จบ ถอดจิตไปสังหาร
50
ตอน
8.55K
เข้าชม
43
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
34
เพิ่มลงคลัง

คำนำ

เรื่องราวของคดีที่มีสาวเลขานุการของบริษัทหลายรายตายแบบปริศนาจนพันตำรวจเอกบดินทร์ รัตนสุวรรณหัวหน้าหน่วยปฏิบัติการพิเศษของสำนักงานตำรวจแห่งชาติต้องมาทำคดีเองจึงเรียกร้อยตำรวจเอกภูบดินทร์ รัตนสุวรรณลูกชายตนพร้อมด้วยร้อยตำรวจเอกหญิงธารน้ำ วงศ์มาลัยมาทำคดีปริศนานี้เรื่องราวจะเป็นอย่างไรใครคือผู้ต้องหาหรือจะมีแพะรับบาปติดตามได้ในถอดจิตไปสังหาร

 

แนะนำพระเอกหน่อยนะครับร้อยตำรวจเอกภูบดินทร์ รัตนสุวรรณหัวหน่วยอรินทราชจบการศึกษาจากโรงเรียนนายร้อยตำรวจสุขุมเยือกเย็นตอนสมัยเรียนมัธยมต้นชอบเรื่องร่างทรงจีนจนแอบพ่อแม่ไปเป็นม้าทรงที่ภูเก็ตสุดท้ายมีตัวศรัทธาที่เกิดขึ้นนามซ่านฉ่ายไท้จือเป็นชื่อที่ภูมิบดินทร์เรียกไม่ใช่เทพไม่ผีหรือวิญญาณ(ชื่อละครบ้างตัวเหมือนเรื่องคนทรงฟ้าแนวอาจคล้ายๆกัน)

ทีนี้แนะนำนางเอกหน่อยนะครับร้อยตำรวจเอกหญิงธารน้ำ วงศ์มาลัยจบการศึกษาจากคณะนิติศาสตร์มหาวิทยลัยธรรมศาสตร์สมัครสอบบรรจุที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติในตำแหน่งตำรวจธุรการก่อนผันตนเองมาทำงานที่กองปราบปรามและไม่ชอบเรื่องร่างทรงเป็นเหลวไหลไร้สาระเมื่อทั้งสองต้องมาทำคดีปริศนาการเสียชีวิตของเลขานุการสาวหลายรายระหว่างความเชื่อทางร่างทรงที่ช่วยไขปริศนาศพคนตายกับความเชื่อทางด้านนิติวิทยาศาสตร์แบบไหนจะจับผู้ต้องหาได้ผมเคยเขียนคนทรงฟ้าลิขิตมาอยากจะรู้ว่าตัวละครอย่างภูมิบดินทร์มีตัวศรัทธาคอยช่วยหาเบาะแสผู้ต้องสงสัยกับธารน้ำที่ยึดหลักฐานทางนิติวิทยาศาตร์เป็นหลักฐานที่ไม่เลื่อนลอย

หมายเหตุชื่อบุคคลในตัวละคร,สถานที่และรูปเป็นเรื่องสมมติไม่เกี่ยวข้องในบทประพันธ์

 

อ.เทพนิมิต

 

๑๘ พฤษจิกายน ๒๕๖๐

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว