จบ Love story ยัยขาโหด (เลสเบี้ยน)
32
ตอน
109K
เข้าชม
232
ถูกใจ
74
ความคิดเห็น
403
เพิ่มลงคลัง

หลินหลิ่น

 

ใครจะว่าเธอเป็นหญิงที่โหดและแข็งแกร่งเกินชาย ก็คงปติเสธไม่ได้ เด็กหญิงอายุเพียง10ปีต้องฝึกร่างกายทักษะป้องกันตัว ไหวพริบ กลลวงทุกชนิด ตามแต่บิดาของเธอจะสั่งใช่ว่าบิดาไม่ได้รักเธอแต่รักเธอมากเกินกว่าจะสูญเสียไปอีกคน ภายใต้ใบหน้าที่นิ่งเรียบดุจเจ้าหญิงน้ำแข็ง แต่ต้องแบกภาระหนักอีกมากมายด้วยเป็นบุตรสาวเพียงคนเดียว และเธอก็แน่วแน่ที่จะสานต่อคาสิโนของบิดาแม้ต้องสละความเป็นหญิงสาววัยสดใสเธอก็ยอมเพราะเธอได้ละทิ้งขีดจำกัดเพศหญิงตั้งแต่10ปีที่แล้ว โลกนี้โหดร้ายจนทำให้เธอไม่หลงเหลือความอ่อนโยนในแบบผู้หญิงอีกต่อไปคงเหลือแต่รูปร่างที่สวยงามราวกับรูปปั้นเทพีที่ไม่เคยมีชายใดได้เข้าใกล้นอกจากคนใกล้ชิด

ซูลี่

 

เธอมันร้ายกาจใครดีมาดีตอบ ร้ายมาเธอพร้อมจะร้ายตอบ ต้องขอบคุณผู้ชายที่ขึ้นชื่อว่าแฟนกับหญิงใจร่านที่หักหลังเธอ จากคนเคยมองโลกในแง่ดีอ่อนหวานจะต้องมาเป็นนางร้ายทั้งในจอและนอกจอ เธอจะจองเวรไอ้ผู้ชายเฮงซวยนั้นจนกว่าจะสาสมกับสิ่งที่เธอได้รับ แต่แล้วเหตุการณ์ที่ทำให้ใจสั่นก็เกิดขึ้นกับเธอเมื่อ ได้เจอหลินหญิงสาวรุ่นพี่ที่ไม่อยากเจอเป็นครั้งที่สอง ได้รับบาดเจ็บจากกลุ่มชายฉกรรจ์ที่รุมทำร้ายเธอ ซึ้งเธอผ่านไปเห็นพร้อมกับรีบตะโกนเรียก ตำรวจ ทำให้พวกมันรีบหนีไป แต่ให้ตายสิ หลังจากนั้นชีวิตนักศึกษาพยาบาลสาวก็วุ่นวายเหลือเกิน ทั้งใจที่หวั่นไหวให้เพศเดียวกัน เกิดอะไรขึ้นกับใจทั้ง2ดวงนี้กันนะ ❤️❤️

 

นิยายนี้เป็นเรื่องแรกของไรท์ หากผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ ที่นี้ สามารถให้คำติชมได้พร้อมน้อมรับทุกคำติชมเพื่อนำไปปรับปรุง

\#\#\#ผู้ที่มีอายุไม่ถึง18ปี ควรมีผู้ใหญ่ให้คำแนะนำ เนื้อหาและภาพค่อนข้างรุนแรง

บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆในเนื้อเรื่อง เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว