ผมเป็นจอมมาร..ที่ต่างโลก..!!!!!!!! (NC18+)

แฟนตาซี

ผมเป็นจอมมาร..ที่ต่างโลก..!!!!!!!! (NC18+)

ผมเป็นจอมมาร..ที่ต่างโลก..!!!!!!!! (NC18+)

ผมบูมไง

แฟนตาซี

21
ตอน
80.5K
เข้าชม
183
ถูกใจ
136
ความคิดเห็น
601
เพิ่มลงคลัง

=pl=อ้า ชี้แจ้งก่อนนะครับ ไรด์ตอนนี้เป็นแค่เด็กอายุ 15 เองที่ชอบการจินตนาการและบรรยายออกมา ไรด์นั้นแค่แต่งตามเรื่องหรือแนว ที่ไรด์ชอบ และนี้เป็นนิยายเรื่องแรกเลย อยากจะลองเขียนดู

=pl=ดี/ไม่ดียังไง แนะนำได้ครับ แต่อย่าด่าท้อแรงเกิ๊นนะครับ~~~~

=pl=-------------------->>>>>>>............<<<<<<<<<<<<<-----------------------

=pl=ทัตสึ เป็นเด็กหนุ่มอายุ 17 ย่าง 18 เป็นลูกครึ่งไทยญี่ปุ่น เป็นเด็กฉลาดชอบพวกมังงะ Ln และอนิเม เป็นอย่างมาก และคิดว่าโลกนี้มันน่าเบื่อ ไม่มีสิ่งน่าสนใจสักนิด

=pl= ในวันนั้นเป็นวันเกิดของเขาที่กำลังจะอายุ 18 นั้นเอง หลังจากที่เขากำลังจะกลับบ้านหลังจากเรียนเสร็จ เขาได้เลือกเดินทางลัดซึ่งเป็นตรอก ซอกซอยเล็ก ที่เดินเป็นประจำทุกวัน "อ้า....ช่วงนี้มีข่าวเกี่ยวกับพวกเรื่องประหลาดๆอยู่นี่นา..."

=br=

=pl=เขาพูดขึ้นในระหว่างที่ในมือของเขามีโทรศัพท์อยู่ในมือของเขา "เห้อออ....วันเกิดฉันจะมีใครจำได้บ้างไหมน้า" หลังจากเขาเดินไปซักพัก ก็มีชายคนหนึ่งเดินจนสวนกับเขานั้น

=br=

=br=

=pl=ฉึก..!!!

=br=

=pl="อ๊ากกกกกกกก......อ๊ากกกกกก...เจ็บบบบ...อ๊ากกกก..." ทัตสึ รู้สึกได้ถึงความเจ็บปวดที่ท้องของเขา ก่อนจะตระโกน กรีดร้องออกมาเพื่อร้องขอให้คนแถวนั้นช่วย แต่ก็มีมือดำๆ เอามือมาปิดปากของเขา และกระซิบข้างๆหูของเขา ว่า

=br=

=pl="วันนี้วันเกิดแกเหรอ....งั้น...ฉันให้ของขวัญเป็นวันตายละกันนะ.....ฮ่าๆๆๆ" เสียงปริศนากล่าวออกมาขึ้น ด้วยน้ำเสียงที่โรคจิต จนน่าหวาดกลัว

=br=

=pl=."อ๊ากก....แอ...อ...อ่อย...อ....อ...อะ.....เอ้ย..!!!!!!"(=pl=ปล่อยนะเว้ย) ทัตสึ โวยวายโดยที่ยังถูกมือปิดปากเอาไว้=pl= (*ไรด์ เขียนเผื่อไม่รู้ว่าแปลว่าไรฮิฮิ)

=br=

=pl="หึ...ฮ่าาๆๆๆ...ลาก่อน..." เจ้าโรคจิตนี้ไม่สนใจขำพูดของเหยื่อมันเลยสักนิด ในสมองมันคิดเพียงแค่ =pl=ฆ่า...ฆ่า...สนุก..

=br=

=pl=ทัตสึ ได้เห็นใบหน้าที่โรคจิตของมัน และได้เห็นรู้ถึงความหวาดกลัวสุดขีดที่เกิดขึ้นกลับตนพร้อมกับความเจ็บปวด ที่แถบไม่รู้สึกเจ็บเพราะว่า ความคิดในสมองตนตอนนี้ มีเพียงความหวาดกลัวเท่านั้น

=br=

=pl=หลังจากนั้นสติของทัตสึก็ดับลง

=br=

=pl="โอ้ยย....ฝันบ้าอะไร...เนี้ย...น่ากลัวชะมัด" ทัตสึ ค่อยๆลุกขึ้นและมองไปรอบและพบคนแก่ 2 คน กำลังมองตนอยู่ แต่ที่แปลกกว่านั้น 'นี้มันไม่.....ใช่......ห้องตูนี้หว่าาาา' ทัตสึ คิดในใจก่อนนะจะพูดขึ้น

=br=

=pl="พวกท่านเป็นใคร" ทัตสึ ถามคนแก่ทั้งสองที่มีสีหน้า สำนึกผิด และตอบชายหนุ่มคนนี้กลับมาว่า

=br=

=pl="พวกข้า...ขอโทษษษษษษ...!!!!" คนแก่ทั้งสองพูดพร้อมกัน ก่อนจะเริ่มเล่าสิ่งที่เกิดขึ้นให้ชายหนุ่มฝัง โดยไม่สนใจว่าเจ้าชายหนุ่มกำลังงง กับสิ่งที่ชายแก่สองคนพูด

=br=

=pl="คือ...พวกข้าเผลอส่งเจ้า เจ้าคนนั้นที่บาปหนา ที่จริงน่าจะควรอยู่ในนรก แต่ พวกข้าเผลอส่งไปเกิด ใหม่พวกข้า ขอโทษ...."ลุงแก่สองคน พูดแล้วก่อนจะทำหน้า สำนึกผิด

=br=

=pl="ฮ่าาๆๆ" ชายหนุ่มหัวเราะออกมา ทำให้ลุงแก่สองคน งงว่าเกิดอะไรขึ้น ชายหนุ่มคนนี้หัวเราะทำไม หรือ ว่าเจ้านี้จะบ้าไปแล้ว ลุงแก่ที่กำลังงง ก็กำลังจะถามแต่โดนพูดดักสะก่อน "เจ้า....หั----.."

=br=

=pl="ผมหัวเราะเพราะ ผมคิดว่ามันตลก มันช่างเหมือนนิยายที่ตนเคยอ่านจริง ดังนั้น พวกท่านคงเป็นพระเจ้า"ทัตสึพูดเชิงทำหน้าที่มีความโลภ อยู่บนใบหน้านั้น "ไหนๆพวกท่านก็ทำพลาดจนผมตาย ดังนั้น ท่านจะทำอย่างไรละ" ทัตสึพูดออกมาด้วย สีหน้าที่เต็มไปด้วยความโลภ

=br=

=pl="โอ้ะ.....ง่ายดีจะได้ไม่ต้องอธิบายอะไรมาก พวกข้าจะให้เจ้าไปเกิดในโลก ที่เต็มไปด้วย =pl=เวทย์มนต์=pl= เจ้าสนใจไหม" ลุงแก่ทั้งสองพูด และมองดูใบหน้าที่โลภของชายหนุ่ม 'สงสัยเจ้านี้ต้องอยากให้ขอพรได้แน่งั้น....' ลุงทั้งสองคิดในใจเหมือนกัน ก่อนจะบอกชายหนุ่มว่า " พวกข้าจะให้พรเจ้า 1 ข้อ" ลุงแก่พูดไป ก่อนหน้าของชายหนุ่งกลับทำหน้าที่ยิ้มแย้มและตอบกลับมาว่า

=br=

=pl="งั้นผมขอ พรจาก 1ข้อให้เป็น 5ข้อนั้นคือ คำขอจากผม" ชายหนุ่มพูดก็เรียกสีหน้าโกรธนิดๆของลุงทั้งสอง

=br=

=pl="ได้งั้น พวกข้าย่อมให้เจ้า ขอมาสิ" พวกลุงแก่รู้สึกเซ็งมาก ที่ต้องมาต่อรองกับมนุษย์ แต่พวกเขาต้องรักษา สิ่งที่พวกเขาให้ไว้

=br=

=pl="งั้นขอข้าเกิด 1 เป็นเผ่าผันธ์ุแข็งแกร่งที่สุดในโลกนั้น 2 ข้าขอให้มีระบบ Ai สามารถเปิดพวก inventory,map,และสามารถช่วยผมในสิ่งต่างๆได้ จำพวกนี้ได้ 3 ผมขอให้ผมกลายเป็นคนที่มีทักษะเก่งกาจเกินไปสะทุกๆด้าน 4 ผมอยากให้ผมเป็นคน สามารถช่วงชิงพลังคนอื่นได้ ส่วนข้อ5 อืม.......ขอเก็บไว้ก่อน

=pl=ะกันนะครับ" หลังจทัตสึพูดจบ สีหน้าของพระเจ้าก็ซีด แต่ไม่ว่าเหตุใดพระเจ้าก็ห้ามผิดสัญญาที่ได้ให้ไว้

=br=

=pl="ได้พวกบ้าจะให้เจ้าตอบที่ขอ" หลังจากที่พระเจ้า สติของทัตสึ ก็ดับลง ก่อนจะมีพลังความชั่วร้ายที่ไม่ว่าใคร ก็รับรู้ถึงมันได้

=br=

=pl=--เอาละเรื่องราวของ ผม กำลังจะเกิดขึ้น ขอให้มันน่าสนุกทีเถอะ ฮ่าาๆ--

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว