หลงรักรุ่นพี่ที่ชื่อบัว (อ่านฟรี ไม่ติดเหรียญ)

อีโรติก

หลงรักรุ่นพี่ที่ชื่อบัว (อ่านฟรี ไม่ติดเหรียญ)

หลงรักรุ่นพี่ที่ชื่อบัว (อ่านฟรี ไม่ติดเหรียญ)

มโนล่า

อีโรติก

15
ตอน
53.1K
เข้าชม
114
ถูกใจ
26
ความคิดเห็น
190
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

ไอยเรศ  จริยาอุดมพงษ์ (บัว)  อายุ 20

อดีตดาวมหาวิทยาลัย ปี 3 คณะวิศวกรรม ไม่โสดแต่ซิง  นิสัยร่าเริง ใจดี ขยัน อดทน กตัญญูู เรียนเก่ง ทำงานเก่ง  ฐานะทางบ้านยากจน จึงต้องทำงานพาร์ทไทม์ตอนกลางคืนส่งเสียตัวเองเรียน เป็นเด็กเสริฟ เด็กนั่งดริ้งค์ ไม่ค่อยมีคนชอบเพราะความเด่นดังของเธอ 

 

วรกร  วัชรพงษ์ (แบ็งค์) อายุ 18

เฟรชชี่ปี 1 คณะวิศวกรรม รูปหล่อแต่โสด หัวหน้ากลุ่มหนุ่มหล่อทั้ง 6  เป็นทายาทนักธุรกิจหมื่นล้าน นิสัย ร่าเริง ไม่ยอมคน หื่น โหดตามโหมดที่ควรจะเป็น เรียนเก่งและตื้อเก่งเช่นเดียวกัน 

 


แอนนี่ อายุ 18

เฟรชชี่ปี 1 คณะวิศวกรรม (เพื่อนร่วมห้องแบ็งค์) สวย น่ารัก แต่นิสัยแย่ เอาแต่ใจตามสไตล์ลูกคุณหนู อยากได้อะไรต้องได้ โดยเฉพาะแบ็งค์


ปลื้ม อายุ 21

รุ่นพี่ปี 4 แฟนหนุ่มของบัว คณะวิศวกรรม หล่อ รวย โหดและเลว เจ้าชู้ ไม่รักใครจริง คบกับบัวเพราะหวังฟัน

 

เครดิตภาพ :  Google  Twitter Facebook ...

 บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับเนื้อหาของเรื่อง เป็นเพียงการเพิ่มจินตนาการของนักเขียนเท่านั้น

เนื้อหาของเรื่อง ไม่ได้มาจากเรื่องจริงของบุคคลใด เป็นเพียงจินตนาการของไร้ท์ทั้งหมดทั้งสิ้น และขอความกรุณาอย่าลอกเลียนแบบ!!!

caractor : บัว  นักศึกษามหาวิทยาลัยเอกชนค่าเทอมแพง เธอร่ำเรียนที่นี่ได้เพราะทำงานอย่างหนักเพื่อส่งเสียตัวเอง ทางบ้านยากจนแม่มีอาชีพค้าขาย เธอจะทำงานตอนหลังเลิกเรียน เป็นผับชื่อดังซึ่งเพื่อนแนะนำให้ เธอเสริฟอาหาร รวมถึงนั่งดริ้งค์ด้วยแต่ไม่เคยเกินเลยกับลูกค้าที่มาแม้พวกนั้นจะเสนอเงินให้หลักแสน เธอมีแฟนชื่อปลื้ม เป็นรุ่นพี่ปี 4 ที่มาจีบเธอเอง และสรรพคุณเรื่องการเปลี่ยนแฟนบ่อยของเธอทำให้สาวๆ และหนุ่มบางคนในมหาลัยมองเธอในแง่ลบ บวกกับเธอทำงานกลางคืนทำให้ยิ่งแย่เข้าไปอีก 

แบ็งค์ ตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกเห็น แม้ว่าเธอจะมีแฟนแล้วก็ตาม เขารู้ถึงความเลวของปลื้ม แฟนหนุ่มของเธอ นั่นยิ่งทำให้เขาปล่อยเธอไม่ได้ ทำทุกทางท่ี่จะได้ใกล้ชิดเธอแม้จะขัดกับชีวิตประจำวันของเขา แม้จะมีสาวมาอ่อยไม่เว้นวัน เขาให้ได้ในสถานะเพื่อนเพียงเท่านั้น

แอนนี่  ตกหลุมรักแบ็งค์ และไม่ยอมให้ใครแย่งไปได้ เธอสวยเด่นเป็นดาวคณะ นั่นยิ่งทำให้คิดว่าเธอต้องได้แฟนที่เหมาะสมกับเธอ แม้จะรู้จุดยืนที่แบ็งค์มอบให้ แม้จะรู้ว่าเขาไปรักใคร เพราะเคยอยากได้อะไรก็ต้องได้ เธอจึงไม่ยอมหยุดและทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้มา

ปลื้ม  เพลย์บอยตัวพ่อ เรื่องเลวๆ ต้องยกให้ แต่เพราะเคยช่วยบัวจากพวกเสี่ยหื่นกาม เขาเลยได้ใจเธอไปเต็มๆ โดยที่เธอไม่เคยรู้ด้านมืดของเขา เขาพยายามจะฟันเธอ แต่เธอก็ไม่เคยยอม และยิ่งมีรุ่นน้องที่คิดจะแย่งเธอไป เขาจึงเผยความเลวออกมาให้เธอเห็นเต็มรูปแบบ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว