จบ มาเฟียพ่ายรัก(THE END)มีE-book
57
ตอน
294K
เข้าชม
802
ถูกใจ
614
ความคิดเห็น
771
เพิ่มลงคลัง

มาเฟียพ่ายรัก 

(ซีรีส์ชุดดวงใจมาเฟีย) 

3 เรื่องราวของพี่น้องตระกูลบัสเตอร์ 

ฝากผลงานเรื่องที่ 1 ในชุดนี้ 

เรื่องราวของทายาทคนแรก....คาร์ลอส บัสเตอร์ 

******************* 

การันตีผลงานด้วยยอดสนับสนุนสูงสุดอันดับ 1 

 

คาร์ลอส บัสเตอร์ มาเฟียที่มีอิทธิพลของอิตาลี ผู้คุมธุรกิจในเครือ บัสเตอร์ กรุ๊ปทั้งหมด ผู้ผลิตอาวุธสงคราม เรือ เครื่องบิน และคาสิโนอีกหลายสาขาทั่วโลก  ขึ้นชื่อเรื่องความโหด เก่งกาจ และความเจ้าชู้ ด้วยความหล่อเหลาทำให้เขาเป็นที่หมายปองของสาวๆทั่วประเทศ เขาควงผู้หญิงออกงานไม่ซ้ำหน้า ยกเว้นภรรยาของตัวเอง 

 

ณดา  บัสเตอร์ อายุ25 ปี สาวน้อยสัญชาติไทย เด็กกำพร้าที่มาดามไดน่า มาดามหญิงของบัสเตอร์รับเป็นบุตรบุญธรรมตอนอายุ 10 ขวบ  สาวน้อยอ่อนหวานเรียบร้อย มีความเป็นกุลสตรี ไม่ชอบเข้าสังคม จึงไม่เป็นที่รู้จักในวงการสังคม ปัจจุบันเธอคือภรรยาที่ถูกต้องตามกฏหมายของคาร์ลอส และมีโซ่ทองด้วยกันคือน้องครูซ เด็กชายครูซเตอร์ บัสเตอร์ เธอทำหน้าที่ภรรยาและแม่ของลูกอย่างดีที่สุด แม้จะไม่เคยได้รับความรักจากผู้เป็นสามีเลยก็ตาม 

 

น้องครูซ ลูกชายของคาร์ลอสและณดา ทายาทคนแรกของตระกูลบัสเตอร์ 

"แม่ครับ แด๊ดไม่รักน้องครูซหรอครับ ทำไมไม่มาหาน้องครูซเลยครับ" 

"แด๊ดรักน้องครูซ รักที่สุดเลยครับ แต่แด๊ดต้องทำงานนะครับ น้องครูซต้องเป็นเด็กดีนะครับ" 

"คราฟ" 

 

'หย่าให้พี่ซะณดา พี่ไม่ได้รักเธอ พี่ไม่อยากมีภาระ' 

'ณดาทำไม่ได้ ฮึก' 

'แต่พี่อยากหย่า่ 

'แต่ณดาไม่หย่า' 

'งั้นก็กอดทะเบียนสมรสไปละกัน อย่าหวังว่าจะมาเป็นเจ้าของพี่' 

'ฮึกฮือ่ 

🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻 

"พร้อมนะลูก" 

"ค่ะคุณแม่"ตอนนี้ยังไม่มีใครรู้ในสิ่งที่เธอจะทำมีเพียงมาดามและอดัมเท่านั้นที่รู้ ซึ่งพี่ชายทั้งสองก็ยังไม่มีใครทราบเธอจะบอกหลังจากที่เธอถึงไทยแล้ว 

มาดามไดอาน่ายื่นใบหย่าให้ณดาเซนต์เพื่อนำไปให้คาร์ลอส เธอไม่อยากให้มันเป็นแบบนี้เลยจริงๆ แต่ถึงยังไงเมื่อเป็นการตัดสินใจของณดาและเพื่อความสุขของลูกสาวบุญธรรมที่เธอรักเธอก็ต้องยอม เพราะเธอเองที่บังคับทั้งคู่ เรื่องมันจึงจบแบบนี้ 

ณดามองใบหย่าด้วยใจที่เต้นไม่เป็นจังหวะถึงเวลาจริงๆ เธอก็ทำใจไม่ได้ เธอกับเค้าใช้ชีวิตเยี่ยงสามีภรรยามาเป็นระยะเวลา 3 ปีแล้วสินะ เธอไม่คิดว่ามันจะจบด้วยการหย่าเลย เธอมองมันสักพักและตัดสินใจเซนต์พร้อมกับหยดน้ำตาที่ไหลลงมาช้าๆ จบแล้วสินะหน้าที่ภรรยาของเธอ พอเธอเซนต์เสร็จเธอถึงกับร้องไห้ออกมาและโผเข้ากอดมาดามไว้แน่น 

"ฮึก ฮืออออ" 

"ไม่ร้องนะลูกนะ เรากลับไทยแล้วหนูเริ่มต้นชีวิตใหม่นะลูก" 

 

*********************** 

ฝากผลงาน 

 

มาเฟียพ่ายรัก 

นิจชนันท์ 

www.mebmarket.com 

เมื่อเค้าถูกบังคับใ้ห้แต่งงานกับน้องสาวบุญธรรมที่มารดารับเลี้ยงไว้ ทำใ้ห้เค้าใ้ม่สามารถฏิเสธใ้ด้ และจากวันนั้นทุกอย่างก็เปลี่ยนใ้ป      ปัจจุบัน ณดา คือภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายของ คาร์ลอส บัสเตอร์ ภรรยาที่ไม่ได้การยอมรับจากสามี มีเพียงความห่วงใยที่มอบให้ เธอจึงไม่เป็นที่เปิดเผยในวงการสังคม แม้จะมีทายาทด้วยกัน 1 คนคือน้องครูซแล้วก็ตาม      คาร์ลอสไม่ได้รัก ณดา แต่ที่ยอมแต่งเพราะเป็นความต้องการของผู้เป็นมารดาเท่านั้น แต่ ต่างกับณดา ที่รักและเทิดทูนคาร์ลอสผู้เป็นสามีเพียงคนเดียว 

 

บ่วงรักมาเฟียร้าย
นิจชนันท์
www.mebmarket.com
"ใครสั่งให้เธอไปยุ่งกับมัน""เฌอป่าวนะคะ""ร่านนักใช่มั้ยมานี้เลย""ไม่นะคะคุณคาลิกซ์เฌอไม่รู้เรื่องนะ""ไม่ต้องมาตอแหลอยากมากใช่มั้ย พวกมึงเอาไปขังแล้วไม่ต้องให้ข้าวให้น้ำ""ไม่นะคะ คุณคาลิกซ์ ฮือ อย่าขังเฌอนะคะ""กรี๊ด"************"เฌอรักคุณนะคะ""ฉันบอกแล้วใช่มั้ยว่าเธอเป็นแค่ผู้หญิงที่คอยบำเรอความไคร่ให้ฉันเท่านั้น อย่าแม้คิดที่จะรักฉัน เพราะฉันไม่มีวันรักเธอ""ฮึก ฮือ แต่เฌอก็ยืนยันคำเดิม"***********   คาลิกซ์โต้มาเฟียแห่งสเปน ฉายามาเฟียไร้หัวใจ เค้าไม่เคยปราณีให้ใครโดยเฉพาะลูกหนี้ หากใครติดหนี้เค้าแล้วคิดหนีคนๆนั้นจะได้รับโทษตามแบบฉบับของเค้า   และบิดาของเฌอเบลและแม่เลี้ยงของเธอก็อยู่หนึ่งในนั้น แต่พ่อของเธอนำตัวลูกสาวมาขัดดอกกับหนี้จำนวนห้าล้าน ระหว่างหาเงินมาใช้หนี้ให้เค้า เค้าจึงได้เธอมาเป็นเมียบำเรอจนกว่าเค้าจะเบื่อและพ่อของเธอหาเงินมาใช้หนี้พร้อมดอกเบี้ยได้  เฌอเบลสาวน้อยวัย 21 เธอเป็นลูกครึ่งไทย-สเปน แม่เธอป็นคนไทย เสียชีวิตตั้งแต่เธออายุ 15 และพ่อก็พาแม่เลี้ยงเข้ามาอยู่ในบ้านรวมถึงลูกสาวของแม่เลี้ยงที่อายุน้อยกว่าเธอ 2 ปี เธอถูกพ่อแท้ๆนำมาขัดดอกกับเจ้าหนี้ให้มาบำเรอความไคร่ให้กับเจ้าหนี้ ทั้งๆที่เธอไม่เต็มใจแม้เธอจะขอร้องและร้องไห้แค่ไหนผู้เป็นพ่อก็ไม่เคยสนใจ  เธอใช้ร่างกายใช้หนี้ให้บิดาจนเกิดเป็นความรักกับเจ้าหนี้แต่เค้าไม่เคยสนใจใยดีเธอแถมยังลงทัณฑ์เธออย่างป่าเถื่อน เพราะเธอเป็นเพียงลูกหนี้และเป็นผู้หญิงไร้ค่าที่เค้าเคยพูดไว้
 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว