จบแล้ว วิวาห์ (รัก) ของนายเย็นชา

รักวัยรุ่น

จบแล้ว วิวาห์ (รัก) ของนายเย็นชา

จบแล้ว วิวาห์ (รัก) ของนายเย็นชา

โหระพา_@

รักวัยรุ่น

52
ตอน
34.8K
เข้าชม
86
ถูกใจ
17
ความคิดเห็น
148
เพิ่มลงคลัง

 

 

ลิงค์ของE-Book "วิวาห์(รัก)ของนายเย็นชา"

 http://www.hytexts.com/ebook/book/B013920

 

ชีวิตของการแต่งงานที่มาจากการบังคับ จะอยู่กันได้ตลอดรอดฝั่งจริง ๆ หรือ? เมื่อชีวิตของอิงฟ้าถูกผูกติดกับคำว่าบุญคุณท่วมหัว ทำให้เธอต้องไปหมั้นหมายกับหลานชายของครอบครัวนักธุรกิจใหญ่ เพื่อผลประโยชน์ทางธุรกิจของครอบครัว การหมั้นหมายที่เกิดจากการบังคับ ทำได้เพียงแค่ให้เธอนั้นเอาชีวิตไปผูกกับคนอื่นอย่างจำยอม อิงฟ้าฝันจะออกไปมีชีวิตเป็นของตัวเองจะทำยังไงต่อไป

 

 

- กรินทร์ รักษ์นภา (วิทย์)  เป็นคู่หมั้นของอิงฟ้า เพื่อนของฟิน (รู้ว่าฟินชอบตัวเอง แต่ก็ปฏิเสธ และไม่ใส่ใจ) ลักษณะนิสัย เป็นคนจริงจังในทุกเรื่องรับรู้ในเรื่องที่ตัวเองสนใจเท่านั้น มีความพยายามสูง มีความรับผิดชอบแยกหน้าที่กับความรู้สึก ไม่แคร์ใคร มีโลกส่วนตัวสูง ชอบยึดติดกับของของตัวเอง ให้ความสำคัญกับคนที่ยอมรับว่าเป็นคนของตัวเอง ไม่ชอบพูด เย็นชาเป็นที่หนึ่ง ไม่ชอบให้โดนสั่ง

ลักษณะภายนอก ผมซอยสั้นยางประบ่า ตาดุ ตาเป็นสีฟ้า (ลูกครึ่ง) ผิวขาวซีด หน้าตาหล่อเหลาติดจะเย็นชา หุ่นนักกีฬา (เป็นที่นิยมของสาว ๆ ในมหาวิทยาลัย) สูง 180 เซนติเมตรอายุ 22 ปี

 

- วรางคณา รสทิพย์ (อิงฟ้า) เป็นคู่หมั้นของวิทย์ มีนิสัยซื่อตรง ใจดี ใจกว้างไม่สู้คน ดื้อเงียบ ไม่เป็นตัวของตัวเอง ขี้เกรงใจ มีเหตุผล ไม่ค่อยรอบครอบ อ่อนโยน อดทนและคิดมาก อยากมีชีวิตเป็นของตัว ผมสีดำตรงยาวถึงกลางหลังชอบมัดรวบลวก ๆ ไว้ ผิวขาวเหลือง หน้าตาธรรมดาติดไปทางน่ารักแต่ไม่มีจุดเด่น เป็นคนที่มองแล้วให้ความรู้สึกว่าเป็นคนธรรมดาคนหนึ่ง แต่งตัวนักศึกษาถูกระเบียบ (เมื่อไปเรียน) อยู่ในห้องจะใส่เสื้อยืดเก่า ๆกับกางเกงวอมขายาวเรียบ ๆไม่แต่งหน้า สูง 160 เซนติเมตร อายุ  20 ปี

 

 

- จันทรา มณีหงส์ (ฟิน) เป็นเพื่อนสมัยเด็กของวิทย์ แอบรักวิทย์ มีนิสัยรักเกียรติ ศักดิ์ศรี รักจริงเกลียดจริง หูเบา เอาแต่ใจตัวเอง อาฆาต ปากไว ขี้หึง มีความหนักแน่น ฉลาดรอบรู้ ใช้คนเป็น มีจุดยืนของตัวเอง มีเป้าหมาย แต่งงานกับวิทย์อายุ  22 ปี

 

 

 

ฝากติดตามด้วยนะคะ คอมเม้นเป็นกำลังใจให้เค้าด้วยน๊าาา

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว