ก็ความคิดถึงมันห้ามไ่ม่ไหว (NC)

Y

จบ ก็ความคิดถึงมันห้ามไ่ม่ไหว (NC)

ก็ความคิดถึงมันห้ามไ่ม่ไหว (NC)

นมสดสตอเบอรี่

Y

0
ตอน
8.76K
เข้าชม
72
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
102
เพิ่มลงคลัง

...หน้าหนาวกำลังมาแล้วสินะ..

ร่างเล็กปากแดงกำลังเป่าลมกับมือที่หนาวสั่น ควันสีขาวที่ออกมาจากปากบ่งบอกถึงอากาศเย็นจัดของที่นี่ ที่ประเทศเกาหลีใต้ ประเทศที่เค้าชอบที่สุดที่เลือกที่จะมาเที่ยวกับเพื่อนๆในช่วงเดือนเกิดปีนี้

แต่นี่ก็เลยเดือนเกิดมาแล้วสิน้าาา ตอนแรกกะจะมาช่วงวันเกิด แต่ติดงานซะนี่ แล้วแฟนคลับก็อยากจะเซอร์ไพรซ์วันเกิดเค้าด้วย ก็เลยยอมย้ายวันไปเที่ยวก็ได้ เพื่อนก็ไม่ได้ติดงานอะไร

"แตงกวาๆ พรุ่งนี้ไปไหนป้ะะ"

"ไปคาเฟ่มั้ยคะมึง เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็ต้องกลับแล้ว ไปเก็บโลถ่ายรูปให้คุ้มที่มาปีนี้หน่อยยย วู้วววว"

"จิงอ่ะ ไปคาเฟ่ได้ป้ะ"

"ไปดิ เราได้หมดแหละ เออกัน วันนี้แกโทรหา'เค้า'รึยัง"

"อิเชี่ยยยยยยย ลืมมมมมมม กันไปก่อนนะ เดี๋ยวมันงอน"

-01.32- เวลาเกาหลี"

"..." เสียงดนตรีดังออกเบาๆจากหูฟังที่กันสวมใส่ ทำไมวันนี้ช้านักนะ นี่จริงๆก็ไม่ได้คอลดึกขนาดนั้นนี่นา

ผ่านไปไม่กี่อึดใจ เสียงทุ้มๆงัวเงียของคนปลายสาย ก็ดังลอดออกมาให้คนตัวเล็กใจชื้น

"ไม่โทรมาพรุ่งนี้เลยล่ะ" น้ำเสียงงัวเงียตัดพ้อออกมาเบาๆ ทำให้คนตัวเล็กหลุดขำออกมา

"ไอป่าปี๊ มึงอย่างอนนน กันก็โทรมาแล้วนี่ไง วันนี้เม้าหนักไปหน่อย เลยกลับดึกอ่ะ เพิ่งจะตกลงกะพวกกวากะจิงเสร็จว่าพรุ่งนี้จะไปไหน"

"โอ้โหหห แม่คุณ พรุ่งนี้วันสุดท้ายก็ยังจะเอา เก็บคุ้มเลยป้ะไปครั้งนี้ ทั้งคาเฟ่ทั้งผับทั้งผู้ชายอ่ะ ให้มันน้อยๆหน่อยเถอะคุณ"

"'งอนอะไรอีกกกกก คุยรู้เรื่องแล้วไม่ใช่หรอป่าปี๊ อย่างอนกันเลยนะ เดี๋ยวกลับไปง้อ" ชอบจริงๆเวลาที่มันหึงแบบนี้ ให้ความรู้สึกจั๊กจี้หัวใจยังไงบอกไม่ถูก

"ง้อกูเลย ง้อตอนนี้เลยยย"

"เอ้าา จะให้กูง้อยังไงอ่ะ 55"

"เอาแบบคราวก่อนอ่ะ" เออะ อิป่าปี๊ น้ำเสียงแหบพร่าที่ดังมาจากหูฟังนี่มันอะไรกัน นี่มันไม่ได้หมายความว่า...

"เอาเซ็กส์โฟนอะ" "ไอ่สัสสสส" ร่างเล็กด่ากลับแทบจะทันที นึกออกเลยว่าคนทางนู้นจะทำหน้ายังไงตอนนี้

"55555555 กูล้อเล่น แต่..."

"แต่อะไร"

"แต่ถ้าได้จริงๆก็ไม่ขัด 555555"

"อิป่าปี๊ มึงนี่นะ จะหื่นทำไมมมม เดี๋ยวกุวางเลยย"

"ใจเย็นค่ะน้องกัน อย่าเพิ่งวาง พี่ออฟคิดถึงนะคะเมื่อไหร่จะกลับมาซักที"

"อ้วกกกกก อย่ามาตอแหลอิป่าปี๊"

"นะคะ ช่วยพี่หน่อยได้มัํยคะ พี่คิดถึงน้องกันใจจะขาดแล้ว" น้ำเสียงเว้าวอนของคนปลายสายทำให้เค้าเริ่มจะใจอ่อน

"นี่มึงอยู่ไหนอ่ะปี๊"

"อยู่คอนโด คนเดียว ห้องนอน บนเตียง ล็อคประตูแล้วแน่นหนามาก ไม่มีทางที่หมาตัวไหนจะมาขัดจังหวะการเอากันทางโทรศัพท์ของเราได้"

"ไอสัสสส 555555" ในที่สุดก็ยอมมันทุกที มันเป็นใครห้ะ! ตอบบบบ!!

ว่าแล้วร่างเล็กก็เดินอย่างเงียบเชียบไปล็อคประตูห้องนอน แล้วค่อยๆถอดเสื้อผ้าจนเปิดเผยร่างกายเปลือยเปล่าก่อนจะหยิบผ้าเช็ดตัวผืนนุ่มของโรงแรมเดิมเข้าห้องน้ำไป

 

.....................................................................

 

เสียงน้ำไหลเอื่อยๆดังเข้าโทรศัพท์ที่เค้าเปิดสปีคเกอร์โฟนทิ้งไว้ทำให้เค้ารู้สึกใจเต้นขึ้นมาวูบหนึ่ง หรือว่า...

"ไอกัน มึงอยู่ในห้องน้ำหรอ"

"อื้อ ทำไมหรอป่าปี๊" น้ำเสียงยียวนเล็กๆของเจ้าตัว เหมือนจะล้อเค้าเบาๆเรื่องที่เค้าขอให้เซ็กส์โฟนวันนี้ คือ ก็อยากนิดนึงอ่ะนะ ไม่เจอกันมาเป็นอาทิตย์ คนหื่นอย่างเค้าก็ไม่ได้ไปหาเศษหาเลยนอกบ้านที่ไหน มันก็ต้องมีบ้างที่คิดถึง อยากกอดอยากจูบคนที่รักอ่ะ แต่คือไอคนที่รักเนี่ย มันบังเอิญไปเที่ยวเกาหลี อ่อยผู้ชายอยู่นู่นนน แปะแก่ๆอย่างเค้าก็นอนเหี่ยวไปสิ

"ตอบกูมาหน่า"

"เออก็ได้ 555 ก็ลงอ่างอยู่เนี่ยย พร้อมเอากะมึงละครับที่รัก" ซี้ดดดดดดดดดด โอ้โห มาแบบนี้ลูกกูตื่นเลยครับพี่น้องงงงงง เสียงยั่วสัสๆขนาดนี้ พนันเลยว่ามันต้องนอนอ้าขายั่วอยู่ในอ่างแน่ๆ

"โอ้ยย กลับมาให้เอาเดี๋ยวนี้!!"

"555 เซ็กส์โฟนไปก่อนเนอะ" apple ครับ ผมจะเซ็กส์โฟน ได้โปรด อย่าดักเสียงผมกะน้องทางไอโฟนผมเลยนะครับ สาาาาาธุ

"ซี้ดดด ไอกันเปิดกล้องหน่อย กูอยากเห็นมึงชัดๆ ทั้งตัวมึงเลย"

"อื้อ แป้บนะ ขอหาที่ตั้งมือถือก่อน เดี๋ยวตกน้ำ ไม่อยากซื้อใหม่"

"ครับ ให้ไว อ่าห์" มือหนากอบกุมส่วนกลางลำตัวที่เริ่มตื่นมาผงกหัวยามค่ำคืนระหว่างรอให้คนตัวเล็กไปหาที่ตั้งมือถือให้เรียบร้อย ขณะที่กำลังจินตนาการภาพคนตัวเล็กขาวจัดอยู่ในหัวนั้น หน้าจอก็สว่างวาบเผยให้เหนภาพเบลอที่กำลังโฟกัส คนตัวขาวที่นอนเอาหลังพิงอ่างพร้อมขาสองข้างที่อ้าออกพาดกับขอบอ่างน้ำที่มีมีน้ำใสไหลเอื่อยๆอยู่ข้างใน ใสจนเห็นไปแทบจะทุกตารางนิ้วของร่างกายที่เค้าคิดถึงมาตลอด1สัปดาห์

"อื้อออ...ป่าปี๊.." คนตัวเล็กขนลุกเบาๆที่เห็นคนปลายสายนอนไขว้ขาอยู่บนเตียงพร้อมอาวุธคู่กายที่พร้อมรบอยู่ในมือ น้ำใสๆที่เคลือบส่วนปลายทำให้เค้านึกถึงรสชาติที่คุ้นชินอยู่ในปาก

"ป่าปีี...กันอยากอมให้ป่าปี๊จังเลย..อ๊าา" ปากอูมแดงพูดเจื้อยแจ้ว พร้อมกับมือเล็กที่ลากวนไปขยี้ที่ติ่งไตสีชมพูจนมันชูชันสู้มือขึ้นมา ลิ้นเล็กแลบเลียริมฝีปากอวบอูมที่เคยครอบครองที่แก่นกายของคนตัวสูงมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน

"กัน เอานิ้วใส่เข้าไปหน่อย กูอยากเอามึงสัสๆเลยตอนนี้" เสียงหอบหายใจเบาๆพร้อมมือที่ชักรูดส่วนนั้นขึ้นลง ส่วนกลางกายที่ขยายใหญ่จนเห็นเส้นเลือดปูดโปนทำให้เค้าใจเต้นจนแทบทะลุออกมา นิ้วที่เคยลูบไล้ไปตามร่างกายตอนนี้ได้มุดลงไปใต้น้ำและผลุบหายเข้าไปในร่างกายที่ปิดแน่นอย่างช้าๆ

"อื้ออออ ป่าปี๊ ลึกอีกก อะ..อ๊าาาาา" นิ้วเรียวที่สอดอยู่ข้างในเริ่มขยับเข้าออกช้าๆเพื่อสร้างความคุ้นชินก่อนที่จะค่อยเพิ่มจาก 1 เป็น 2 เป็น 3 จนเมื่อนิ้วเข้าไปทั้งหมดก็ทำให้คนตัวเล็กขาสั่นอย่างห้ามไม่อยู่

"อ่าห์ เร็วอีกกัน ขยับมือเร็วกว่านี้ ตอนนี้กูเข้าไปในตัวมึงแล้ว...อึก..."

ตาเฉียบคมจ้องมาราวกับจะทำให้เค้าเสร็จตรงนั้น สายตาที่แสดงถึงความปรารถนาอันท่วมท้นทำให้เค้าพ่ายแพ้ตลอดมา นิ้วทั้งสามที่อยู่ภายในขยับเข้าออกรัวเร็วไปตามอารมณ์ของทั้งสอง กระตุ้นโดนจุดไวสัมผัสภายในอย่างรุนแรงซ้ำๆจนทำให้แก่นกายน่ารักกระตุกเบาๆแล้วปล่อยน้ำสีขาวขุ่นออกมาปนกับน้ำให้อ่าง คนตัวเล็กตาพร่างพรายมีแสงระยิบระยับพร้อมกับสั่นไปทั้งตัวหลังจากที่ได้ปลดปล่อยออกมา นิ้วทั้งสามหลุดออกจากช่องทางด้านหลังอย่างหมดแรง ทำให้เค้ารู้สึกโหวงขึ้นมาทันทีหลังจากสิ่งเติมเต็มด้านหลังหลุดออกไป

"อึก...กัน..ช่วยพี่หน่อย พี่ยังไม่เสร็จ" คนปลายสายพูดด้วยน้ำเสียงแหบพร่า คนตัวเล็กจ้องไปที่มือที่สาวแก่นกายขึ้นลงไปตามอารมณ์ที่พุ่งสูง แต่ยังไม่เพียงพอที่จะทำให้ไปถึงจุดหมายได้ "ไปเอาของเล่นมาใช้ก่อนได้มั๊ย"

"แฮ่กๆ..ของเล่นอะไรอะปี๊"

"ดิลโด้ที่กูซื้อมาจากญี่ปุ่น กูแอบเอาใส่กระเป๋าเดินทางมึงไว้ ไปหยิบมาเล่นกันเถอะ กูจะไม่ไหวแล้ว ซี้ดดด"

"ไอป่าปี๊ มึงจะบ้าาาหรอออ เอาใส่กระเป๋ากูมาตั้งแต่เมื่อไหร่" ดวงตากลมโตเบิกกว้างอย่างตกใจ ดีนะที่เพื่อนเค้าไม่ได้มารื้อกระเป๋า ถ้ามาเห็นเข้านะเค้าจะต้องเอาปี๊บคลุมหัวไว้แน่ๆ

"นะครับน้องกัน ช่วยพี่หน่อยนะ ดูสิ น้องชายพี่ต้องการน้องกันจะแย่อยู่แล้ว อยากเข้าไปอยู่ในตัวน้องกันจังเลย" อย่ามาทำเสียงอ้อนนะ!รู้ว่าเค้าแพ้ก็ทำอยู่นั่นแหละ!

ก็บ่นไปงั้น คนตัวเล็กลุกจากอ่างอวดร่างกายที่เกาะไปด้วยหยดน้ำเดินเข้ามาหยิบมือถือที่ตั้งอยู่ ทำเอาแปะแก่ๆใจสั่นไปหมดที่เห็นแบบโคลสอัพขนาดนี้ แคปไว้ดูเล่นตอนโลกสวยด้วยมือเราดีมั้ยเนี่ย!

ยังไม่ทันที่ความคิดลามกจะเลยเถิดไปไกล ได้สติอีกทีก็เห็นคนตัวเล็กนั่งคุกเข่าอมวัตถุยาวใหญ่สีชมพูจนเคลือบไปด้วยน้ำใสๆก่อนจะนอนคว่ำหันก้นมาทางจอโทรศัพท์จนเห็นช่องทางที่ขมิบเป็นจังหวะ

"อื้อออ พี่ออฟ ค่อยๆ ช้าๆหน่อยมันใหญ่ กันเจ็บบ อ๊าาา" ร่างเล็กค่อยๆดันสิ่งนั้นเข้าช่องทางด้านหลัง พร้อมปรือตาฉ่ำเยิ้มมองไปทางกล้องโทรศัพท์ที่ปลายสายคงจะกร่นด่าเค้าในใจแน่ๆว่าทำไมต้องยั่วยวนขนาดนี้

กันดันดิลโด้เข้าไปจนสุดลำก่อนจะเริ่มขยับเข้าออกอย่างช้าๆ มือซ้ายที่ว่างอยู่ก็ไม่น้อยหน้า กำลังชักรูดแกนกลางที่ฉ่ำขึ้นมาอีกครั้ง

"อะ..อ๊าาา อ๊าาาาาาา พี่ออฟ เบาๆ กันจะไม่ไหว อ๊ะะ.. ตรงนั้น อะ อีกกก อื้ออออ" มือเล็กขยับรัวเร็วทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ช่องทางที่ขมิบตอดรัดอยู่ที่หน้าจอ ทำให้เค้า..

"อะ..อ่าาาาาาห์" แก่นกายใหญ่พ่นน้ำสีขาวข้นออกมาปริมาณมากจนเต็มหน้าขา มือหนาชักรูดอีกสองสามครั้งรีดน้ำออกจนหมด สายตายังจ้องมองไปที่คนตัวเล็กที่กระตุกรุนแรงก่อนจะปลดปล่อยออกมาจนเต็มผ้าปูที่นอน

"แฮ่กกๆๆ พอแล้วนะ .. กันไม่มีแรงแล้ว" ร่างเล็กขยับตัวอย่างช้าๆ พร้อมค่อยๆถอนดิลโด้อันโตออกจากช่องทางสีชมพู ภาพอันยั่วยวนเหล่านั้นอยู่ในสายตาคนตัวสูงตลอดเวลา จนทำให้แก่นกายที่เพิ่งจะสงบลงไปค่อยๆขยายใหญ่ขึ้นอีกครั้ง

"น้องกัน ... ขออีกรอบได้มั้ย มันตั้งแล้วอ่ะ" คนตัวสูงค่อยๆขยับมือเป็นสัญญาณบ่งบอกอีกครั้ง ก่อนจะช้อนตาอ้อนมองเข้ามาในกล้อง

"อิป่าปี๊!!!!!!!!"

 

.....................................................................

 

 

 

จบแล้วค่าาาาา เย่

ฟิคเรื่องแรกที่นี่ 5555 ฝากติชมด้วยนะค้าาา

เรื่องนี้แต่งจากความคิดถึงออฟกันล้วนๆ น้องกันไปเกาหลีนานเกินไป งื้ออออ

 

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ

 

นมสดสตอเบอรี่

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว