จบ กับดักรักลวงใจ
31
ตอน
45.2K
เข้าชม
359
ถูกใจ
59
ความคิดเห็น
182
เพิ่มลงคลัง

กับดักรักลวงใจ

 

“นายครับคือคุณหนูหนีไปครับ เราคลาดกันตอนที่คุณหนูไปเข้าห้องน้ำ”เสียงของบอดี้การ์ดคนสนิทรายงานเจ้านายทางโทรศัพท์

“อืม!!! ปล่อยไปก่อนฉันก็อยากรู้เหมือนกัน ว่ายายตัวแสบจะทนได้สักกี่น้ำ”

“เฮ้อออ!!! ฝันขอโทษนะคะป๊าม๊า แต่จะให้ฝันแต่งงานกับคนที่ไม่ได้รัก ฝันทำไม่ได้หรอกค่ะ”เสียงน้อยบ่นพึมพำกับตัวเอง นับจากวันนี้เป็นต้นไปชีวิตเธอจะต้องเจอกับอะไรก็ไม่รู้ แต่มันคือสิ่งที่เธอตัดสินใจไปแล้ว

////

“ทอฝัน...จากนี้ไปเธอมีหน้าที่ดูแลฉันตั้งแต่ตื่นนอนจนกระทั่งเข้านอน เธอทำได้ไหมถ้าทำไม่ได้ก็ออกไปจากที่นี่”น้ำเสียงเย็นชาเอ่ยขึ้น พร้อมทั้งตาคมที่จ้องไปยังใบหน้าหวาน จมูกรั้นเชิด และปากสีชมพูน่าจูบ อีกทั้งยังดวงตากลมโตที่เปล่งประกายของเธอ ยังไงเขาต้องรู้ให้ได้ว่าทำไมคู่หมั้นของเขา ถึงได้มานั่งอยู่ตรงหน้าแล้วยังมาสมัครงานในฐานะคนรับใช้อีกต่างหาก

“ฝันทำได้ค่ะ ขอแค่มีที่อยู่และมีข้าวให้กิน ฝันอยู่ได้ นายน้อยอย่าไล่ฝันไปที่ไหนเลยนะคะ”คนตัวเล็กพูดออกมาด้วยความกลัวว่าเขาจะไล่เธอออกไปจากที่นี่ ตอนนี้เธอต้องการที่อยู่และเธอไม่สามารถเปิดเผยตัวตนของเธอให้ใครรู้ได้ เพราะอิทธิพลของบิดาคงไม่ใช่เรื่องยากถ้าจะหาตัวของเธอ แต่เธอคงไม่รู้เสียแล้วว่าการหนีของเธอครั้งนี้จะต้องพบเจออะไรบ้าง และคนตรงหน้าของเธอนี่แหละจะเป็นคนให้บทเรียนครั้งนี้กับเธอ....

 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

นิยายและตัวละครเรื่องนี้สร้างขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียน มีฉากรักร่วมเพศNC+++

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

นิยายที่แต่งขึ้นทุกเรื่องในนามปากกาของVivienne/Punrak

ห้ามลอกเรียนหรือดัดแปลงเนื้อหาในนิยายนี้โดยเด็ดขาด

📌📌📌📌📌📌📌📌📌

สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พุทธศักราช ๒๕๓๗ ห้ามมิให้ทำการคัดลอก ดัดแปลง หรือแก้ไข บทความเพื่อนำไปใช้ก่อนได้รับการอนุญาต หากฝ่าฝืนจะดำเนินการทางกฎหมาย

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว