ซาตานร้ายคลั่งรัก [อ่านฟรีก่อนติดเหรียญ] NC25++

อีโรติก

ซาตานร้ายคลั่งรัก [อ่านฟรีก่อนติดเหรียญ] NC25++

ซาตานร้ายคลั่งรัก [อ่านฟรีก่อนติดเหรียญ] NC25++

ดาวเต็มฟ้า

อีโรติก

34
ตอน
224K
เข้าชม
752
ถูกใจ
243
ความคิดเห็น
809
เพิ่มลงคลัง

ซาตานร้าย 

คลั่ง 

รัก 

 

 

ภัค  ภควัฒน์ เลิศวินิชกุล วัย 30 ปี นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ผู้กุมบังเ**ยนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อันดับต้นๆของประเทศที่สาวๆน้อยใหญ่ต่างจับตามอง นิสัย หล่อรวย เอาแต่ใจ อยากได้อะไรก็ต้องได้ 

 

ลัน ลัลลดา  วิรินยะพัฒน์  สาวน้อยวัย 18 ปี เด็กผู้หญิงที่ถูกเลี้ยงดูมาอย่างดีจากครอบครัวที่อบอุ่นสมบูรณ์แบบ แต่ชีวิตกับตาลปัตเมื่อต้องมาเจอกับซาตานเอาแต่ใจอย่าง "ภควัฒน์" เด็กสาววัยแรกแย้มจะรับมือกับซาตานผู้ร้อนแรงในเรื่องบนเตียงได้หรือไม่โปรดติดตามจ้า 

"ฮือ ฮื้อๆๆๆอย่าทำอะไรหนูเลย หนูกลัว อ่ะ!" เด็กสาวร้องขอแต่ร่างหนาหาได้สนใจไม่ ยังคงซุกไซร์ซอกคอขาว กลิ่นกายสาววัยแรกแย้มสร้างความกำนัจให้เขาเป็นอย่างมาก มือหน้าจับมือเล็กไว้เหนือหัวส่วนอีกข้างกำลังฟ่อนเฟ้นกับก้อนเนื้อที่ตั้งชูชันสู้มือ ถึงจะไม่ใหญ่ระดับนางแบบที่เขาเคยผ่านมาแต่สำหรับร่างบางก็ถือว่าใหญ่เกินตัว" คุณพ่อคุณแม่ช่วยลันด้วย กรี๊ดดดด!"  เด็กสาวร้องกรี๊ดเมื่อถูกร่างหนา... 

***คำเตือน*** นิยายเรื่องนี้เหมาะแก่ผู้ชมที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป เนื้อหาในนิยายไม่ได้มีเจตนาพาดพิงถึงบุคคลใดเกิดจากจินตนาการของผู้เขียนล้วนๆ(ขอบคุณรูปภาพจาก กูเกิ้ล ขออนุญาติเจ้าของภาพด้วยนะคะ) ห้ามคัดลอกหรือดัดแปลงผลงานจ้า 

***ขอสงวนลิขสิทธ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ของ"ดาวเต็มฟ้า"เพียงผู้เดียว 

 

นิยายเรื่องแรกของไรท์ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะจ๊ะ!!!! 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0