[ LOVE YOU●ซีซัน2●] อาจารย์ที่รัก (รุ่นลูก)

Y

[ LOVE YOU●ซีซัน2●] อาจารย์ที่รัก (รุ่นลูก)

[ LOVE YOU●ซีซัน2●] อาจารย์ที่รัก (รุ่นลูก)

MSN BY

Y

2
ตอน
2.28K
เข้าชม
34
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
24
เพิ่มลงคลัง

หวัดดีค่า ไรท์กลับมาอีกครั้งในเรื่อง [LOVE YOU●ซีซัน2●] อาจารย์ที่รัก (รุ่นลูก) การกลับมาครั้งนี้อย่างที่ชื่อเรื่องบอกเลยค่ะ  ส่วนเรื่องแรกนี้เลย  [LOVE YOU] กูก็รับมึงก็รับแล้วใครจะรุก เรื่องนี้จบไปแล้วน่ะค่ะ

เอาล่ะมาเข้าเรื่องเลยน่ะค่ะ เรื่องนี้อาจมีแรงทันมาจาก กุกวี BTS เล็กน้อย หึหึ ไรท์ชิบคู่นีและฟิน555  ไรท์ว่าไรท์พูดมากและ  ไปอ่านเนื้อเรื่องย่อกัน GOGO

 

 

 

เหมือนความฝัน เมื่อผมได้เป็นนักศึกษาในมหาลัยแล้ว ความฝันอยากมีสาวๆควงสัก1คน การได้อยู่คนเดี่ยว การมีแฟนสักคน1 มันเป็นอะไรที่ดีมากจริงๆน่ะครับ แต่ว่าความฝันนั้นต้องสลายเมืาอผมมาพบกับเขา อาจารย์.. เขาเป็นคนที่ทำให้ผม แต๋วแตก ตั้งแต่แรกพบ แต่ว่าผมต้องแอ็บแมนไว้ก่อน คนอะไรหล่อชมัด เด็กในมหาลัย น้ำลายไหล ตาจะหลุดออกจากเบ๋าแล้ววว แต่ว่าเรื่องนั้นมันไม่ใช้ปัญหาหรอก ปัญหาที่ว่าอาจารย์เขา... ไม่รู้สนใจผู้ชายหรือเปล่าน่ะสิ  หึๆ แต่ผมคนนี้และจะทำให้อาจารย์รู้ ว่ากินไม้ป่เดี่ยวกันมันสนุกขนาดไหนหึหึ5555+

 

 

 

ซันเดย์: นิสัยขี้อ้อนขี้อ๋อย น่ารักน่าลัก น่าจุ๊บหน้ากด หน้ากอดหน้าหอม (พอๆไรท์จะจับผมทำผัวเลยไหม:ซัน)

"ส่งสัยน่ะสิ ว่าทำไหมผมหน้ารัก ผมได้จากแม่ซิมกัยพ่อซัมมาเต็มเลยน่ะ•○•"

 

คริส: อาจารย์หล่อละลายน้ำลายไหลไปตามๆกัน หล่อเวอร์หล่อตะมุตะมิ หบ่ออ่า~~~

"ผมต้องสั้งสอนคุณ จริงสิน่ะ"

 

 

 

ก่อนจะหารูปน้องซันที่หน้าคล้ายไกับซัมซิมมาโครตนานเลย  ไรท์มาแต่งภาค2ให้แล้วน่ะ   ถ้าใครยังไม่ได้อ่านภาค1ก็ไปอ่านได้น่ะ  ไว้ไรท์จะมาต่อให้เร็วๆนี้เลย 😚😚😚😚

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว