sexual Harrassment การคุกคามทางเพศ , Mind control สะกดจิต , mpreg ท้อง , มีการบังคับให้ท้อง , Kidnapping ลักพาตัว ,Somnophilia , Sleep assault การลักหลับ , stalking สะกดรอยตาม , stalker สตอล์กเกอร์ , 2 Sex มี2เพศ , Blackmail ข่มขู่ให้ทำตามที่ต้องการ, Stockholm syndrome เหยื่อหลงรักคนที่ข่มขืนตัวเอง , Age gap อายุห่างกันมากกว่า10ปี , Anesthetics การใช้ยาที่ทำให้ความรู้สึกช้าลง , Aphrodisiacs ยาปลุกเซ็กส์ , Brainwashing ล้างสมอง , Drug abuse ใช้ยาให้เสพติด , Fuck or die เลือกว่าจะมีเพศสัมพันธ์หรือตาย , Forced/Forced marriage บังคับการกระทำ เช่น บังคับแต่งงาน , Imprison กักขัง , Psychopath โรคจิต , Amnesia ความจำเสื่อม , Classism การเหยียดชนชั้น , Non-Consensual Drug Use การบังคับใช้ยาเสพติดหรือยาปลุกเซ็กส์โดยที่อีกฝ่ายไม่ยินยอม , Yandere ยันเดเระ , Supernatural เหนือธรรมชาติเหนือเหตุผลใดๆ

 

มีความ Romanticize มากๆๆๆ โรแมนติคไซส์ คือ การทำให้สิ่งหนึ่งดูดีกว่าที่ควรเป็นทั้งที่ความจริงมันไม่ถูกต้อง อธิบายให้เห็นภาพ เช่น นิยายมิตมีฉากข่มขืนแต่สุดท้ายเขาลงเอยรักกัน ทั้งที่ในชีวิตจริงไม่เป็นแบบนั้นการข่มขืนเป็นอาชญากรรมไม่ควรกระทำอย่างยิ่ง ​​​​​เป็นต้น

 

ไม่อิงหลักวิทยาศาสตร์อะไรใดๆทั้งสิ้นคือจะมาหาความรู้อะไรในนิยายมิตไม่ได้(ข้อนี้สำคัญมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ)

 

ไม่เหมาะกับผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี

 

ไม่เหมาะกับคนที่อารมณ์อ่อนไหวหรือมีแผลใจในเรื่องที่ TW ไว้

 

เป็นความชอบส่วนบุคคลใครไม่ชอบหรือไม่สนับสนุนขอให้กดออกอย่างเงียบๆอย่าบั่นทอนและอย่าเรียกทัวร์ //กราบ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว