............................................................................................

 

 

 

“คุยอะไรไม่ทราบ ก็นายบอกเองว่าไม่ได้มาหาฉัน ฉะนั้นเราก็ไม่มีเรื่องต้องคุยกัน หลีกไป!”

“ไม่หลีก! อย่าคิดว่าเธอแน่! ที่มีสาวๆ มาตามห้อมล้อมอยู่หลายคน ตกลงสาวๆ พวกนี้ใช่ไหมที่เธอใช้ฝึก ‘อย่างว่า!’ ด้วยกัน”

ที่แท้เขาโมโหเลือดขึ้นหน้าเพราะสาวๆ ของเธอหรอกเหรอเนี่ย โธ่เอ๊ย พ่อกาชีกอ แล้วบอกไม่ได้มาหา มาหาแล้วยังป๊อดแบบนี้เดี๋ยวจะเล่นให้หนัก! ตะวันส่งยิ้มหวานก่อนตอบ“ถ้าใช่แล้วมันเกี่ยวอะไรกับนายไม่ทราบ”

“ก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรมากหรอก เพียงแต่ฉันจะบอกว่า เปลี่ยนดีกว่าไหม ถ้าอยากฝึกแบบนั้น มาฝึกกับฉันดีกว่า เพราะถึงยังไงสาวๆ พวกนั้นก็ไม่มีไอ้นี่!”

ตะวันอยากจะกรีดร้องเมื่อมือของเธอถูกชายหนุ่มชักนำไปที่ใต้เข็มขัดของเขา ตรงนั้นพอดี มันมากไปแล้ว ต้องเอาให้ตาย แบบนี้ต้องเอาให้ตาย! นั่นเป็นสิ่งที่ตะวันคิด แต่ที่เธอแสดงออก..

“อะไรเหรอ ไอ้นี่ของนาย ถ้านายหมายถึงกางเกง ใครๆ ก็มีกันทั้งนั้นแหละ แต่ถ้านายหมายถึงไอ้ที่มันซ่อนอยู่ในกางเกงของนายอีกทีล่ะก็ ฉันหาแทบไม่เจอเลยนะ ทีหลังจะอวดอะไรใครเขาก็ให้แน่ใจซะก่อน ว่ามันมีเยอะ! จะได้ไม่ต้องอายใครเขาแบบนี้!” หญิงสาวออกแรงกำทั้งช่อแล้วบิดเต็มแรง!!

“จะ จะ จุกกก” ร้องออกมาได้แค่นั้น นกานท์ก็ทรุดลงไปกองที่พื้นพร้อมกับกุม ‘ไอ้นี่’ ของตัวเองไว้แน่น ได้แต่มองตามหญิงสาวที่ขับรถออกมาจอดเปิดกระจกส่งจูบให้ ก่อนจะเร่งเครื่องออกไปจนลับตา

เจ็บตรงนั้นยังไม่เท่าเจ็บที่ใจ น้อยนิด? อะไรคือ ‘น้อยนิด’ บาร์บี้ตัวแสบ สักวันเขาจะทำให้เธอร้องกับไอ้ที่เธอกล่าวหาว่า ‘น้อยนิด’ นี่แหละ เจ็บใจเหลือเกิน เจ็บกล่องดวงใจด้วย เจ็บไปหมดทุกสิ่ง อย่าให้ถึงทีเขาบ้าง จะจัดเต็มแบบทบต้นทบดอกเลยทีเดียว!

e-book มาแล้วนะคะ จิ้มไปที่ภาพได้เลยค่ะ

 


งานเขียนที่ออกเป็น e-book แล้ว

นิยายไตรภาค สามชาติ ห้าเรื่อง

 

Set หนึ่งเดียวในใจ..คือเธอ

 

ตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว