จบ Nรักได้ไหมนายเย็นชา
28
ตอน
22.3K
เข้าชม
142
ถูกใจ
15
ความคิดเห็น
107
เพิ่มลงคลัง

 

 

ใครจะรู้ว่าจะมีผู้หญิงคนหนึ่งที่เกิดมาเพื่อที่จะรักผู้ชายแค่หนึ่งคนและต้องเป็นแค่คนนี้เท่านั้น แม้เธอจะถูกปฏิเสธกี่ครั้งเธอก็ยังคงรักเขาอยู่ บ่อยครั้งที่เธอถูกเขาต่อว่ารวมทั้งถูกคนรอบข้างต่อว่า ว่าไม่รู้จักเจียมตัว 

ผู้หญิง อย่างแทยอนที่พกความกล้าไปสารภาพรักกับผู้ชายอย่างจินยอง ผู้ชายที่เพอร์เฟคไปเสียทุกอย่างไม่ว่าจะเรื่องการเรียน เรียกได้ว่าอัฉริยะเลยก็ว่าได้ 

แต่แล้วความซวยก็มาเยือนเมื่อบ้านของแทยอนถูกไฟไหม้จนหมด เธอจำเป็นต้องไปพักอาศัยกับเพื่อนของพ่อ แต่ในความซวยก็ยังมีเรื่องดีๆอยู่บ้างเพราะเพื่อนของพ่อเธอเป็นพ่อของผู้ชายที่เธอรักอย่างจินยอง แล้วแบบนี้จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อแทยอนได้อยู่บ้านหลังเดียวกับผู้ชายจอมเย็นชา 

อิมเมจตัวละคร 

จินยอง : นักเรียนที่มีความฉลาดเข้าขั้นอัฉริยะไม่มีสิ่งไหนที่เขาทำไม่ได้ ชีวิตที่เรียบง่ายต้องมาสะดุดเมื่อวันหนึ่งมีผู้หญิงจากห้องที่เรียกว่าเป็นห้องเหลือขอมาขอความรักจากเขาเธอเข้ามาพร้อมๆกับความวุ่นวายแบบที่เขาไม่เคยเจอมาก่อน แต่เธอก็ทำให้ชีวิตของเขาดูมีสีสันขึ้น 

แทยอน : ผู้หญิงที่ไม่มีอะไรดีเลยสักอย่างเรียกก็แย่แถมยังมาพร้อมกับเรื่องยุ่งๆเพราะเธอดันไปหลงรักผู้ชาย อย่างจินยอง ความแตกต่างของทั้งเธอและเขาจึงมาพร้อมกับความวุ่นวาย และจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อจู่ๆเธอดันมีโอกาศได้เข้าไปอยู่ที่บ้านของเขาโดยมีข้อตกลงกันว่า "ห้ามพูดกับเขาเวลาอยู่ในโรงเรียนและห้ามให้ใครรู้ว่าอยู่บ้านหลังเดียวกัน” 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว