จบ!! (นิยายสั้น) แผนรักสุดร้ายของนายเย็นชา

รักวัยรุ่น

จบ จบ!! (นิยายสั้น) แผนรักสุดร้ายของนายเย็นชา

จบ!! (นิยายสั้น) แผนรักสุดร้ายของนายเย็นชา

Mineway

รักวัยรุ่น

17
ตอน
12.1K
เข้าชม
65
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
78
เพิ่มลงคลัง

 

โอ๊ย!!! ตายๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงได้ซวย มหาซวย โคตรแห่งความซวยอะไรอย่างนี้นะ  นอกจากฉันจะต้องไปเป็นที่รองมือรองเท้าของอีตาคุณชายโปเตโต้แล้ว บริษัทคิวปิดที่เป็นตัวทำรายได้ทางเดียวของฉันก็ต้องมาถูกปิดลงด้วยฝีมือของโปเตโต้นอกจากจะถูกปิดบริษัทแล้วยังไม่พอนะ ฉันยังต้องเป็นหนี้ท่วมหัวท่วมหางอีกตั้งสองแสน จะบอกว่ามันเป็นเพราะความโลภของฉันก็ไม่ถูกซะทีเดียวหรอกนะ ทุกสิ่งทุกอย่างมันเป็นเพราะอีตาคุณชายโปเตโต้คนเดียวเลย ถ้าเขายอมหมั้นกับยัยพิมพ์ตั้งแต่แรกมันก็ไม่บานปลายจนเกิดปัญหาขนาดนี้หรอก แล้วทีนี้ฉันจะไปหาเงินจากไหนมาใช้หนี้กันล่ะเนี่ย ฮือๆๆๆๆ T0T

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แนะนำตัวละคร

โปเตโต้  คุณชายจอมเย็นชา เขาถูกเลี้ยงมาเพื่อให้สืบสานกิจการของครอบครัว เขาเป็นชายในฝันของใครหลายๆคน เป็นคนจริงจังกับความรักถ้าหากคุณคิดจะทำอะไรผู้หญิงของเขาละก็…คุณคิดผิดอย่างมหันต์  แม้ว่าคุณจะเป็นเพศเดียวกับแม่เขาก็ตาม…เพราะเขาสามารถเย็นชาได้กับทุกคน (ยังไม่รู้เลยว่าโลกแตกเค้ายังจะทำหน้าแบบนี้อยู่มั้ย -_-! )

 

กอหญ้า  สาวสวยสุดแกร่ง เธอไม่เคยยอมแพ้ต่ออะไรง่ายๆ  นิสัยส่วนตัวของเธอคือ ร่าเริงและรักสนุกทุกสิ่งที่ผ่านเข้ามาในชีวิตล้วนเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นเสมอ เธอศรัทธาในความรักเธอเปรียบความรักเป็นเหมือนพระเจ้า เพราะเธอเชื่อเสมอว่าความรักทำให้โลกใบนี้สดใส ทำให้ใครหลายๆคนมีความสุขแม้กระทั้ง…ตัวเธอเอง

 

 

พิมพ์  สาวน้อยเจ้าปัญหา ขี้โวยวาย เธอเป็นว่าที่คู่หมั้นของโปเตโต้เธอจึงใช้สิทธินี้มาเป็นเครื่องมือต่อรองเพื่อให้ได้อยู่ใกล้เค้ามากที่สุด เธอดูอ่อนหวานไร้เดียงสา แต่ไม่มีใครรู้ว่าตัวตนที่แท้จริงของเธอเป็นยังไง…

 

 

แกลเลี่ยม  หนุ่มลูกครึ่งไทย – อเมริกา สเป็กผู้หญิงของเค้าคือผู้หญิงสวย น่ารัก อ่อนหวานมีความเซ็กซี่ไปในตัว เขาเป็นคนรักสนุกแต่ไม่ผูกพัน เพราะฉะนั้นผู้หญิงทุกคนที่เค้าเล่นด้วยต้องเตรียมใจเผื่อเลิกด้วย เขาไม่ชอบให้ผู้หญิงคนเก่าไปวุ่นวายกับผู้หญิงคนใหม่ผู้หญิงทุกคนก็รู้กฎข้อนี้ดี เขาเป็นคนเจ้าชู้ใช้ผู้หญิงเปลืองเหมือนทิชชู และด้วยเหตุนี้ทำให้หลายคนเรียกเขาว่า Super Playboy

 

 

 

ปอลิง รูปภาพสาวสวยหนุ่มหล่อทั้งหมดเป็นเพียงรูปภาพที่ยกขึ้นมาประกอบเพื่อให้การมโนภาพเป็นสิ่งที่ง่ายขึ้น เนื้อเรื่องมิได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้นกับบุคคลในภาพ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว