สัญญา เสน่หา 20++ (ภาคต่อลวงใจรัก)

ดราม่า

สัญญา เสน่หา 20++ (ภาคต่อลวงใจรัก)

สัญญา เสน่หา 20++ (ภาคต่อลวงใจรัก)

สายธาร_S

ดราม่า

56
ตอน
241K
เข้าชม
1.27K
ถูกใจ
297
ความคิดเห็น
793
เพิ่มลงคลัง

.....เพราะข้อผูกมัดทางสัญญา ทำให้ชีวิตของพราวตะวันต้องเปลี่ยนไป เธอจะต้องมีลูกให้กับเขา ภายในระยะเวลา 3 ปี โดยไม่มีสิทธิ์มีเสียงใดๆ ในตัวลูกอีก ทำได้แค่ให้กำเนิดเขาออกมาเท่านั้น

.....เนื่องจากมารดาบังเกิดเกล้าอยากอุ้มหลาน อัศวัส จำต้องยื่นข้อเสนอให้กับเธอ พราวตะวัน สุดท้ายเขากลับหลงรักเธอจนหมดหัวใจ แต่เธอกลับทำเหมือนว่าพร้อมจะจากเขาไปได้ทุกเวลา เขาจึงต้องหาทางผูกมัดให้เธออยู่กับเขาตลอดไปให้ได้

.......................................................................................

แนะนำตัวละคร

อัศวัส เขมะโยธิน

หนุ่มหล่อ ภายนอกดูอบอุ่น อ่อนโยน แต่ลึกๆ แล้วเขาเป็นซาตานดีๆ นี่เอง เมื่อมีคำสั่งมาจากมารดาบังเกิดเกล้า เขาจึงต้องรีบหาคนที่จะมาอุ้มท้องลูกให้เขา แต่ใครจะรู้ว่าสุดท้ายเขากลับหลงรัก คนที่ตัวเองบอกว่าเกลียดซะเอง

พราวตะวัน วงวิวัฒน์ธรรม

อดีตคู่หมั้นของคเชนทร์ เธอต้องมาทำหน้าที่นางบำเรอและคลอดลูกให้กับอัศวัส เก็บอารมณ์เก่ง เป็นที่หมายปองของชายหนุ่ม แอบมีใจให้เขาคนนั้น ทั้งๆ ที่เขาเอาแต่ทำร้ายจิตใจเธออยู่เสมอ

นาวิน ราชเทพ

เพื่อนสมัยเรียนที่ต่างประเทศของพราวตะวัน แอบหลงรักหล่อนแค่ข้างเดียวมาตั้งแต่เรียนที่เมืองนอก เขาตั้งใจว่าเมื่อกลับไทยมาครั้งนี้ จะรีบไปสารภาพความรู้สึกที่มีทั้งหมด แต่สุดท้ายเขากลับพบว่าหล่อนมีคนอื่นอยู่ในใจแล้ว

นาราภัทร รัตนเดชากุล

เพื่อนสนิทของอัศวัส แอบหลงรักอัศวัสอยู่อย่างเงียบๆ เพียงข้างเดียว หล่อนสวยหวาน เรียบร้อย พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้อีกฝ่ายมีความสุข ถึงแม้สิ่งนั้นจะทำให้เธอเจ็บปวดก็ตาม

ปล.บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับนิยายแต่อย่างใด เป็นเพียงจิตนาการของผู้เขียนเท่านั้น

สงวนสิทธิ์ ตาม พ.ร.บ. 2537 ห้ามลอกเลียนแบบ หรือทำซ้ำ ดัดแปลงใดๆ ทั้งสิ้น

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว