รุ่นพี่..ที่รัก(ป้ารหัสกับหลานรหัส)

รักวัยรุ่น

จบ รุ่นพี่..ที่รัก(ป้ารหัสกับหลานรหัส)

รุ่นพี่..ที่รัก(ป้ารหัสกับหลานรหัส)

ณนิจชา

รักวัยรุ่น

37
ตอน
45.7K
เข้าชม
276
ถูกใจ
53
ความคิดเห็น
265
เพิ่มลงคลัง

เรื่องราวความรักของหนุ่มสุดฮอต หล่อ รวย เฟรนลี่กับทุกคนโดยเฉพาะสาวๆ แต่เค้าดันมาตกหลุมชอบป้ารหัสของตัวเองนี่สิ เค้าจึงหาเรื่องแซว หาเรื่องกวนเธอทุกครั้งที่มีโอกาส และมีความสุขทุกครั้งที่โดนป้ารหัสสุดเฉิ่มด่า ใครจะคาดคิดว่าหนุ่มหล่อสุดฮอตว่าที่เดือนคณะจะมารักกับป้ารหัสสุดเฉิ่ม ปากจัด แต่เห็นภายนอกแบบนี้แอบมีดีนะจ๊ะ และที่สำคัญ เค้าตกหลุมรักเธอเต็มๆตั้งแต่ครั้งแรกนี่สิ 

 

(cr.เซฮุน exo) 

นิวตั้น หนุ่มหล่อคณะบริหาร สาขาบริหารธุรกิจ   ปี 1  อายุ 19 ว่าที่เดือนสาขาและเดือนคณะ หนุ่มหล่อ รวย เฟรนลี่กับทุกคนโดยเฉพาะผู้หญิง เป็นหนุ่มที่สาวๆ หมายปอง 

 

(cr.ยุนอา)(รูปนานา ตอนสวย) 

 

(นานา ตอนใส่แว่น ) 

นานา นักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ ปี 3 อายุ 21 ปี 

สาวเปิ่น เฉิ่ม ปากจัด เป็นตัวของตัวเอง สดใสร่าเริง มีหลานรหัส ที่ชอบกวนบาทามาก ชอบเข้ามาก่อกวนอารมณ์เธอตลอดเวลาที่มีโอกาส แต่เธอรู้สึกมีความสุขที่มีหลานรหัสคนนี้คอยก่อกวนใกล้ๆ 

------------------------------------ 

เรื่องที่ 2 ของไรท์ ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ เรื่องแรกมาแบบเลว ดราม่าไ่ม่จบสิ้น  เรื่องนี้รับรองความฟิน จิ้นกระจาย มีดราม่าเล็กน้อยหรือไม่มีเลยก็ว่าได้ เตรียมจิกหมอน รองรับความจิ้น ความฟินได้เลยคะ 

(เขียน 9/11/17) 

 

โหลดอีบุ๊ก 

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTM3NDU1NiI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjEzOTIwOCI7fQ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว