จบ เรื่อง เล่ห์รักพิซิตใจ (yuri)
49
ตอน
234K
เข้าชม
617
ถูกใจ
118
ความคิดเห็น
1.1K
เพิ่มลงคลัง

เรื่อง เล่ห์รักพิซิตใจ

จากที่ไม่ชอบหน้ากันแต่ต้องมาทำงานด้วยกันเจอหน้ากันทุกวันเพราะนิสัยใจเอาแต่ใจของขวัญจิราจึงทำให้ฐิตินันท์ไม่ชอบและก็อยากจะดัดนิสัยที่เอาแต่ใจไม่ฟังเหตุผลของใครโดยเฉพาะกับเธอฐิตินันท์ที่ขวัญจิราไม่ชอบเอามากๆเลยเจอทีไรต้องหาทางคอยจิกกัดแล้วก็พูดหาเรื่องตลอดแต่ด้วยเพราะความเอาแต่ใจแล้วก็ไม่ฟังฐิตินันท์ก็เลยตกหลุรักอย่างไม่รู้ตัวแล้วก็คอยหาทางเพื่อที่จะพิซิตใจแม่สาวน้อยจอมดื้อเอาแต่ใจอย่างขวัญจิราให้เป็นที่รักของเธอตลอดไป

"รุ้งร้อน...ร้อนช่วยรุ้งด้วย"

"นอนนิ่งๆได้ไหมปลายรุ้งถ้าเธอไม่ยอมเชื่อฟังฉันแล้วเธอจะเสียใจนะ"

"ช่วยรุ้งสิพี่นันท์ช่วยรุ้ง..รุ้งร้อน..พี่นันท์"

"ปลายรุ้งพี่บอกให้อยู่นิ่งๆไง"

"พี่นันท์ใจร้าย..พี่นันท์ไม่เคยสนใจอะไรเลยสนใจแต่พี่ฟ้า"

"ก็เธอเป็นอย่างนี้ไงดื้อไม่ฟังใครอื้อ..."

"ปลายรุ้งปล่อย..ปล่อยเดี๋ยวนี้...อื้อ..."

แนะนำตัวละคร

...

..

..

ฐิตินันท์ จันทรานนท์ (นันท์)

 สาวสวยหน้าไทยรูปร่างสูงโปรงลูกสาวเดียวดูภายนอกจะดูเป็นคนนิ่งๆแต่ถ้าใครได้รู้จักหรือสนิทจะเป็นคนที่ชอบเทคแคร์เอาใจใส่และยิ่งมีแฟนจะเป็นคนที่ชอบอ้อนทันที

 

...

..

..

ขวัญจิรา กิตติวัฒน์ (ปลายรุ้ง)

สาวน้อยตัวเล็กร่างบางที่มีนิสัยเอาแต่ใจและดื้อรั้นไม่ค่อยเชื่อฟังคนอื่นถ้าสิ่งนั้นไม่มีเหตุผลจริงโดยเฉพาะกับคนที่ชอบทำหน้านิ่งใส่เธออยู่ตลอดเวลาคนนั้นแหละเธอจะไม่อยากคุยด้วยเลย

 

*** ฝากอีกเรื่องของไรท์ไว้ด้วยนะคะขอบคุณทุกคนที่หลงเข้ามาอ่านหรือว่าตั้งใจเข้ามาอ่านด้วยนะคะขอบคุณค้าบบบบ บุคคลที่อยู่ในรูปไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาแต่อย่างใดจึงขออนุญาตเจ้ารูปมานะที่นี้ด้วยไม่ได้มีเจตนาทำให้ท่านเสียหาแต่อย่างใดฝากด้วยนะคะจุ๊ฟๆๆๆๆๆ

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว