จบ ยั่วให้หลงแล้วชงให้รัก
40
ตอน
22.7K
เข้าชม
86
ถูกใจ
33
ความคิดเห็น
71
เพิ่มลงคลัง

 

ยั่วให้หลงแล้วชงให้รัก

 

รอสส์  อัลเฟรด (เฟรด ตั้งแต่พ่อแม่เสียก็ไม่ให้ใครเรียกชื่อเล่น) อายุ 29 ปี

 

มาเฟียหนุ่มผู้ทรงอำนาจจากฝั่งอังกฤษ ด้วยความที่พ่อแม่เสียชีวิตเพราะโดนฆาตกรรม ตั้งแต่เขาอายุเพียง 15 ปี จากเด็กหนุ่มที่เคยใช้ชีวิตอย่างอิสระกลับต้องสืบทอดธุรกิจทั้งหมดของพ่อ บทบาทหน้าที่ที่ได้รับทำให้เขากลายเป็นคนโหดเหี้ยมแข็งกร้าวและเย็นชา ไร้ซึ่งความรัก ผู้หญิงที่เข้ามาในชีวิตแค่บำบัดอารมณ์ใคร่ จ่ายเงินแล้วก็จบ แต่ชีวิตสันโดษของเขาเริ่มเปลี่ยนไปเมื่อมีเธอเข้ามา

 

อรฎา  โอฬารสกุล  (ออร์แกน) อายุ 16 ปี

 

เด็กสาววัยใสไร้เดียงสา อ่อนต่อโลก ไม่รู้จักความรักในแบบผู้ใหญ่ เธอหลงรักอัลเฟรดตั้งแต่แรกพบ และเหมือนโชคชะตาเข้าข้างเมื่อเธอย้ายมาเรียนที่อังกฤษ และได้อาศัยอยู่ใต้ชายคาเดียวกันกับอัลเฟรดเพราะวิลสันพี่ชายคนสนิทช่วยพูดให้ เธอจริงจังถึงขั้นอยากได้เป็นพ่อของลูก พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ใกล้ชิด คอยเอาอกเอาใจ ทั้งยั่ว ทั้งอ่อยทั้งที่ไม่เคยทำกับใครมาก่อน 

 

เธอที่พร้อมจะเข้าหาทุกเวลาที่มีโอกาส  ส่วนเขาก็พร้อมที่จะผลักไสเธออยู่ตลอดเวลา เส้นทางของการเป็นมาเฟียไม่ได้สวยหรู อำนาจ ความมั่งคั่งที่มีหลายคนคงอยากได้แต่ไม่ใช่เขา เพราะมันไม่ได้ช่วยให้ชีวิตคนที่รักปลอดภัย แต่มันกลับอันตรายอยู่ทุกวินาที เขาไม่อยากเป็นเหมือนพ่อที่ต้องเสียคนที่รักไป 

 

“พี่อัลเฟรด  อย่าไปเลยนะ มันอันตราย ออร์แกนเป็นห่วง”

“ชั้นจะทำอะไรก็เรื่องของชั้น  อย่ามายุ่งได้มั้ย รำคาญ!!” 

“ถ้าไม่รักก็ไม่ยุ่งไม่ห่วงหรอกค่ะ”

“.......”

 

ภาพตัวละครอื่นๆ ขอสมทบตามตอนที่มี

เครดิตภาพจาก  Google  Twitter  Facebook  Instagram ….

บุคคลที่ปรากฏในภาพไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับนิยาย และเป็นเรื่องที่แต่งขึ้นตามจินตนาการของไร้ท์  ไม่ได้เกิดขึ้นจริง หรือเป็นเรื่องของใครแต่ประการใด

ขอสงวนสิทธิ์ตาม พรบ. พศ.2537

ห้ามลอกเลียนแบบ

ห้ามเอาไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาต

ละเมิดสิทธิ์ดำเนินการตามกฎหมายทันที

 

เรื่องนี้แต่งโดยผู้เขียนนามปากกา มโนล่า

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว