(R18) a favorite
10
ตอน
37.2K
เข้าชม
275
ถูกใจ
146
ความคิดเห็น
290
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก

 

 

คำเตือน : R20 

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาเรื่องเพศ ของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ ความรุนแรงทางเพศ การฆ่าตัวตาย การใช้สารเสพติด อาชญากรรม 

ภาษาและพฤติกรรมของตัวละครที่ไม่เหมาะสม 

ซึ่งต้องใช้วิจารณญาณในการอ่าน เหมาะสำหรับผู้อ่านที่อายุ 20 ปีขึ้นไป 

/ 

.'แทนิส คิม' เติบโตในโรงพยาบาลจิตเวช เธอถูกจิตแพทย์วินิจฉัยว่ามีปัญหาด้านการเข้าสังคมและอาจเป็นอันตรายต่อคนอื่น จำเป็นต้องได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดจากคนที่ศาลรับเลือกให้ดูแล และต้องได้รับการประเมินจากจิตแพทย์ทุกเดือน ทั้งๆ ที่เธอคิดว่าตัวเองปกติดีเหมือนคนทั่วไป แต่นั้นก็ทำให้ไม่มีที่ไหนรับเธอเข้าทำงาน นอกจากการแอบไปเป็นนักเต้นเปลื้องผ้าในห้องกระจกของคลับแห่งหนึ่ง 

กระทั่งเธอเจอเข้ากับ 'ดีแลน ควอน' หนุ่มหล่อ มีรสนิยมที่ใช้ชีวิตอยู่แต่ในเพนท์เฮาส์หรูใจกลางแมนฮันตัน เขาเป็นผู้ชายที่ลึกลับเกินกว่าจะคาดเดา แต่ในขณะเดียวกันเขาก็เป็นเสนอ 'งาน' บางอย่างให้กับเธอ.. งานที่แลกมาด้วยค่าตอบแทนอันน่าพอใจในแบบที่แทนิสฝันถึง งานที่ดีกว่านักเต้นเปลื้องผ้าในคลับเป็นไหนๆ แรกเริ่มตอนทำงานทุกอย่างก็ดีไปหมด แทนิสรู้สึกดี รู้สึกมีความสุขอย่างบอกไม่ถูก 

แต่แล้วเธอก็เริ่ม ตกหลุมรักเขาเธอมีความรู้สึกหลงใหลดีแลนมากขึ้นทวีคูณ ยิ่งต้องทำงานใกล้เขาเธอก็ยิ่งถลำลึกจนแยกไม่ออก ยิ่งรู้สึกอยากครอบครอง ยิ่งแสดงอาการผิดปกติ ยิ่งเป็นอันตรายต่อคนรอบข้างในแบบที่เธอไม่รู้ตัว แต่ในขณะเดียวกัน นั้นก็ทำให้แทนิสค้นพบเบื้องหลังที่ถูกเก็บซ่อน ไว้ภายใต้ภาพลักษณ์ที่สมบรูณ์แบบของผู้ชายที่ชื่อ ดีแลน... 

. 

 

 

 

รัก / อาชญากรรม / ดราม่า / อีโรติก 

/ 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น 

เนื้อหาในเรื่องไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับรูปภาพที่ใช้ประกอบแต่อย่างใด 

. 

DO NOT COPY 

. 

 

 

. 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว