จบ ปราถนาหื่น🔞🔞
29
ตอน
35.7K
เข้าชม
216
ถูกใจ
17
ความคิดเห็น
121
เพิ่มลงคลัง

"ซี้ดอะอาาาาาาาา"

"ใจเย็นๆสาวน้อย นี่แค่เริ่มต้น เดี๋ยวฉันจะทำให้เธอเสียวมากกว่านี้อีกรับรอง อะอาาาาาา"

โรเจอร์กำลังดูดเม้มเต้าใหญ่ด้วยปากลากลิ้นวนไปมา มันทำให้เธอเสียวมากและเผลอครางออก หลังจากที่เธอตกลงยอมมากับเขาเพราะฤทธิ์แอลกอฮอที่ดื่มเข้าไปผสมกับความอกหักด้วยล่ะมั่ง และเขาได้ชวนเธอออกมาจากพับชื่อดังที่เธอไปเที่ยวนั้นเอง และได้พาเธอมาที่คอนโด เขากำลังทำให้เธอร้อนเป็นไฟเมื่อเขาจูบลากลิ้นใส่บนเรือนร่างของเธอ มันช่างเสียวเหลือเกิน

ส่วนเขาโรเจอร์ได้มาเที่ยวที่พับชื่อดังแห่งนี้เป็นประจำอยู่แล้วเพราะเขาเองก็เป็นหุ้นส่วนของที่นี่ด้วย และบังเอิญวันนี้เขามาสะดุดตากับผู้หญิงชาวเอเซียร่างเล็กในชุดเกาะอกสีดำแสนสั้น ผู้หญิงคนนี้รูปร่างบอบบางแต่ทว่าช่างเซ็กซี่ ยวนตา ยิ่งเวลาเต้นขยับสะโพกด้วยลีลายั่วยวนและเซ็กซี่ มันทำให้เขาแทบลุกเป็นไฟ เขาอยากได้เธอมาอยู่ใต้ร่างเขาจริงๆ

ในที่สุดเขาก็ลากเธอมานอนอยู่ใต้ร่างเขาจนได้

=br=

โรเจอร์ ฮันเดอร์สัน

=pl= อายุ 35 ปี

หนุ่มนักธุรกิจ ที่มีตระกูลที่ร่ำรวยและมีอิทธิพล ชาวเยอรมัน หล่อลากแบบสุดๆ เป็นหนุ่มในฝันของสาวๆ ด้วยความหล่อและรวยมากของเขาทำให้เขามีสาวๆไม่ขาด เขาจึงได้ฉายาว่า คาสโนว่าด้ามทอง

เขาเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จด้วยวัยเพียงสามสิบต้นๆเท่านั้นเอง เขายังโสดและเขาก็หวงความโสดมากทีเดียว แม้จะมีผู้หญิงมากมายมาให้เขาเลือกก็ตาม เขาได้แค่ควงและขึ้นเตียงกับเธอเหล่านั้นเท่านั้นเอง

=br=

น้ำพลอย อินทร

อายุ 26 ปี

หญิงสาวเชยๆ สวมแว่นตาหนาเตอะที่ได้ทุนมาเรียนต่างประเทศ ที่วันๆเข้าแต่ห้องสมุดหมกมุ่นอยู่แต่ตำรา และทำงานพิเศษ แถมยังถูกเพื่อนๆชาติเดียวกันล้อว่า"ยัยป้าแว่น"

แล้วเธอและเขาจะมาเจอกันได้อย่างไรต้องติดตามอ่านกันได้เลยค่า

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว